Mua Quà Gì Khi Đi Du Lịch Singapore - Gợi Ý 5 Món Đặc Trưng Để Mua

Ngày đăng bài: 10/08/2021

Singapore nổi tiếng là thiên đường mua sắm với các trung tâm thương mại với nhiều mặt hàng phong phú. Vậy khi đi du lịch Singapore nên mua quà gì cho người thân và bạn bè? Đây là câu hỏi mà nhiều du khách thắc mắc, VieTourist sẽ giúp Quý khách giải đáp ngay sau đây: 

1. Quà lưu niệm nhỏ xinh:

quà singapore

Là một trong những món được ưa thích nhất, những món quà xinh xắn dễ thương như móc khóa, gấu bông hay một tấm thiệp in hình đảo quốc sư tử cũng là một lựa chọn không tồi. Du khách có thể mua những món quà lưu niệm này ở Chinatown hay Bugis.. hoặc bất cứ nơi đâu du khách đến tại Singapore, với mức giá từ 2 đến 10 USD.

2. Dầu gió Singapore:

dầu gió singapore

Là một trong những món quà chất lượng mà du khách không thể bỏ qua. Trong số các loại dầu gió nổi tiếng ở Sing thì nổi bật nhất vẫn là dầu gió hiệu cây búa AXE, ngoài ra còn có dầu gió Eagle, dầu gió Tiger Balm đây đều là những thương hiệu lớn được ưa chuộng ở Châu Á. Giá 1 chai dầu gió nhỏ hiệu AXE khoảng 2USD, du khách có thể tìm mua dầu gió chất lượng ở khu China Town.

3. Đồ Trang Sức:

Đồ Trang Sức

Ở Singapore nổi tiếng với những đồ trang sức tinh tế, sang trọng, chất lượng tốt. Ngoài những sản phẩm trang sức làm từ bạc thì Singapore còn nổi tiếng với những món trang sức được làm từ phong lan thật mạ vàng 24K. Các thợ thủ công dùng những bông hoa làm bông tai, mặt dây chuyền, trâm cài tóc… Khách du lịch có thể mua chúng từ thương hiệu trang sức nổi tiếng của Singapore ví dụ như RISIS.

4. Mỹ Phẩm, nước hoa:

Mỹ Phẩm, nước hoa

Các loại mỹ phẩm, nước hoa ở Singapore được nhiều khách du lịch lựa chọn đặc biệt là du khách nữ. Quý khách có thể tha hồ lựa chọn những món mỹ phẩm chính hãng, nổi tiếng với mức giá cạnh tranh chỉ từ 200.000 đến 400.000 VNĐ. Đặc biệt nếu đến đây vào mùa giảm giá từ tháng 5 đến tháng 8 hay mùa giáng sinh thì mức giá sẽ còn hấp dẫn nhiều hơn nữa. 

5. Mứt Ya Kun Kaya:

Ya Kun Kaya

Đây là một thương hiệu nổi tiếng, lâu đời nhất ở Singapore, bạn có thể mua mứt Ya Kin Kaya được đóng gói sẵn đem về làm quà cho người thân , bạn bè. Mứt này dùng với bánh mì , thêm 1 trứng chiên lòng đào cùng 1 ly cà phê sữa sẽ là 1 lựa chọn tuyệt vời cho bữa sáng. 

Hy vọng những món quà nhỏ mà VieTourist gợi ý bên trên sẽ giúp có thêm nhiều lựa chọn để mua quà khi du lịch Singapore. Chúc Quý khách lựa chọn được những món đồ ưng ý nhất khi mua sắm tại đảo Quốc sư tử này!

 

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145