Tháng 3 Nên Đi Du Lịch Nước Ngoài Ở Đâu ?

Ngày đăng bài: 21/05/2020

Tháng 3 là tháng lý tưởng nhất để bạn bắt đầu những chuyến du lịch. Thời tiết và giá vé máy bay cũng cực kì hợp lý ! Vậy còn chần chờ gì nữa , hãy lên kế hoạch du lịch ngay từ bây giờ thôi nào , VieTourist sẽ gợi ý cho bạn những nơi siêu đẹp nên đi vào tháng 3 này nhé!

1/ Thái Lan - Bangkok - Pattaya - “Xứ sở của những nụ cười thân thiện”

Thái Lan - Bangkok - Pattaya - “Xứ sở của những nụ cười thân thiện”

Các danh lam thắng cảnh, các khu vui chơi giải trí , các show trình diễn đặc sắc chỉ có ở “ Đất nước Chùa Vàng” và đặc biệt vô số cơ hội shopping thoải thích tại các siêu thị và trung tâm mua sắm đang chờ đón bạn. Sở hữu nhiều hòn đảo đẹp, những khách sạn sang trọng , tiện nghi phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách khi đến đây.

2/ Nhật Bản mùa hoa anh đào nở :

Nhật Bản mùa hoa anh đào nở

Để ngắm hoa anh đào nở đẹp nhất bạn nên đến Hokkaido, thủ đô Tokyo, Kyoto, Osaka, núi Phú Sĩ…

Vào ngày 15/03 tại thị trấn Komaki sẽ diễn ra lễ hội Honen - một lễ hội mang tính phồn thực đặc sắc khi trứng bày rất nhiều mô hình dương vật đủ kích cỡ. Người dân nơi đây quan niệm rằng, khi chạm tay vào những linh vật trên bạn sẽ gặp nhiều may mắn. Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức những món ăn ngon, độc đáo của đất nước này và tham gia các lễ hội văn hóa.

3/ Hàn Quốc - Hoa Anh Đào:

Hàn Quốc - Hoa Anh Đào

Bạn có thể chiêm ngưỡng hoa anh đào đẹp khi đến tháp Namsan nằm trên đỉnh núi Namsan phía Nam thủ đô. Đây là điểm ngắm hoa lý tưởng được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các cặp đôi với những ổ khóa tình yêu đầy màu sắc. Ngoài ra Thiên đường du lịch ở Châu Á là một điểm bạn nên một lần ghé tới trong đời, với những cảnh đẹp tuyệt vời như thủ đô Seoul, đảo Nami, công viên Everland, cung điện Gyeongbok, núi Namsan,chương trình nghệ thuật đặc sắc Drum Cat….sẽ khiến bạn như đang ở trong mơ vậy. Quá ngọt ngào và thú vị là những gì bạn dễ dàng cảm nhận thấy.

4/ Bali:

Bali

Thiên đường tình yêu của những đôi tình nhân là một hòn đảo xinh đẹp thơ mộng. Bạn bị mê hoặc bởi điệu nhảy Barong truyền thống của người Bali cùng say sưa khám phá làng Celuk nổi tiếng với nghề trạm bạc có hàng trăm năm lịch sử, hoặc đắm chìm trong bữa tiệc “Đêm Bali” tại bãi biển Jimbaran Beach với hải sản, món cá Bali nướng và ẩm thực Bali.

5/ Ấn độ:

 Ấn độ

Trong tháng 3 bạn sẽ được tham dự lễ hội đầy màu sắc Holi Festival được tổ chức vào ngày 8/3 ở Ấn Độ, Nepal. Trong lễ hội này, mọi người đều có những túi bột màu để ném lên những người xung quanh mình. Đây là lễ hội truyền thống của người Hin-đu, với mong muốn có một sức khỏe dồi dào trong năm mới. Tháng 3 là mùa cưới ở Ấn Độ, bạn sẽ được chứng kiến những lễ hội truyền thống. Du khách có thể ghé thăm những điểm đến nổi tiếng khác như: Đền Taj Mahal, cung điện nước Jal Mahal, Khải hoàn môn, đồi Malabar, hang động Elephanta,…

6/ Las Vegas, Mỹ:

Las Vegas, Mỹ

Khi nói đến Las Vegas,  nhiều bạn sẽ nghĩ đến những sòng bạc huyền thoại, những bữa tiệc xa xỉ, những dịch vụ vui chơi giải trí đắt đỏ nhưng thật ra, Las Vegas không chỉ nổi tiếng bởi casino mà còn bởi những bảo tàng lịch sử lâu đời, những công viên ngoài trời tuyệt đẹp và những địa điểm du lịch ngoại ô như Grand Canyon và đập Hoover khoác lên mình một màu sắc tươi mới của mùa xuân, Khiến bất cứ ai đến đây rồi sẽ không nỡ chia tay. Hãy thử đến đây vào tháng 3 và cùng nhau trải nghiệm nhé.

7/ Hong Kong:

 Hong Kong

Du lịch Hong Kong luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi khách du lịch có ý định du lịch nước ngoài. Không phải tốn chi phí đắt đỏ sang tận trời Tây bạn mới thấy được thành phố với những tòa nhà chọc trời, cũng không cần đi đâu xa xôi mới khám phá được nét đẹp văn hóa của người Trung Hoa đậm chất phương Đông. Hong Kong là 1 trong 10 địa điểm hấp dẫn khách du lịch nhất trên thế giới và có an ninh tốt nhất Châu Á, đây sẽ là một điểm đến an toàn và đầy thú vị dành cho du khách.

8/ Pháp - Sứ sở thiên đường :

 Pháp - Sứ sở thiên đường

Thị trấn Chamonix nằm nép mình trên sườn núi bên dưới Mont Blanc, là một trong những địa danh xinh đẹp với những nhà thờ lấp lánh dưới sương tuyết, những ngôi nhà tranh đẹp rực rỡ với ánh lửa và những cây thông lung linh san sát những ngôi nhà. Đến Chamonix tháng 3, bạn sẽ được tận hưởng không khí mùa đông còn sót lại, đủ ấm để bạn có thể đi xung quanh và khám phá những con phố xinh đẹp hay chỉ đơn giản là nhâm nhi một tách cà phê ngắm dòng người qua lại.

9/ Singapore - Con rồng Châu Á :

Singapore - Con rồng Châu Á

Là đất nước của thiên đường giải trí và mua sắm. Các công trình nhân tạo, các khu phức hợp giải trí hiện đại là điểm thu hút mỗi năm hàng trăm ngàn khách du lịch. Các tòa nhà cao ốc chọc trời là những nơi bạn có thể thỏa sức mua sắm những món đồ từ bình dân đến hàng hiệu với giá cả và chất lượng tốt nhất. Với nhiều dân tộc khác nhau cùng sinh sống như Trung Quốc, Mã Lai, Ấn Độ…, Singapore là một bức tranh muôn màu sắc và đa dạng. Mỗi khu vực của một tộc người đều có sự đặc trưng riêng không hề nhầm lẫn với khu vực khác. Bạn có thể tham quan và thưởng thức các món ăn của các dân tộc trên thế giới.

Hy vọng với những gợi ý trên, VieTourist đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc Tháng 3 nên đi đâu đúng ko nào ? Và bây giờ còn chần chờ gì nữa , xách va li lên và đi thôi nào.

--- Theo Uyên Ji ---
5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
Tags
0899909145