Mua Gì Làm Quà Khi Du Lịch Hà Lan?

Ngày đăng bài: 29/09/2023

Hà Lan là một đất nước tuy nhỏ nhưng lại mang đến nhiều điều thú vị khiến du khách không khỏi bất ngờ. Khi du lịch Hà Lan thì việc mua quà là một phần không thể thiếu đúng không nào? Sau đây, hãy cùng Vietourist khám phá xem nơi đây có những món quà lưu niệm nào ấn tượng nhé!

Giới thiệu chung

Hà Lan là một điểm đến du lịch hấp dẫn với khung cảnh thiên nhiên đặc sắc cùng nền văn hóa đa dạng. Nhờ đó mà đất nước này sở hữu vô số những sản phẩm đặc trưng và độc đáo giúp cho du khách có nhiều sự lựa chọn khi muốn mua quà lưu niệm cho người thân và bạn bè.

Những món quà đậm chất Hà Lan

Gốm sứ Delft

Gốm sứ Delft là một món quà độc đáo và mang tính biểu tượng của Hà Lan. Bởi nơi đây nổi tiếng với nghệ thuật làm gốm sứ với những mẫu hoa văn xanh trắng hết sức tinh tế. Bạn có thể mua các sản phẩm gốm sứ như chén, đĩa, hoặc các vật trang trí nhỏ để làm quà.

Bánh Stroopwafel

Stroopwafel - loại bánh quy truyền thống của Hà Lan. Bánh được làm bằng hai lớp bánh quy mềm ở giữa có nhân caramel. Bạn có thể tìm thấy Stroopwafel ở hầu hết các cửa hàng bánh và chợ địa phương.  Bánh có hương vị thơm ngon và tạo hình dễ thương rất phù hợp để mang về biếu tặng người thân, bạn bè

Quần áo và giày da

Hà Lan có một truyền thống lâu đời trong việc làm đồ da. Bạn có thể tìm thấy các cửa hàng chuyên bán quần áo và giày da với mẫu mã đa dạng và chất lượng cao. Áo khoác da, giày da hoặc ví da sẽ là những món quà thời trang vô cùng ý nghĩa đấy nhé. 

Rượu Gin

Gin là một loại rượu mạnh nổi tiếng của vùng đất Hà Lan. Rượu Gin mang hương vị đặc trưng và độc đáo, làm say lòng những ai trót nếm thử. Đây là một món quà lý tưởng cho những người yêu thích rượu và muốn trải nghiệm hương vị đặc biệt của Hà Lan.

Gấu bông Nijntje

Nijntje hay còn được biết đến với cái tên Miffy là nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Hà Lan. Vì thế, bạn có thể xem xét mua các loại đồ chơi và gấu bông Nijntje làm quà cho trẻ em hoặc những người yêu thích nhân vật này.

Gương retro

Với những ai có niềm yêu thích với việc trang trí nội thất thì gương retro chắc hẳn là cái tên không còn quá xa lạ. Loại gương này là sản phẩm đầy ấn tượng của Hà Lan với kiểu dáng cổ điển, sẽ làm cho không gian căn nhà của bạn thêm sang trọng và cổ kính. Bạn có thể mua sản phẩm này về làm quà hoặc mua để trang trí cho chính căn nhà của mình thêm đặc sắc nhé

Hy vọng bài viết trên đã mang đến bạn một số thông tin hữu ích về việc mua gì làm quà khi đến Hà Lan. Chúc bạn sẽ có hành trình ý nghĩa và chọn được những món quà ưng ý.

 
Hãy là người đánh giá đầu tiên
0899909145