Du Lịch Thái lan - Top Những Điểm Đến Nhất Định Không Thể Bỏ Lỡ Khi Đến Thành Phố Pattaya

Ngày đăng bài: 03/01/2024

Được mệnh danh là “Viên ngọc xanh quý giá” trên bản đồ du lịch Thái Lan với vẻ đẹp lay động lòng người, Pattaya trở thành cái tên hàng đầu của nhiều du khách với những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và tuyệt vời nhất. Cùng Vietourist khám phá Pattaya - một trong những trung tâm du lịch lớn nhất Thái Lan với những điểm đến nhất định không thể bỏ lỡ như:

Chợ nổi Pattaya 

Chợ nổi Pattaya

Chợ nổi Pattaya hay còn được gọi là Chợ Nổi Bốn Miền, có 4 khu vực riêng biệt tượng trưng cho 4 miền với những đặc trưng khác nhau,  nổi bật với chiếc cổng chợ tuyệt đẹp được cách điệu tinh xảo tạo thành một chiếc thuyền khổng lồ, chợ bắt đầu hoạt động từ năm 2008 với diện tích rộng 100.000m2 cùng nhiều mặt hàng được bày bán đa dạng từ quần áo, vải vóc đến trái cây, hoa quả, đặc sản, đến những món quà lưu niệm nhỏ xinh. Ngoài ra, thưởng thức ẩm thực chuẩn vị Thái Lan trên chợ nổi với những món ăn truyền thống như pad thai, mì xào, súp, kanom jeen, cà ri, ka nom krok, foi thong, foi yip, đồ ăn vặt, xiên que.

Ngôi đền Chân Lý Pattaya 

Ngôi đền Chân Lý Pattaya

Đến “Xứ Chùa Vàng”, một trong những nơi được du khách yêu thích nhất khi đến Pattaya chính là ngôi đền Chân Lý, ngôi đền gây ấn tượng bởi kiến trúc vô cùng độc đáo và uy nghiêm, gợi cho những du khách đã đến đây cảm giác vô cùng linh thiêng. Ngôi đền cũng được chạm trổ tỷ mỉ và tinh xảo từ những chi tiết nhỏ nhất thể hiện sự trạng trọng và tôn kính đối với Thiên Đường, Trái Đất, Cha, Mẹ, Mặt Trăng, Mặt Trời và những Vì Sao. Ngôi đền không chỉ được biết đến là điểm đến tâm linh lý tưởng mà còn có thể trải nghiệm các hoạt động thú vị khác như: đi xe ngựa, đi thuyền, ca múa nhạc;…

Đảo san hô Koh Larn (Coral Island) 

Đảo san hô Koh Larn (Coral Island)

Những bãi biển xanh mướt mắt đầy thơ mộng hay những hòn đảo xinh đẹp khoe mình giữa thiên nhiên kỳ vĩ là “báu vật vô giá” mà tạo hóa đã ban tặng cho vùng đất Pattaya, một thành phố nằm bên bờ của vịnh Thái Lan. Đảo san hô Koh Larn ghi dấu ấn trong mắt bao du khách mê xê dịch bởi hình ảnh nên thơ của những bãi cát trắng mịn, mát cùng làn nước biển trong xanh, những con sóng xô bờ mải miết, nếu bạn muốn check in cùng biển cùng những background đa sắc màu thì Koh Larn là lựa chọn tuyệt hảo cho chuyến đi của bạn. Ngoài ra, nếu thích khám phá thì chơi dù lượn, ski, jet , chèo thuyền chuối cũng là một trải nghiệm thú vị đáng thử đấy!

Công viên nước Cartoon Network Amazone

Công viên nước Cartoon Network Amazone

“Hóa thân” vào thế giới hoạt hình đầy màu sắc với những tạo hình đáng yêu đích thị là trải nghiệm tuyệt hảo cho những ai muốn “trở về tuổi thơ” hay tạo điểm nhấn thật đẹp vào bức tranh tuổi thơ hồn nhiên của con trẻ. Đây cũng là khu vui chơi hot nhất thành phố cho bạn thỏa sức check in cùng những nhân vật hoạt hình dễ thương.

Trân Bảo Phật Sơn – Khao Chi Chan

Trân Bảo Phật Sơn – Khao Chi Chan

Trân Bảo Phật Sơn hay còn gọi là Núi Phật Vàng, núi cao khoảng hơn 100m và cũng là một địa điểm du lịch Pattaya được nhiều du khách khám phá và check-in. Sở hữu vẻ đẹp linh thiêng toát ra từ bức tượng Phật nổi tiếng được khắc laser lên đá với những đường nét nghệ thuật đầy tinh tế và tỷ mỉ, được xem như đỉnh cao kiến trúc tạo nên bức tượng phật Thích Ca Mâu Ni. Núi Phật Vàng nép mình giữa thiên nhiên nguyên sơ kết hợp cùng yếu tố tâm linh, dung hòa giữa màu xanh của mây trời hay màu xanh của hoa cỏ dệt nên bức họa hoàn hảo đến diệu kỳ.  

Chợ đêm và phố đi bộ Pattaya 

“Chợ đêm” - đích thị đây sẽ là một trải nghiệm đầy hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến Pattaya, đến chợ đêm nơi hội tụ của ẩm thực, giải trí và mua sắm cho bạn thỏa sức vui chơi và thưởng thức những món ăn nức tiếng hay những tiết mục đầy nghệ thuật đến từ những nghệ sĩ đường phố Thái Lan.

Bãi biển trung tâm Pattaya 

Bãi biển Pattaya

Sở hữu nét đẹp dịu dàng và quyến rũ với những dải cát trắng trải dài xa tận chân trời đã tạo nên vẻ đẹp lay động lòng người. Thành phố Pattaya không những thu hút du khách ghé lại bởi vẻ đẹp thơ mộng, bậc nhất thành phố nhờ vẻ đẹp “trời cho”, mà còn bởi những hoạt động bãi biển thú vị như tắm biển, chơi trò chơi, lễ hội,... Lên lịch ngay ghé thăm Xứ Chùa Vàng nhé. 

Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Thái lan, tham khảo ngay chương trình du lịch Thái Lan tại Vietourist với giá hấp dẫn nhé!

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145