Vietourist Ra Mắt TVC Mới Đánh Dấu Cột Mốc Cho Phát Triển Bền Vững

Ngày đăng bài: 01/01/2023

Ngày 1/1/2023, Đánh dấu cột mốc bước sang trang mới với nhiều niềm tin hy vọng cho một năm phát triển mạnh mẽ, Vietourist chính thức ra mắt TVC với thông điệp "VIETOURIST - tự do khám phá, tự do sống trọn", truyền tải đến quý du khách một hình ảnh thân thiện, không chỉ là một chuyến đi mà Vietourist còn mang lại những giá trị "đắt giá", có chiều sâu và thấu hiểu du khách hơn.

Vietourist là một trong những công ty du lịch uy tín, chất lượng cao và cũng đầy năng động, nhiệt huyết, mạnh mẽ về chất lượng dịch vụ du lịch cũng như sản phẩm chương trình tour chất lượng mang lại, liên tục có những chuyến đi mới và những trải nghiệm thú vị, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách sự hài lòng và bất ngờ.

TVC "VIETOURIST - tự do khám phá, tự do sống trọn" với phong cách năng động, gần gũi trẻ trung, đầy năng lượng tích cực qua âm nhạc mà Vietourist muốn truyền tải một cách khéo léo. Lấy bối cảnh của nhân vật có quá nhiều áp lực muốn gục ngã với mọi gánh nặng của cuộc sống mang lại như từ công việc, gia đình,... Hiểu được những vấn đề chung của đa số mọi người vì thế Vietourist luôn đồng hành với bạn trên mọi nẻo đường tìm lại hạnh phúc, tự do khám phá và hơn hết là được làm chính mình, được làm những gì mình thích và "cháy" với những đam mê bất tận.

TVC

Bối cảnh TVC tại Phan Thiết

Vietourist

Bối cảnh TVC tại Đà Lạt

Sau đại dịch Covid - 19, Vietourist trở lại mạnh mẽ, mở rộng quy mô và hướng đến việc trở thành địa điểm tổ chức những chuyến đi yêu thích của khách hàng, là nơi gửi gắm cho những chuyến đi vui vẻ và lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ. Đến nay Vietourist đã có  số lượng tham gia tour du lịch cùng Vietourist ngày càng bùng nổ. Cùng với sự nhiệt tình, chu đáo, gần gũi và thấu hiểu được khách hàng. Vietourist đã nhận được rất nhiều lời khen phản hồi từ khách hàng, bên cạnh còn có những góp ý chân thành giúp Vietourist ngày càng phát triển hơn. Những hình ảnh luôn được theo đuổi trong tương lai được thể hiện trong TVC mới nhất cùng với thông điệp "VIETOURIST - tự do khám phá, tự do sống trọn".

TVC VIETOURIST

Chuyến xe Vietourist đưa du khách khám phá muôn nơi

Ngoài ra, hệ thống sản phẩm du lịch Vietourist được xây dựng trên nền tảng nghiên cứu kỹ lưỡng từ tâm lý du khách theo từng đối tượng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của mỗi khách hàng. Các chương trình du lịch được lên lịch trình chi tiết và đầy đủ các dịch vụ từ ăn uống đến lưu trú tại các resort 4 sao như Ocean Star Mũi Né hay khách sạn 3 sao tại  Đà Lạt, Đà Nẵng,... Không chỉ dẫn đầu về chất lượng, thái độ phục vụ còn sự thấu hiểu và quan tâm đến quý du khách.

TVC

Đội ngũ nhân viên Vietourist nhiệt tình, vui vẻ, chuyên môn cao

Năm 2023, ngoài những sản phẩm du lịch, nghỉ dưỡng thuần túy đã đạt được những thành công nhất định cũng như những phàn hồi hài lòng của quý du khách. Để tiếp nối phát triển, Vietourist tổ chức thêm các loại hình du lịch mới trekking, thám hiểm, du lịch chữa lành,.... nhằm mục đích phục vụ quý du khách, mang lại những trải nghiệm mới và hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những sản phẩm mới lạ, chất lượng và thú vị nhất. Cùng chào đón những đổi mới của Vietourist nhé!

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
Tags
0899909145