Mẹo Tiết Kiệm Chi Phí Đáng Kể Khi Du Lịch Hy Lạp Tự Túc

Ngày đăng bài: 10/08/2021

Hy Lạp - Đất nước với vô số các cảnh đẹp, đón hàng triệu du khách đến tham quan mỗi năm. So với các nước thuộc khu vực Châu Âu khác thì chi phí du lịch tại Hy Lạp không quá cao. Nếu là một người du lịch tự túc, không có ngân sách nhiều và bạn muốn tham quan nhiều nơi nhất có thể thì VieTourist xin gợi ý đến bạn một số mẹo nhỏ sau, chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí khi du lịch Hy Lạp mà vẫn có thể khám phá Hy Lạp một cách trọn vẹn và thú vị nhất.

Du lịch Hy Lạp vào mùa thấp điểm:

Du lịch Hy Lạp

Tháng 8 là tháng đắt đỏ nhất khi bạn đến Hy Lạp, vì vậy nếu bạn có thể sắp xếp cho chuyến tham quan trước tháng 6, điều này sẽ thực sự cắt giảm được một nửa chi phí ăn ở và chuyến bay của bạn.

Đặt vé máy bay giá rẻ đến Hy Lạp:

Vietnam Airlines

Bạn nên lên kế hoạch càng sớm càng tốt cho chuyến đi đến Hy Lạp của mình. Sau đó lựa chọn các hãng hàng không phù hợp, và tiến hành đặt vé sớm thì giá vé sẽ rẻ hơn nhiều khi bạn đặt cận ngày đi. Hiện tại một số hãng hàng không có chuyến bay đi Hy Lạp như Vietnam Airlines, Aeroflot, Qatar Airways, Air France, Air France,Cathay Pacific Airways, Dragon Airlines,....

Thưởng thức các món ăn giá rẻ:

món gyros

Gyros và các món ăn vặt đường phố khác chỉ tốn vài Euro và có thể giúp bạn no bụng với giá dưới 10 EUR (11 USD) mỗi ngày.

Thuê xe máy để khám phá nhiều điểm:

du lịch Hy Lạp bằng xe máy

Chắn chắn sẽ rẽ hơn ô tô, và giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí di chuyển và là một cách thú vị để tham quan các thị trấn và thành phố khác nhau. Bạn thường có thể thuê một chiếc xe gắn máy với giá khoảng 14 EUR (16 USD) mỗi ngày.

Đặt các chuyến phà khởi hành ban đêm:

Du lịch Hy Lạp bằng Phà

Các chuyến phà liên đảo của Hy Lạp có thể khá đắt nếu bạn đến thăm nhiều nơi. Đi các chuyến phà đêm có thể giúp bạn tiết kiệm đến một nửa so với giá bình thường và tiết kiệm cho bạn một đêm lưu trú. Hơn nữa, nếu bạn đặt các chuyến phà trước khoảng hai tháng, bạn có thể tiết kiệm đến 25% chi phí vé của mình.

Tránh du lịch đến đảo Mykonos:

Mykonos

Là một hòn đảo tuyệt vời nhưng nó cũng là nơi đắt đỏ nhất của Hy Lạp và hầu như không có chỗ ở bình dân, đồ uống 12 EUR (14 USD) và bữa ăn 40 EUR / 46 USD. Hòn đảo phục vụ cho những tuần trăng mật cao cấp vì vậy nếu bạn có ngân sách eo hẹp, hãy tránh đến hòn đảo này.

Đi chung xe sẽ tiết kiệm kha khá chi phí di chuyển:

Chung xe

Nếu bạn linh hoạt trong lịch trình của mình, hãy sử dụng dịch vụ đi chung xe BlaBlaCar và bắt các chuyến đi với người dân địa phương giữa các thành phố (hoặc quốc gia). 

Mua nhiều rượu:

Mua nhiều rượu

Bạn có thể mua một chai rượu lớn với giá 4 EUR (4,58 USD). Nó rẻ hơn rất nhiều so với uống ở quán bar. Đây là một gợi ý tuyệt vời nếu bạn sử dụng nhiều rượu cho chuyến đi.

 
5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145