Du lịch Thái Lan - Đắm Mình Vào Thiên Nhiên Nguyên Sơ Của Vịnh Phang Nga

Ngày đăng bài: 08/01/2024

Được mệnh danh là một trong những điểm đến nổi tiếng của hành trình ghé thăm "Xứ Chùa Vàng" -  du lịch Thái Lan, ghi dấu ấn trong trái tim du khách bởi vẻ đẹp của thiên nhiên thơ mộng. Vịnh Phang Nga đã để lại ấn tượng sâu sắc với những vị khách đã một lần bước đến nơi đây. Cùng Vietourist khám phá bức tranh thiên nhiên diễm lệ của Vịnh Phang Nga nhé. 

Vịnh Phang Nga

Thuộc địa phận phía Nam tỉnh Phuket, cách thủ đô Bangkok khoảng 800 km, Vịnh Phang Nga có diện tích rộng lớn khoảng 400 km2 bao gồm hơn 100 hòn đảo lớn nhỏ. Sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên nguyên sơ cùng cảnh vật hùng vĩ đến thi vị Vịnh Phang Nga khiến người ta lưu luyến mãi với vẻ đẹp của những hòn đảo đá vôi có hình thù kỳ lạ cùng thảm thực vật phong phú và xanh mơn mởn. Nước biển trong xanh mát lạnh đầy ấn tượng. Một trong những điểm tham quan nổi bật nhất ở vịnh  là đảo James Bond. Đảo này được biết đến với cảnh quay trong bộ phim "The Man with the Golden Gun" của điệp viên 007. Đảo James Bond có hình thù giống như một con rắn đang bò, với những vách đá cheo leo, đầyhiểm trở.

Ngoài đảo James Bond, vịnh Phang Nga còn có nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác như:

Đảo Panyee

  • Đảo Hồng: Có màu hồng đặc trưng, Đảo có màu hồng đặc trưng, được tạo nên bởi sự kết hợp của các sinh vật phù du và san hô.
  • Đảo Panyee: Đảo nổi tiếng với ngôi làng chài vô cùng độc đáo, được xây dựng trên mặt nước.
  • Hang Tham Lot: Hang động có hình dáng như một chiếc thuyền khổng lồ, bên trong hang có nhiều thạch nhũ đẹp mắt.
  • Hang Tham Phra Nang: Hang động có tượng Phật Bà Quan Âm được đặt bên trong rất linh thiêng.

Nếu bạn là người yêu thiên nhiên nguyên sơ, thích khám phá những chân trời mới thì Vịnh Phang Nga là gợi ý hàng đầu mà Vietourist mách cho bạn đó. Chuyến du lịch đến vịnh Phang Nga sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên. Bạn có thể đến vịnh Phang Nga vào thời điểm đẹp nhất vào khoảng tháng 10 đến tháng 12 vì đây là dịp có thời tiết đẹp và mát mẻ, rất phù hợp vui chơi, giải trí và để lại những kỷ niệm đáng nhớ khi tham gian những hoạt động: đi thuyền tham quan các hòn đảo, lặn biển ngắm san hô, chèo thuyền kayak, tham quan các hang động.

Chúc bạn có một chuyến du lịch vịnh Phang Nga thật vui vẻ và đáng nhớ!

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145