Nên Mua Gì Khi Đi Du Lịch Nước Ý

Ngày đăng bài: 26/05/2017

Là thiên đường của nghệ thuật, kiến trúc, lịch sử, thời trang, ẩm thực và văn hóa, sở hữu những bờ biển và vùng đồi núi tuyệt đẹp nước Ý đã trở thành thiên đường du lịch mà bất cứ du khách nào khi đến Châu Âu cũng mong muốn được một lần trãi nghiệm trọn vẹn vẽ đẹp đó. Tiền tệ lưu thông tại Ý là đồng Euro, mang nền khí hậu cực kì đa dạng, thời gian lí tưởng nhất để du ngoạn Italia là vào mùa xuân khi tiết trời dễ chịu cùng với nhiều sự kiện, lễ hội diễn ra. Đến đây, ngoài tham quan các công trình kiến trúc, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, du khách còn có thể thỏa sức tham quan, mua sắm những món đồ vừa sành điệu, đẳng cấp, thẩm mĩ tại những thành phố sôi động, tráng lệ nơi đây. Nên mua gì khi đi du lịch Ý?

Bruno Magli

Đến với nước Ý du khách có thể thỏa sức lựa chọn cho mình những món hàng thời trang với nhiều chủng loại khác nhau. Những đồi giầy làm thủ công với chất liệu đặc biệt của các nhà thiết kế nổi tiếng như Bruno Magli và Giovanna Zanella Caeghera. Những cửa hàng với những thương hiệu lừng danh như Gucci, Dolce & Gabbana hay Prada là điểm không thể bỏ qua với những tín đồ mua sắm.

Là kinh đô thời trang thế giới với các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng, các nhà thiết kế tài năng không khó để bạn có thể bắt gặp những bộ quần áo với những thiết kế sang trọng, lịch lãm, thời trang cho đến những loại hàng hóa nhái các thương hiệu của những người bán dạo. Khu chợ Borghetto Flaminio hay M. A. S  là một trong những gợi ý có thể giúp du khách chọn lựa cho mình những bộ cánh vừa thời trang, sành điệu lại với một mức giá vừa phải hợp lí. Nếu muốn trãi nghiệm tại các trung tâm mua sắm lớn, nổi tiếng, sang trọng du khách có thể đến với khu mua sắm  Nu Yorica hay Maga Morgana.

Với 3 thành phố lớn Florence, Rome và Milan là trung tâm thời trang, mua sắm của thế giới. Chú trọng về thiết kế và chất liệu, túi sách cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho du khách tham khảo khi lựa chọn cho mình những món hàng thời trang yêu thích tại Italia.

Moscato, Chianti, Amarone

Italia còn là quốc gia sản xuất rượu nhiều nhất trên thế giới, cả nước Ý dường như là một cánh đồng nho khổng lồ trải dài từ Bắc xuống Nam. Thật là một thiếu sót nếu không có một chai rượu vang với các dòng vang danh tiếng như Moscato, Chianti, Amarone và Prosecco làm quà kỉ niệm trong chuyến hành trình khám phá nước Ý.

Nổi tiếng bởi nền ẩm thực phong phú và đa dạng, phomat Parmesan , dầu  ô liu, Bicosti, cà chua phơi khô, chocolate Turin có hương vị thơm ngon rất riêng tại các cửa hàng trên đường phố hay siêu thị cũng sẽ là một món quà nhỏ nhắn nhưng mang đậm đặc trưng của văn hóa ẩm thực Italia. Mỗi vùng miền sẽ có những món đặc sản khác nhau vừa phong phú, đa dạng, đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn.

Trang sức, đá cẩm thạch với nhiều kiểu dáng đa dạng, đẹp như cẩm thạch Tuscany,  thủy tinh Murano, hàng da có nhiều ở Florence được thiết kế công phu và may bằng phương pháp thủ công, hàng ren ở Venice, hàng gốm sứ ở Sicily và Perugia, các mặt hàng thủ công từ song mây, hàng tơ lụa với giá cả hợp lí.  Đây đều là những sản phẩm đặc biệt mà bạn nên mua khi đi du lịch Ý.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145