Những Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Ở Luxembourg Mà Bạn Không thể Bỏ Qua

Ngày đăng bài: 17/02/2017

Luxembourg là một quốc gia ở châu Âu. Quốc gia này không giáp biển, giáp với Bỉ, Pháp, Đức. Đây là quốc gia nhỏ thứ nhì trong Liên minh Châu Âu. Đây là một trong những điểm đến du lịch Châu Âu hàng đầu khi Quốc gia này có rất nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn. Cùng Vietourist tìm hiểu những điểm đến nổi tiếng tại Luxembourg mà bạn không thể bỏ qua khi đến Quốc gia này.

Lâu đài Vianden, Vianden, Luxembourg

Vianden Castle, Vianden, Luxembourg

Lâu đài Viaden là một trong những, lớn nhất và đẹp nhất và mang đậm nét kiến trúc nổi tiếng của thời kỳ Gothic ở châu Âu. Lâu đài ở thị trấn gần Vianden, nằm gần sông. Vianden là một trong những lâu đài lớn nhất ở phía tây của sông Rhine. Nó được xây dựng vào thế kỷ thứ 10. Đây được coi là điểm thu hút khách du lịch hàng đầu tại Luxembourg.

Cung điện Grand Ducal , Boulevard d'Avranches, Luxembourg

The Grand Ducal Palace

Cung điện Grand Ducal được xây dựng năm 1574, và nó nằm ở trung tâm của thành phố Luxembourg. Nó là một trong những điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng ở Luxembourg . Một trong những ví dụ hoàn hảo của kiến trúc Phục hưng. Nếu bạn muốn tham quan nơi này vào thời  điểm lý tưởng nhất thì bạn hãy đến vào khoảng trong 15 Tháng Bảy đến 2 tháng 9 bởi vì trong những ngày này nội thất được trưng bày cho công chúng chiêm ngưỡng.

Chợ tại Guillaume, Kraut maart, Luxembourg

Market at Place Guillaume

Đó là nơi tốt nhất để mua sắm tại Luxembourg, có rất nhiều cửa hàng với vô số các mặc hàng tại đây. Mỗi thứ bảy và thứ Tư, khu vực này được lấp đầy với rất nhiều khách du lịch đến đây để mua sắm. Có rất nhiều gian hàng như các loại trái cây và rau tươi, hoa đẹp, hàng thủ công làm bằng tay và nhiều thứ khác để mua.

Nhà thờ Norte Dame, Uewerstad, Luxembourg

Norte-Dame Cathedral

Nhà thờ Norte Dame là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Luxembourg. Nhà thờ Norte Dame-còn được gọi là nhà thờ Công giáo La Mã của thành phố Luxembourg. Nó cũng được biết đến như là điểm thu hút khách du lịch hàng đầu trong tất cả các nơi trên thế giới.

Bảo tàng Âm nhạc, Luxembourg, Luxembourg

Museum of Music

Đây là điểm đến ưa thích của các du khách yêu thích âm nhạc. Đó là một nơi để tìm hiểu về lịch sử 200 năm của âm nhạc Luxembourg với các hiện vật được trưng bày như hình ảnh, dụng cụ và các tác phẩm âm nhạc.

Vườn bướm, Grevenmacher, Luxembourg

Butterfly Garden

Vườn bướm là một trong những điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng và xinh đẹp mà bạn cũng có thể thêm vào danh sách các điểm đến của bạn tại Luxembourg.  Khu vườn này tự hào có nhiều loài bướm xinh đẹp và thực vật quý hiếm trên thế giới, Và đến đây bạn cũng có thể thấy sự ra đời tuyệt vời của bướm từ giai đoạn nhộng. Vườn bướm chỉ mở cửa thường xuyên giữa các tháng trong tháng Tư và tháng Mười. Đây là một trong những địa điểm thú vị nhất tại Luxembourg.

Merveilleux Parc, bettembourg, Luxembourg

Merveilleux Parc

Merveilleux Park nằm ở phía nam của Luxembourg, và nó là một trong những nơi vui vẻ và tốt nhất cho trẻ em. Đây là công viên và cũng là sở thú dành cho trẻ em. Merveilleux là thiên đường sân chơi dành cho trẻ em. Vì vậy, nếu đi cùng con nhỏ bạn không nên bỏ lỡ một chuyến thăm đó khi đến thăm công viên thú vị này.

Nguồn: wefindyougo.com

 

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145