Vi Vu Thế Giới Dịp Đầu Năm 2024 Cùng Vietourist

Ngày đăng bài: 26/01/2024

Năm 2024, Quý khách đã sẵn sàng đồng hành cùng Vietourist trên chuyến bay đến khám phá những vùng trời rộng lớn, với những nền văn hóa khác lạ, đặc sắc! Dù Âu hay Á, là Hoa Kỳ náo nhiệt hay nước Úc yên bình với cảnh quan thiên nhiên phong phú, bất cứ “tín đồ” yêu du lịch nào cũng mong muốn được đặt chân đến một lần.

 

 

Du Lịch Châu Mỹ

Châu Mỹ luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách đam mê xê dịch. Là châu lục tập trung nhiều quốc gia có tầm quan trọng về kinh tế, du lịch, văn hóa,... hàng đầu thế giới như Hoa Kỳ, Canada. Nơi đây thu hút du khách khắp nơi bởi sự sôi động, phát triển, với những địa điểm giải trí, lịch sử nổi tiếng như phim trường Hollywood, tòa nhà Quốc hội, trụ sở Liên Hiệp Quốc,...

 

 

Đặc biệt hơn, khi lựa chọn ghé thăm nước Mỹ vào dịp khoảng cuối tháng 3 đến đầu tháng 4 năm nay, du khách sẽ có thêm trải nghiệm ngắm sắc hoa anh đào tại bờ đông nước Mỹ cùng Vietourist. Với ngàn cây hoa anh đào khoe sắc báo hiệu mùa xuân đến tại thủ đô Washington DC. Khoảnh khắc chỉ diễn ra mỗi năm một lần.

Xem thêm các chương trình Châu Mỹ  tại: https://bit.ly/3HxdQ8f

Du lịch Châu Âu

Nếu các nước Bắc Mỹ gây ấn tượng với du khách bởi vẻ hiện đại, năng động, thì Châu Âu mang đến cho du khách vẻ đẹp như bước ra từ thế giới cổ tích. Du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước sự lộng lẫy, tráng lệ của những công trình nhà thờ, cung điện được xây dựng từ rất lâu đời như nhà thờ Đức Bà Paris, Đấu trường La Mã Colosseum,... 

 

 

Bên cạnh đó, vẻ đẹp thiên nhiên của Châu Âu cũng là điều đã để lại nhiều cảm xúc cho du khách, bởi sự yên bình, thơ mộng và vô cùng lãng mạn dù là ở bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Thật tuyệt vời khi chúng ta có thể thả hồn mình thư giãn trên dòng sông Seine thơ mộng, hay lắng nghe những bản nhạc tình trên chiếc thuyền nhỏ len lỏi trên dòng kênh Venice, và ngắm nhìn những sắc màu kiến trúc, văn hóa của người Châu Âu.

Mùa xuân năm nay, Vietourist gợi ý đến du khách 3 sản phẩm cực kỳ chất lượng để du khách có thể cảm nhận được trọn vẹn vẻ đẹp của Châu Âu:

Xem thêm nhiều chương trình Châu Âu khác tại: https://bit.ly/42dUMp3

Du lịch Châu Úc

Thiên nhiên châu Úc ẩn chứa biết bao điều kỳ diệu, với số lượng động - thực vật đặc hữu phong phú đáng kinh ngạc. Nhắc đến châu lục này, người ta thường nghĩ ngay đến nước Úc với những biểu tượng nổi tiếng như Nhà hát Opera Sydney, chuột túi Kangaroo, gấu túi Koala…Chắc hẳn, không một du khách nào muốn bỏ lỡ cơ hội được check-in với những biểu tượng thú vị đó.

Khác với nhiều Châu lục khác, các mùa nước Úc có sự khác biệt rõ rệt về thời gian, Mùa hè kéo dài từ tháng 12 đến tháng 3, mùa thu kéo dài từ tháng 3 đến tháng 5, mùa đông kéo dài từ tháng 6 đến tháng 8 và mùa xuân từ tháng 9 đến tháng 11.

 

 

Ghé thăm nước Úc vào dịp tháng 3 năm nay, Vietourist gợi ý đến du khách hành trình tour Úc: mono Sydney - Ngoài trải nghiệm những điểm đến ấn tượng của thành phố cảng Sydney, du khách còn cơ hội đắm mình trong sắc vàng đỏ của thiên nhiên nước Úc trong tiết trời mùa thu mát mẻ.

Nếu dự tính du lịch Úc xa hơn, du khách có thể lựa chọn hành trình tour Úc: Sydney - Melbourne khởi hành tháng 6 - Dịp lễ hội ánh sáng nổi tiếng được tổ chức thường lệ hàng năm tại xứ sở chuột túi.

Xem thêm các chương trình tour Úc khác tại: https://bit.ly/497FxAs

Du lịch Châu Á

Thái Lan, Trung Quốc, Singapore,... là các quốc gia có lẽ gần nhất với đất nước chúng ta. Có nhiều điểm chung về văn hóa, thủ tục du lịch không quá phức tạp chính là những điểm “nhất” mà nhiều du khách lựa chọn khi lần đầu trải nghiệm du lịch nước ngoài.

 

 

Châu Á thu hút du khách khắp nơi bởi vẻ đẹp của thiên nhiên phong phú, ẩm thực đa sắc màu, và những câu chuyện huyền thoại bí ẩn. Chính vì thế mà ngoài du lịch nghỉ dưỡng, du lịch văn hóa, du lịch tâm linh cũng là một thế mạnh của các quốc gia nơi đây.

Dưới đây là một số chương trình tour Châu Á đang được rất nhiều du khách quan tâm và lựa chọn trong thời gian qua tại Vietourist, chắc hẳn sẽ những gợi ý chất lượng cho du khách khi đang có kế hoạch du lịch Châu Á vào dịp đầu năm này.

Xem thêm các chương trình tour Châu Á tại: https://bit.ly/3UeV79c

Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều chương trình tour nước ngoài thú vị khác, đang chờ du khách trải nghiệm. Mời du khách tham khảo tại website: www.vietourist.com.vn

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145