Tìm Hiểu Về Thủ Đô Amsterdam ở Đất Nước Hà Lan xinh Đẹp

Ngày đăng bài: 22/12/2016

Amsterdam là một trong những thành phố nhỏ nhất thế giới, là một địa điểm du lịch Châu Âu tuyệt vời giành cho du khách. Amsterdam có những đia điểm tham quan lịch sử, nó là một trong những thành phố lãng mạn và đẹp nhất ở châu Âu. Là thành phố có rất nhiều kênh rạch xem kẽ với các tòa nhà cổ kính tuyệt đẹp.

Du lịch Amsterdam

Những trải nghiệm du lịch hấp dẫn khi đến Amsterdam:

Amsterdam cũng là một thành phố của sự yên bình và đa dạng. Nó có tất cả những lợi thế để trở thành một thành phố là điểm đến hàng đầu đối với du khách tại trời Âu : với nền văn hóa đặc sắc, các địa điểm tham quan đa dạng, cuộc sống về đêm nhộn nhịp vui vẻ, bầu không khí rất ấm áp và trong lành, việc duy chuyển đi lại rất thuận tiện và dễ dàng vì phần lớn là mọi người duy chuyển bằng thuyền trên các kênh rạch, hoặc duy chuyển bằng xe đạp trên các con đường nhỏ. Tại thành phố này các điểm đến của bạn là không bao giờ xa vì diện tích của nó rất nhỏ, nhưng bạn nên có một chiếc xe đạp để đạp xe quanh thành phố và có một trải nghiệm hòa mình vào cuộc sống tuyệt vời của người dân Hà Lan. Và nếu bạn có thời gian ở lại Amsterdam lâu hơn, hãy giành một chuyến đi từ Amsterdam đến xem cũng là các thị trấn và làng mạc xung quanh, sẽ có rất nhiều cảnh đẹp thú vị cho bạn chuyện ngưỡng, khám phá.

Rijksmuseum Amsterdam

Viện Bảo Tàng là điểm thu hút du lịch chính ở Amsterdam. Mọi người đều biết bảo tàng Rijksmuseum, bảo tàng Van Goghbảo tàng Stedelijk, nhưng có nhiều hơn nữa. Khi đến với các bảo tàng, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu, có thêm những hiểu biết về lịch sử của Quốc gia xinh đẹp này. Amsterdam có hơn bảy mươi bảo tàng thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Một trong những bảo tàng được du khách yêu thích nhất khi đến với Amsterdam đó là Rijksmuseum Amsterdam. Sau mười năm sửa chửa tu bổ, Rijksmuseum ở Amsterdam, một trong những bảo tàng lớn nhất thế giới, đã được mở cửa trở lại vào tháng 4 năm 2013. Bảo tàng Rijksmuseum gồm hơn 8000 tác phẩm, bao gồm cả những thạc sĩ Rembrandt, Vermeer và Rubens, hiện nay một trong Amsterdam - phải nhìn thấy hấp dẫn.

Nếu bạn là một người yêu thích sông nước, hãy thuê một chiếc thuyền và dạo quanh thành phố. Với hơn 165 kênh rạch, bạn sẽ có cho mình một trải nghiệm thú vị và có được một góc nhìn tổng quan nhất về thành phố mà không mất quá nhiều thời gian vì việc duy chuyển tham quan trên các kênh rạch là vô cùng thuận tiện và dễ dàng.

Amsterdam

Quán cà phê: Một điều khá đặc biệt và thú vị đó là các cửa hàng cà phê Amsterdam được phép bán một lượng nhỏ cần sa nhưng phải tuân thủ quy định nghiêm ngặt về an toàn và phải chịu một khoảng thuế lớn. Hơn nữa, cửa hàng cà phê không được bán cho bất cứ ai dưới 18 tuổi và họ không phải bán nhiều hơn 5g tới mọi khách hàng. thuốc cứng Nghiêm cấm. 

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145