Thiên Đường Đảo Ngọc Koh Samui - Điểm Đến Hoàn Hảo Tại Thái Lan

Ngày đăng bài: 21/08/2020

Koh Samui là một hòn đảo thuộc tỉnh Surat Thani nằm ở phía trung nam Thái Lan. Đây là một thiên đường cho những cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật. Nhiều du khách khi bước chân lên đảo phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp ở đây, một thiên đường cách xa đất liền khiến bạn ngỡ mình như không phải ở Thái hay Việt Nam. Vì vị trí địa lý xa Bangkok ở tít tận phía nam, nên du khách tới đây đa phần là người nước ngoài. Bên cạnh đó Koh Samui cũng phù hợp với những gia đình đi nghỉ mát, bởi bãi biển đẹp và không quá xô bồ.

Koh Samui

Thời điểm đẹp nhất đi du lịch đảo Koh Samui là từ tháng 12 đến đầu tháng 3. Tháng 10, tháng 11 thường xuyên có mưa nên nếu du lịch đảo Koh Samui thì sẽ không có các hoạt động tắm biển. Trong khoảng thời gian từ tháng 3 – tháng 9 là mùa nắng nên rất phù hợp với hoạt động tắm biển.

Koh Samui

Koh Samui có khá nhiều bãi biển đẹp:

Bãi biển Chaweng : biển dài, cát trắng mịn, đi không lún chân, rất đông. Do đó các resort sát biển vì vậy cũng rất đắt. Nhưng giá dịch vụ massage tại Chaweng thì lại rẻ hơn Maenam và Bophut. 

Bãi biển Bophut: cát trắng, đi hơi lún chân, hạt cát to hơn Chaweng, yên tĩnh thích hợp nghỉ dưỡng. Ở Bophut beach có cái Mermaid resort rất đặc biệt: lâu lâu có máy bay bay ầm ầm ngay trên đầu, sát  biển có hồ bơi giá rất rẻ, có thể quan sát máy bay ở cự ly gần (có thể chơi với con nít và chỉ trỏ mấy cái máy bay), không quá ồn vì cũng 20-30 phút mới có 1 chuyến bay qua, ban đêm không sao vì chuyến đầu tiên là 6:00 sáng và chuyến cuối cùng là 11:00 đêm.

Làng dừa: Một trong những điểm ấn tượng là dừa. Tới đây bạn còn được nhìn thấy các chú khỉ được huấn luyện để hái dừa rất thú vị.

Chùa Wat Phra Yai: Chùa được xây theo lối kiến trúc đặc trưng của Thái Lan. Đặc biệt bạn sẽ có dịp được chiêm ngưỡng bức tượng Phật vàng cao 12m, uy nghi trong chùa. Được xây dựng 1972, đằng sau bức tượng là các bánh xe chuyển pháp luân, được coi giáo lý nhà Phật.

Koh Phangan: Bờ biển Koh Phangan là nơi tụ tập của người dân cũng như du khách khi trăng lên, họ ca hát, nhảy múa và tham trò chơi. Biển Koh Phangan còn là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê môn thể thao chèo thuyền, lặn biển ngắm san hô…

Thác Na Muang: Đây có thể coi là một địa điểm phượt thú vị đảo Koh Samui, bạn phải đi bộ xuyên rừng mới đến được gần thác. Nếu không muốn đi bộ bạn có thể mua vé cưỡi voi đi vào thác.

Hòn Ông – hòn Bà (Hin Ta – Hin Yai): Một kiệt tác thiên nhiên, hai hòn đá lớn có hình dáng như Linga và Yoni. Du khách sẽ được kể về một truyền thuyết về hai vợ chồng ngư phủ, theo quan niệm của ngư dân Koh Samui thì 2 bức tượng này có nguồn gốc bắt nguồn từ đây.

 
Hãy là người đánh giá đầu tiên
0899909145