Giải Bóng Đá Tứ Hùng Kết Nối Các Đơn Vị Lữ Hành

Ngày đăng bài: 29/11/2023

Ngày 26 tháng 11 tại sân bóng đá Phú Thọ đã diễn ra giải tranh cúp bóng đá Tứ Hùng gồm  bốn đội: Vietourist, Vigotour, Vtourist và Cảnh Việt. Giải đấu Tứ Hùng không chỉ là sân chơi thỏa đam mê của các chân bóng trẻ mà còn là cơ hội để giao lưu và xây dựng quan hệ, tạo sự gắn kết giữa các công ty du lịch.

Dưới sự chứng kiến và cỗ vũ nhiệt tình từ phía 4 đội cổ động viên, trận bóng giao hữu diễn ra từ 8h30 đến 12h trưa và đã tìm ra được những ngôi vị cao nhất:

Cúp quán quân thuộc về đơn vị Cảnh Việt

Á quân thuộc về đơn vị Vietourist

Giải 3 thuộc về đơn vị Vtourist

Giải khuyến khích thuộc về đơn vị Vigotour 

Và một giải thưởng đặc biệt dành cho trận đấu chính là giải cổ động viên đông và phong cách nhất thuộc về đơn vị Vigotour với lực lượng áp đảo và màu áo nổi bật.

Trận đấu diễn ra trong không khí sôi động và “máu lửa” mặt dù tốn rất nhiều mồ hôi của các cầu thủ từ bốn đội trong thời tiết khá nắng nóng của Sài Gòn. 

Được biết bốn đơn vị cũng đã có nhiều thành tựu trong ngành du lịch và đã nhiều lần liên minh với nhau trong các tour nước ngoài và nội địa. Tổ chức trận đấu giao hữu cũng nhằm khẳng định và xây dựng mối quan hệ hợp tác bền chặt trong tương lai.

Sau khi kết thúc trận đấu cả 4 đơn vị cùng các đội cổ động viên đã có một buổi ăn trưa thân mật, và hứa hẹn sẽ còn nhiều giải đấu thể thao trong tương lai để các thành viên được giao lưu và kết nối lành mạnh. 

 
5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
Tags
0899909145