5 Điều Cần Biết Về Lễ Hội Hoa Anh Đào Quốc Gia Ở Washington Dc, Hoa Kỳ

Ngày đăng bài: 02/04/2020

Những điều bạn cần biết về Lễ hội hoa anh đào quốc gia và những cây hoa anh đào nổi tiếng của DC.

Những cây hoa anh đào chắc chắn là những điểm nổi bật nhất vào mùa xuân ở Washington, DC, Hoa Kỳ . Ghé thăm Washington DC trong thời gian này và bạn sẽ thấy thủ đô của nước Mỹ được tô lên một màu hồng tuyệt đẹp và lãng mạn, và đặc biệt là  lễ hội Hoa anh đào Hoa Kỳ , diễn ra vào cuối tháng 3 đến đầu tháng 4 hằng năm ( năm 2019 diễn ra  từ ngày 20 tháng 3 đến ngày 14 tháng 4). Dưới đây là năm điều bạn cần biết trước khi lên kế hoạch cho chuyến đi du lịch Mỹ vào mùa hoa anh đào của mình.

5 điều cần biết về lễ hội hoa anh đào ở Washington Dc

1. Khi nào hoa anh đào nở?

Câu hỏi phổ biến này có một câu trả lời khác nhau hàng năm. Thông thường 70% hoa của cây hoa anh đào được mở, vào khoảng ngày 4 tháng 4. Trước đây, hoa nở cực đại đã xảy ra sớm nhất là vào ngày 15 tháng 3 và muộn nhất là vào ngày 18 tháng 4. Toàn bộ hoa nở thời gian có thể kéo dài tới 14 ngày, bao gồm cả những ngày nở rộ cao điểm. Vì lý do thời tiết, gần như không thể đưa ra dự báo chính xác trước 10 ngày trước khi hoa nở rộ. 

-----------

Xem thêm:

>> Tour du lịch bờ đông Mỹ mùa hoa anh đào 2020: New York - Philadelphia - Washington DC

>> Tour du lịch liên tuyến đông tây Mỹ mùa hoa anh đào 2020: New York - Philadelphia - Washington DC - Los Angeles - Las Vegas - San Diego

-----------

2. Bạn có thể thấy những cây hoa anh đào ở đâu?

5 điều cần biết về lễ hội hoa anh đào ở Washington Dc

Trong lễ hỗi hoa anh đào ở Washington DC, nơi đẹp nhất để ngắm hoa anh đào là tại hồ Tidal Basin, gần Đài tưởng niệm Jefferson , Franklin Delano Roosevelt Memorial và Martin Luther King, Jr. Memorial .

Phần lớn hoa anh đào nằm gần hồ Tidal Basin và dọc theo bờ của Công viên East Potomac, kéo dài đến tận Hains Point. Trong khi đó, những cụm cây nhỏ có thể được tìm thấy dọc theo National Mall , ngay phía tây bắc của Đài tưởng niệm Lincoln và xung quanh Đài tưởng niệm Washington . Cây hoa anh đào ngoài luồng có thể được tìm thấy tại Vườn ươm Quốc gia , Công viên Anacostia, Dumbarton Oaks ở Georgetown, Công viên Stanton và Công viên Oxon Run.

3. Thời gian nào trong ngày bạn nên đến ngắm hoa anh đào?

Trước hết, không có thời gian xấu trong ngày để thăm hoa anh đào. Bất cứ lúc nào bạn có thể nhìn thấy chúng với những sắc hoa hồng tuyệt đẹp. Trong lễ hội hoa anh đào, thời gian ít người nhất để có thể đến ngắm nhìn hoa anh đào một cách thoải mái nhất là vào sáng sớm hoặc buổi tối. Sẽ có nhiều người tham quan hơn vào cuối tuần và khi hoa nở rộ.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, hãy góp phần bảo vệ những cây hoa anh đào. Vietourist nhắc du khách vui lòng hãy chỉ ngắm nhìn vào những bông hoa, nhưng không bao giờ được bẻ cành, hay ngắt những bông hoa (điều đó là trái luật).

5 điều cần biết về lễ hội hoa anh đào ở Washington Dc

4. Sự kiện lễ hội hoa anh đào quốc gia nào sẽ được diễn ra?

Các hoạt động thân thiện với gia đình, các sự kiện thú vị và gây quỹ diễn ra trong suốt lễ hội. Các sự kiện chính bao gồm:

  • Lễ khai mạc Lễ hội Hoa anh đào Quốc gia  (23 tháng 3)
  • Lễ hội diều Blossom  (30 tháng 3)
  • Petalpalooza  (ngày 6 tháng 4)
  • Diễu hành Lễ hội Hoa anh đào Quốc gia (ngày 13 tháng 4)

5. Làm thế nào để có trải nghiệm tốt nhất tại Lễ hội Hoa anh đào Quốc gia ở Washington DC?

Lễ hội hoa anh đào sẽ thu hút 1,5 triệu du khách tham quan mỗi năm, và con số này không ngừng tăng lên hằng năm. Vì vậy du khách cần lên kế hoạch và đặt tour du lịch ngắm hoa anh đào tại Mỹ sớm để tận hưởng những dịch vụ tốt nhất. 

Những  gói khách sạn, ưu đãi, giảm giá của Lễ hội Hoa anh đào Quốc gia  sẽ giúp bạn và gia đình lên kế hoạch cho kỳ nghỉ tuyệt vời nhất. Nhiều khách sạn ở khu vực DC cung cấp các ưu đãi và giảm giá theo chủ đề hoa anh đào đặc biệt  , có thể bao gồm một ly cocktail, sôcôla, bữa ăn hoặc nhiều hơn nữa. 

Vì vậy, 5 điều cần biết về lễ hội hoa anh đào Quốc Gia ở Washington DC ở trên sẽ giúp du khách có kế hoạch chuẩn bị tốt hơn cho hành trình ngắm hoa anh đào. 

Hãy lên kế hoạch sớm để có thể tận hưởng lễ hội năm 2020 sắp đến một cách hoàn hảo nhất! Và hãy chắc chắn xem kỹ hướng dẫn của chúng tôi về mùa xuân trước khi bạn đến thăm Washington DC mùa hoa anh đào.

 

5 (100%) 3 votes
. Có 3 người đánh giá
0899909145