Đắm Chìm Trong Những Mùa Hoa Đẹp Nhất Tại Úc

Ngày đăng bài: 16/08/2021

Nước Úc không chỉ nổi tiếng với những công trình kiến trúc mang tính biểu tượng, những nét văn hóa, lễ hội đặc sắc mà còn có phong cảnh thiên nhiên vô cùng tươi đẹp, hùng vĩ. Nếu bạn là người yêu thích hoa, Hãy lựa chọn thời điểm du lịch Úc vào những mùa hoa dưới đây để có thể đắm chìm trong cảnh sắc thiên nhiên sắc đẹp nhất của xứ sở chuột túi.

1/ Mùa hoa hồng:

Mùa hoa hồng tại Mùa hoa hồng

Nước Úc là xứ sở hoa hồng, khắp các thành phố của nước Úc trồng rất nhiều loại hoa này. Ở Perth có Memorial Garden, ở Melbourne Có vườn hoa Victoria State Rose Garden, ở Canberra có vườn hồng nằm cạnh tòa nhà Quốc Hội cũ. Thời điểm tham quan đẹp nhất là vào thời điểm cuối tháng 9 đầu tháng 10. 

2/ Mùa hoa anh đào:

Mùa hoa anh đào

Hoa đào anh đào tại nước Úc thường nở rộ vào khoảng tháng 8 đến tháng 9. Vào khoảng thời gian này, cả nước Úc như thay một chiếc áo mới rất lung linh và thơ mộng. 

3/ Mùa hoa Hoàng Yến:

mùa hoa hoàng yến tại Úc

Vào tháng 1 hàng năm, nước Úc rực rỡ với hoa Hoàng Yến trên khắp các cung đường, một cơn gió nhẹ thoảng qua khẽ làm các chùm hoa dài đu đưa. Dưới ánh nắng mặt trời, sắc vàng của loài hoa này càng thêm óng ả. 

4/ Mùa hoa Wisteria:

Mùa hoa Wisteria

Cũng cùng họ với loài hoa Hoàng Yến, nhưng Wisteria lại có một màu tím nhẹ nhàng, quyến rũ. Bạn có thể ngắm loài hoa này tại Perth trong Government  House, hay tại Melbourne có xuất hiện loài hoa này tại trường University Of Melbourne. 

5/ Mùa hoa Tulip:

Mùa hoa Tulip

Không cần đến Hà Lan mà ngay tại Úc du khách vẫn có thể tham quan và chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của loài hoa tulip. Trên khắp các thành phố quanh nước Úc, vào tháng 9 hằng năm thường diễn ra lễ hội hoa Tulip. Những cánh đồng hoa tulip tràn ngập sắc màu thay nhau đua sắc dưới bầu trời nước Úc vô cùng rực rỡ và nên thơ. 

6/ Mùa hoa phượng tím hay còn gọi là Jacaranda:

Mùa hoa phượng tím hay còn gọi là Jacaranda

Loài hoa này là một trong những loài hoa được nhiều du khách nhắc đến khi nói về nước Úc. Vào tháng 11 hàng năm, khắp các con phố của nước Úc mang một màu tím biếc, du khách hãy thử trải nghiệm cảm giác tản bộ với một dàn hoa phượng tím ngợp trời hai bên đường, chắc chắn cảm giác sẽ hết sức thú vị và khó quên.

1 (20%) 2 votes
. Có 2 người đánh giá
0899909145