Du Lịch Pháp Nên Mua Gì Là Tốt Nhất?

Ngày đăng bài: 16/05/2017

Du lịch Pháp nên mua gì là tốt nhất? Quần áo, nước hoa, thực phẩm đặc biệt và mỹ phẩm - Pháp nổi tiếng là một đất nước du lịch nhiều khu mua sắm tốt nhất ở Châu Âu nói riêng và thế giới nói chung, với nhiều món hàng mà bạn không thể bỏ lỡ. Hãy để lại một khoảng trống trong vali của bạn và sẵn sàng cho các cuộc phiêu lưu ở các khu chợ ngoài trời, các cửa hàng bách hóa của Pháp, các cửa hàng tạp hóa và cửa hàng mua sắm cao cấp để mua cho mình những món hàng ưng ý nhất. Hãy quên đi những mô hình tháp Eiffel bằng kim loại và áo thun của Paris Je t'aime; Đây là những gì bạn cần mua ở Pháp:

Chocolate

Sôcôla | Sôcôla của Pháp là một trong những loại sôcôla nổi tiếng và ngon nhất trên thế giới. Giống như ở Hoa Kỳ, sôcôla Pháp nổi tiếng về chất lượng và hương vị. Ghé thăm Monoprix hoặc một chuỗi cửa hàng tạp hóa của Pháp để tìm thấy hương vị sôcôla mà bạn yêu thích.

Nước hoa pháp

Nước hoa | Nước hoa là một sản phẩm lâu đời của nước Pháp, là một trong những sản phẩm có giá trị nhất của Pháp, là một sản phẩm bạn nên mua khi du lịch Pháp. Du khách từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm nhiều lứa tuổi luôn yêu thích nước hoa của Pháp cũng như mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc da được bán cùng với nó. Provence – Là khu vực sản xuất nước hoa nổi tiếng của Pháp, nơi hoa oải hương, hoa hồng, thảo mộc và hoa nhài phát triển phong phú – Là nguyên liệu để làm nước hoa.

xà phòng

Xà phòng làm bằng tay | Nếu bạn muốn giữ cho tay sạch sẽ, hoặc có một mùi cơ thể hợp với nước hoa, hãy sử dụng xà phòng được sản xuất thủ công của Pháp - người Pháp tạo ra một số loại xà phòng nổi tiếng nhất thế giới. Với hương vị đặc trưng là hoa oải hương, hoa hồng, hương thảo hoặc chanh tươi - bạn sẽ tìm thấy loại xà phòng phù hợp với mình nhất.

quần áp pháp

Quần áo | Nếu bạn vẫn băn khoăn du lịch Pháp nên mua gì thì hãy nghĩ đến một thứ không thể bỏ qua đó là các loại quần áo Pháp. Đừng cảm thấy như bạn cần mua sắm tại Hermes để ăn mặc như một người đàn ông Pháp hay một người phụ nữ Pháp. Thay vào đó, hãy đi thẳng đến các cửa hàng bách hóa hoặc các cửa hàng phù hợp với  túi tiền của bạn. Tại các cửa hàng này, bạn sẽ tha hồ lựa chọn các sản phẩm tốt với mức giá tốt. Nếu bạn đang lên kế hoạch mua sắm quần áo tại Pháp, hãy đến nước Pháp vào tháng Giêng – Sau khi  qua Giáng sinh, các nhà bán lẻ Pháp giảm giá và có những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng.

Nguồn: Dreamplango.com

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145