Vietourist Đồng Hành Cùng Đại Học Văn Hiến Xây Dựng Nguồn Nhân Lực Chất Lượng

Ngày đăng bài: 30/10/2022

Ngày 29/10/2022 vừa qua, Công ty cổ phần Vietourist Holdings đã đồng hành cùng trường Đại học Văn Hiến trong sự kiện Lễ Khai Giảng và Ngày Hội Sinh Viên năm học 2022-2023. Đây là một sự kiện được mong chờ nhất của các bạn sinh viên Đại học Văn Hiến, đã quy tụ hàng ngàn bạn sinh viên đến tham dự.

Lễ khai giảng và ngày hội sinh viên đại học Văn Hiến

Lễ khai giảng và ngày hội sinh viên đại học Văn Hiến

Buổi lễ Khai giảng được tổ chức tại Hội trường Trần Hưng Đạo - HungHau Campus. Đại diện công ty Vietourist - Ông Nguyễn Dương Trung Hiếu đã có những chia sẻ về nhu cầu, xu hướng công việc, những kỹ năng doanh nghiệp cần ở các ứng viên và chia sẽ những kinh nghiệm thực tiễn quý báu giúp cho sinh viên trong chương trình tọa đàm: “Nhu cầu nguồn nhân lực của doanh nghiệp hiện nay”.

Đại diện Vietourist chia sẻ tại buổi tọa đàm

Đại diện Vietourist chia sẻ tại buổi tọa đàm

Lễ tiếp nhận học bổng từ doanh nghiệp

Lễ tiếp nhận học bổng từ doanh nghiệp

Tại buổi lễ, trường cũng đón nhận những suất học bổng do doanh nghiệp và Quỹ Trái tim Hùng Hậu trao tặng cho sinh viên với tổng số tiền lên đến 27,1 tỷ đồng. Toàn bộ học bổng này sẽ được dùng để hỗ trợ cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong quá trình học tập, đồng thời đồng hành cùng sinh viên trong suốt 4 năm đại học để không một em nào bị bỏ lại phía sau vì nỗi lo học phí.

Cùng với lễ khai giảng, Nhà trường đã tổ chức chương trình Ngày hội sinh viên với chủ đề “Trở về, MyU23" tại Sân Vận động Quân khu 7, bao gồm các hoạt động gian hàng của các khoa, các câu lạc bộ, các doanh nghiệp.

Nhân sự tại Vietourist tham gia tư vấn cơ hội việc làm

Nhân sự tại Vietourist tham gia tư vấn cơ hội việc làm

Đội ngũ nhân sự Vietourist đã có mặt để tư vấn và giới thiệu trực tiếp đến các bạn tân sinh viên những công việc trong ngành du lịch & lữ hành, đồng thời mở ra cơ hội nghề nghiệp đối với những sinh viên đã và sắp tốt nghiệp trong thời gian đến thông qua các thông tin tuyển dụng của doanh nghiệp. Tham gia sự kiện này đã giúp VieTourist kết nối gần hơn với các bạn sinh viên, góp phần tạo ra nguồn nhân lực tốt hơn nữa trong ngành du lịch & lữ hành.

5 (100%) 2 votes
. Có 2 người đánh giá
0899909145