Những Địa Điểm Vui Chơi Lý Tưởng Dành Cho Gia Đình Tại Singapore

Ngày đăng bài: 12/08/2020

Singapore là điểm đến vô cùng thích hợp dành cho khách du lịch bởi những công trình lớn mang tính sáng tạo, những trung tâm thương mại lớn bậc nhất thế giới. Đảo quốc sư tử xinh đẹp này không chỉ phù hợp với người lớn mà cả với những gia đình có con nhỏ. Điểm danh những chốn vui chơi "thả ga" dành cho gia đình có con nhỏ tại Singapore.

Sở thú Singapore (Singapore Zoo)

Địa chỉ: 80 Mandai Lake Road, Singapore 729826

Giờ hoạt động: 8h30 sáng - 6h chiều

Sở thú Singapore (Singapore Zoo)

Các bé sẽ có cơ hội khám phá 14 vùng đất trên thế giới, từ vùng Bắc Cực lạnh giá đến Châu Phi hoang dã đều quy tụ tại đây.

Một kỳ nghỉ dành cho gia đình khi du lịch đến Singapore sẽ không trọn vẹn nếu không có chuyến đi đến Sở thú Singapore, một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của Quốc đảo sư tử. Du khách sẽ được lạc vào một thế giới hoang dã tràn ngập sắc màu, các bé sẽ có cơ hội khám phá những loài động vật , có những cái nhìn đầu tiên về thế giới thiên nhiên ngoài kia.

Vườn chim Jurong (Jurong Bird Park)

Địa chỉ: 2 Jurong Hill, Singapore 6289255

Giờ hoạt động: 8h30 sáng - 6h chiều

Vườn chim Jurong là một trong những vườn chim lớn nhất Châu Á với khoảng hơn 5000 cá thể khác nhau. Đây là địa điểm khách du lịch thường xuyên tìm đến, đặc biệt là các gia đình có con nhỏ.Tại đây thường xuyên có các chương trình tham quan được tổ chức theo lớp học, phù thuộc theo từng độ tuổi của các bé. Đây là các lớp học khoa học vô cùng hữu ích cho các bé. Tại đây, các bé được thỏa sức quan sát từng tập tính của các loài chim hay trực tiếp cho chim ăn...

Lưu ý đặc biệt dành cho du khách, vé vào cổng nên mua qua các đại lý bán vé, vì vé mua trực tiếp tại vườn chim Jurong sẽ đắt hơn và mất công xếp hàng.

Botanic garden 

Đây là di sản UNESCO đầu tiên của Singapore. Tại đây có vườn thiếu nhi Jacob Ballas - nơi trẻ em được tự tay trồng, chăm sóc cây, tỉa cành lá và nô đùa vui chơi trong không gian thiên nhiên mát lành. Ngoài ra còn có một vườn lan đẹp, vào cổng công viên miễn phí nhưng bạn phải trả 5 SGD/người (khoảng 86.000 đồng) nếu muốn ngắm hoa lan.

Thủy cung Sea Aquarium Singapore

Thủy cung Sea Aquarium Singapore

Địa chỉ: S.E.A. Aquarium™, 8 Sentosa Gateway, Singapore 098269

Giờ hoạt động: 10h sáng - 19h tối

Nơi khiến các bé có thể nhìn ngắm những sinh vật biển dưới đáy đại dương chính là thủy cung SEA trong Khu nghỉ mát Thế giới Sentosa. Với hơn 800 loài được đại diện cho 49 môi trường sống khác nhau và hơn 100.000 sinh vật biển. Các bé sẽ được trải nghiệm một buổi học thực tế về đại dương rộng lớn, về những loài cá và trực tiếp khám phá cuộc sống của những loài cá trong lòng thủy cung. Chắc chắn sẽ phần nào giúp bé nhận biết, kích thích trí tưởng tượng cũng như mở mang kiến thức về thế giới.

Bảo tàng đồ chơi MINT

Địa chỉ: MINT Museum Of Toys Singapore, 26 Seah Street

Giờ hoạt động: Từ 9h30 sáng - 18h30 tối

Một bảo tàng độc đáo, trưng bày đồ chơi chuyên dành cho trẻ em tại Singapore là một trong những nơi bạn nên đưa trẻ đến một lần nếu có dịp. Hơn 50.000 món đồ chơi từ thế kỷ 19 được sưu tập từ hơn 40 quốc gia trên thế giới, trong đó có một số món đồ chơi hiếm từ thời xa xưa của Nhật Bản, Trung Quốc cùng bộ sưu tập gấu Teddy lớn nhất Đông Nam Á. Có một khu vui chơi cho trẻ tha hồ tưng bừng trong khi phụ huynh nhâm nhi cà phê và nghe nhạc.

Universal Studios Singapore

Universal Studios Singapore

Địa chỉ: 8 Sentosa Gateway, Singapore 098269

Giờ hoạt động: 10h sáng đến 7h tối

Sức hấp dẫn của Universal Studios Singapore không chỉ đối với người lớn mà còn hấp dẫn cả các bạn nhỏ. Đây là một công viên giải trí theo kiểu điện ảnh rất thú vị. Đến đây, các bé có cơ hội được gặp gỡ với các nhân vật điện ảnh, nhân vật hoạt hình yêu thích từ 7 vùng đất thần tiên.

Trải nghiệm tại Universal Studios Singapore sẽ giúp gia đình, đặc biệt là các bé có khoảng thời gian vui chơi, thư giãn bên nhau. 

Công viên nước Wild Wild Wet

Địa chỉ: 1 Pasir Ris Close, Singapore

Công viên nước Wild Wild Wet là công viên nước đầu tiên và lớn nhất của Singapore, nơi đây từng nhận được nhận nhiều giải thưởng cấp quốc tế về dịch vụ du lịch và giải trí. Đây là địa điểm vui chơi dành cho trẻ em ở Singapore và những vị khách du lịch muốn trải nghiệm không gian giải trí đẳng cấp.Khu vui chơi này có khu vực được thiết kế an toàn cho trẻ em. Ngoài ra, sau khi thấm mệt, cả nhà có thể thư giãn bằng cách ngâm mình trong hồ nước thủy lực Jacuzzi.

Những địa điểm vui chơi dành cho trẻ em ở Singapore mà VieTourist vừa nêu trên đây là một trong những nơi được các bậc phụ huynh đánh giá cao về độ an toàn mức độ thân thiện, ở nơi đây các bé hoàn toàn có thể được học hỏi, trải nghiệm và khám phá những điều mới mẻ trong chuyến hành trình du lịch Singapore. 

--- Theo Uyên Ji ---
5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145