Ngày Hội Du Lịch TP. Hồ Chí Minh: Hàng Dài Du Khách Xếp Hàng “Săn Tour” Tại Gian Hàng Vietourist Holdings

Ngày đăng bài: 11/04/2023

Vừa qua, Công ty cổ phần Vietourist Holdings đã góp mặt tại sự kiện ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 19 chủ đề “Tâm Điểm Giao Thoa - Hành Trình Sống Động” diễn ra trong 4 ngày (từ ngày 6-9/4/2023) tại công viên 23/9 quận 1 TPHCM, do Sở Du Lịch TPHCM kết hợp với trung tâm xúc tiến du lịch TPHCM tổ chức, cùng với sự góp mặt của hơn 100 gian hàng của các đơn vị lữ hành được bố trí thành các không gian gồm kích cầu du lịch, trưng bày, triển lãm và ẩm thực.

Lễ khai mạc ngày hội du lịch TP. Hồ Chí Minh

Sự kiện nhằm mục đích kích cầu du lịch trong và ngoài nước, khẳng định nỗ lực thời gian dài sau đại dịch Covid, hiện ngành du lịch đang từng bước phục hồi và phát triển đóng góp một phần vào kinh tế, thúc đẩy các ngành khác cùng phát triển. 

Đông đảo du khách xếp hàng “săn tour” tại gian hàng Vietourist Holdings

Tham gia sự kiện lần này, Vietourist Holdings đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng với những chương trình tour mới lạ, hấp dẫn, đa dạng cùng nhiều chương trình ưu đãi giảm giá sốc lên đến 50%, mua tour tặng tour và các phần quà cực giá trị. Hàng ngàn du khách đã dừng chân và đứng xếp hàng để chờ tham gia các chương trình giảm giá, mua tour khuyến mãi, đặt phòng khách sạn do Vietourist Holdings cung cấp trong dịp lễ 30/4 và 1/5 và dịp hè sắp đến.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, khai thác các loại hình du lịch khám phá trải nghiệm tại những điểm đến thú vị, thì mùa hè này Vietourist tiếp tục giới thiệu đến du khách các chương trình tour chất lượng với giá vô cùng ưu đãi với chùm tour trong nước trải dài khắp các tỉnh Miền Tây, Miền Trung, Tây Nguyên, Miền Bắc và các tour nước ngoài như Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ... cùng với nhiều phần quà hấp dẫn kèm theo.

Vietourist Holdings cung cấp rất nhiều lựa chọn tour giá “cực sốc” trong ngày hội

Điểm nhấn đặc biệt chỉ có tại gian hàng Vietourist khi đưa ra các chương trình giá “ cực sốc” như Phan Thiết 2N1Đ giá 990k, tour Đà Lạt 3N3D giá chi 990K, tour Tây Nguyên 4N3D 2tr990, tour di sản miền trung 6N5Đ chỉ 5tr990,..... Đặc biệt hơn, duy nhất trong 4 ngày, Vietourist còn có ưu đãi cực lớn khi đặt các tour Châu Âu, Mỹ, Canada, Anh, nhận liền tay quà tặng là các tour nội địa như Phan Thiết, Đà Lạt, Tây Ninh. 

Mùa hè sắp đến, nhu cầu tìm nơi nghỉ dưỡng với không khí mát mẻ, dễ chịu là rất lớn, các dịch vụ lưu trú tại hệ thống khách sạn, resort của Vietourist Holdings đáp ứng được các tiêu chí này cũng được du khách quan tâm rất nhiều như hệ thống Ocean star, Novela resort tại miền biển Phan Thiết, Đoàn Gia resort tại Quảng Bình hay khách sạn Lan Anh tại Đà Lạt.

Có rất nhiều hoạt động sôi nổi với các giải thưởng hấp dẫn diễn ra tại gian hàng 

Chỉ trong 4 ngày mở bán, gian hàng của Vietourist Holdings đã tiếp hơn 30.000 lượt du khách ghé tham quan và đặt tour, có hơn 4000 khách hàng đã may mắn rinh về các giải thưởng ưu đãi lên đến 50% giá tour hay miễn phí 1 đêm lưu trú khi đặt phòng tại hệ thống resort, khách sạn cao cấp.

Du khách hào hứng nghe tư vấn các chương trình tour và khuyến mãi hấp dẫn 

Qua 4 ngày hội thành công tốt đẹp, Vietourist Holdings xin gửi lời cảm ơn đến Sở Du Lịch TPHCM & trung tâm xúc tiến du lịch TP.HCM đã tổ chức sự kiện rất quy mô, chất lượng, là nơi rất phù hợp để doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu các sản phẩm du lịch chất lượng đến rộng rãi du khách. Hội chợ cũng là cơ hội để các doanh nghiệp cùng ngành hợp tác, giao lưu để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất. Sự thành công khi tham gia hội chợ du lịch TP. Hồ Chí Minh lần này là động lực lớn để Vietourist Holdings tiếp tục hoàn thiện dịch vụ và không ngừng cho ra mắt các sản phẩm chất lượng với mức giá tốt hơn nữa trong tương lai.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145