Phá Đảo Universal Studios Singapore - Công Viên Giải Trí Bậc Nhất Đông Nam Á

Ngày đăng bài: 15/05/2023

Du lịch Singapore vẫn luôn là một trong những lựa chọn được ưa thích của các tín đồ đam mê xê dịch. Được ví như là “Vương quốc xanh” với những điểm đến như đưa du khách lạc vào xứ sở những khu rừng “ảo diệu” như: Garden By The Bay, Công viên Fort Canning Park…Singapore còn thu hút du khách bởi các biểu tượng, công trình ấn tượng, phải kể đến chính là Universal Studio, một trong những công trình để lại dấu ấn mạnh trong lòng du khách khi đến khám phá Đảo Quốc Sư Tử.

Nổi tiếng là công viên chủ đề phim ảnh Hollywood đầu tiên và duy nhất tại Đông Nam Á, Universal Studio không làm du khách thất vọng với các điểm điểm tham quan, vui chơi giải trí vô cùng thú vị. Nằm trong Resorts World Sentosa trên đảo Sentosa, công viên Universal Studio đã thành công giành được tấm vé trở thành công viên giải trí đứng thứ 2 sau Nhật Bản tại Châu Á và đầu tiên tại Đông Nam Á với loại chủ đề này và hứa hẹn tiếp tục độc vị trong hơn 30 năm tới.

Toàn bộ khu phức hợp nghỉ dưỡng này có tổng cộng 24 điểm tham quan, các khu vực ăn uống và mua sắm giải trí phù hợp nằm xung quanh công viên, cặp tàu lượn siêu tốc cao nhất thế giới dựa trên phim hoạt hình nổi tiếng cũng Battlestar Galactica sẽ khiến bạn choáng ngợp trước khi thử ngồi lên và trải nghiệm chúng. Ngoài ra có 7 khu vực chủ đề phim ảnh được thiết kế và xây dựng dựa trên các bộ phim bom tấn, chương trình và hoạt hình nổi tiếng thế giới bao gồm:

Hollywood

Đây là khu vực lối vào chính của công viên được sao từ bản chính Đại lộ danh vọng của Mỹ với nhiều nhân vật, ngôi sao nổi tiếng trên thế giới, tái hiện lại Hollywood một thời hào nhoáng. Điểm nổi bật của khu vực này chính là nhà hát Pantages Hollywood Theater kết hợp những cuộc diễu hành của những nhân vật đình đám như Marilyn Monroe, Minions, Woody Woodpecker...Ngoài ra còn có các nhà hàng, quán cafe, quầy lưu niệm theo từng chủ đề, nhân vật hoạt hình được thiết kế hoành tráng sẽ giúp bạn có những bức ảnh “sống ảo” cực chất.

New York

Sau khi đi hết một vòng khu Hollywood bạn sẽ đến điểm tiếp theo là khu New York, tái hiện một cách chân thật từ các vỉa hè, tòa nhà chọc trời, các ánh đèn Neon tại thành phố xa hoa bậc nhất Hoa Kỳ, thưởng thức những buổi tiệc âm nhạc hoành tráng.

Sci-Fi City

Thành phố khoa học viễn tưởng của tương lai được yêu thích bởi các trò chơi chính hấp dẫn là Battlestar Galactica, Transformers The Ride và Accelerator với các trò chơi cảm giác mạnh như tàu lượn siêu tốc có vận tốc 90km/h hay trò chơi kết hợp hiệu ứng 3D khiến bạn có cảm giác như đang là nhân vật trong phim.

Ancient Egypt

Thay đổi phong cách tại thế giới Ai Cập cổ đại dành cho những ai yêu thích khảo cổ văn học Ai Cập. Lấy cảm hứng từ thời kỳ hoàng kim, những kim tự tháp đầy bí ẩn cũng được mô phỏng chân thật tại Ancient Egypt. Bạn có thể thử lòng gan dạ của mình với trò chơi tàu lượn siêu tốc đi xuyên qua các lăng mộ với những quả cầu lửa và đầu lâu lấy cảm hứng từ bộ phim The Mummy nổi tiếng.

The Lost World

Thế giới bị mất là nơi tập trung nhiều nhất các trò chơi được yêu thích có mặt hầu hết tại các Universal Studios trên khắp thế giới được chia làm hai khu vực là Công viên Kỷ Jura dựa tên bộ phim cùng tên nổi tiếng của Steven Spielberg và Thế giới nước cũng dựa trên bộ phim cùng tên dành cho những fan hâm mộ phim bom tấn với các trải nghiệm trong khu rừng nhiệt đới rậm rạp hay các buổi biểu diễn, trò chơi nước thú vị.

Far Far Away

Lạc vào xứ sở của những câu chuyện cổ tích, Far Far Away gây ấn tượng với tòa lâu đài hồng cao 40m lấy cảm hứng từ  bộ phim ăn khách: Sherk của Dream Works Animation. Sự xuất hiện của các nhân vật trong các câu chuyện tuổi thơ cùng với buổi chiếu phim 4D và tàu lượn siêu tốc chủ đề mèo Đi Hia cũng rất biết cách lấy lòng các bạn nhỏ tại khu vực này.

 

Madagascar

Một cái tên tên đã quá quen thuộc với tuổi thơ của các fan cứng của bộ phim hoạt hình vui nhộn Madagascar, khu vực này có những rừng nhiệt đới rậm rạp và các nhân vật chính trong phim như: Alex, Gloria, King Julien…chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú. Madagascar với các trò chơi nhẹ nhàng rất thích hợp cho các bạn nhỏ như ngồi thuyền phiêu lưu, vòng quay ngựa gỗ và các buổi gặp gỡ với các nhân vật trong phim.

Hãy làm nóng chuyến đi của bạn với điểm tham quan hấp dẫn này nhé! 

Nguồn/Ảnh: Sưu tầm.
5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145