Ngày Hội Văn Hóa 2022 -Year And Party Vietourist Holdings 2022

Ngày đăng bài: 09/12/2022

Nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết và sự kết nối giữa các bộ phận, tập thể thành viên công ty Vietourist Holdings đã có một chuyến đi đầy thú vị tại thành phố biển Phan Thiết trong 3 ngày 04,05,06/12 vừa qua. Đây là chuyến đi giúp nâng cao tinh thần đồng đội, bồi dưỡng thêm về kỹ năng, kiến thức, tạo động lực cho các thành viên cùng phát triển, xây dựng tập thể công ty vững mạnh.  

Tham gia trong chuyến đi, nhân viên Vietourist Holdings đã tham dự 2 buổi huấn luyện văn hoá với các chủ đề “NĂNG LƯỢNG TÍCH CỰC VÀ LUẬT HẤP DẪN” và ”HIỂU RÕ VÀ ĐỌC VỊ KHÁCH HÀNG” được dẫn dắt bởi chuyên gia coach Nguyễn Văn Đức. Qua 2 buổi huấn luyện đầy bổ ích, nhân viên Vietourist Holdings đã có thêm những kiến thức, kinh nghiệm để có thể ứng dụng cho bản thân mình trong công việc, trong ngành du lịch cũng như trong đời sống.

Ngày hội văn hóa
Buổi huấn luyện với những kiến thức bổ ích

Ngày hội văn hóa

Một hoạt động thú vị và đầy ý nghĩa không thể thiếu trong chuyến đi lần này đó là chương trình TEAM BUILDING GẮN KẾT VĂN HÓA. Các trò chơi hấp dẫn đã khiến tất cả các thành viên vô cùng phấn khởi và cháy hết mình. Dưới ánh nắng của thành phố biển Phan Thiết vẫn luôn rộn rã tiếng cười và năng lượng nhiệt huyết của các thành viên. Các trò chơi được thiết kế không chỉ là những hoạt động vui chơi năng động mà còn ý nghĩa tôn vinh tinh thần và giá trị của Vietourist Holdings. 

Ngày hội văn hóa 

Tập thể thành viên Vietourist Holdings 

Ngày hội văn hóa 

Ngày hội văn hóa

Ngày hội văn hóa 

Ngày hội văn hóa  

Sau những hoạt động trong ngày, tối 04/12 Vietourist đã tổ chức đêm GALA DINNER - YEAR END PARTY nhằm tổng kết các hoạt động trong một năm qua, tuyên dương các nhân viên cống hiến, nhân viên xuất sắc trong năm và cùng đón chào một năm mới thành công và hiệu quả. 

Ngày hội văn hóa 
Ngày hội văn hóa 
Ngày hội văn hóa
Chủ tịch công ty Vietourist Holdings - ông Trần Văn Tuấn phát biểu tại đêm gala
Ngày hội văn hóa
Phó tổng giám đốc ông Nguyễn Mạnh Huỳnh 
Bên cạnh đó, tại đêm gala, các phòng ban đã xuất sắc thể hiện cá tính và tinh thần đồng đội của mình qua những tiết mục văn nghệ đặc sắc và sôi động.
Ngày hội văn hóa  
Ngày hội văn hóa
Các tiết mục được các thành viên đầu tư chỉn chu về mọi mặt 

Với sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt của ban tổ chức và tinh thần háo hức tham gia không ngại khó khăn của các team trong công ty, chuyến đi đã diễn ra thành công ngoài mong đợi. Hy vọng trong năm mới, công ty sẽ càng gắn kết và phát triển nhiều hơn nữa. 

Đồng hành với chuyến đi này, các thành viên đã lưu trú tại Ocean Star Resort - resort thuộc hệ thống của Vietourist. Với đầy đủ tiện nghi, cơ sở vật chất chất lượng cao, đây chính là địa điểm lý tưởng phục vụ các du khách khi đến với thành phố Phan Thiết. 

Ngày hội văn hóa

Ngày hội văn hóa 

Ngày hội văn hóa

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
Tags
0899909145