Kinh Nghiệm Du Lịch Úc Mùa Hè Mà Quý Khách Nên Biết

Ngày đăng bài: 07/11/2018

Mùa hè nước Úc bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau, nhiệt độ trung bình từ 18°C đến 32°C. Với đặc điểm địa hình, khí hậu hầu hết dân cư Úc thường tập trung sinh sống ở các vùng ven biển với thời tiết ôn hòa, dễ chịu. Mỗi bang nước Úc sẽ có những khác biệt nhỏ về thời tiết và khí hậu, mùa hè khu vực phía Bắc sẽ có khí hậu ấm áp và ẩm ướt hơn so với các vùng khác. Hôm nay, Vietourist sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm du lịch Úc mùa hè mà Quý khách nên biết.

Đến Úc vào đúng mùa hè, bạn sẽ khám phá được rõ ràng một đất nước năng động, nhộn nhịp với vô số các hoạt động, lễ hội mùa hè trong cái nắng vàng rực rỡ của thiên nhiên tươi đẹp với cả những con người hiếu khách và nền ẩm thực đặc sắc.

Kinh nghiệm lựa chọn trang phục khi đến Úc vào mùa hè là bạn nên chọn những trang phục thoải mái, mát mẻ nhất, với những gam màu đơn giản nhất, những chiếc áo thun, vừa thoải mái, vừa hút thấm mồ hôi là một trong những sự lựa chọn lý tưởng. Bên cạnh đó bạn cũng cần mang theo những chiếc áo khoác nhẹ mang chất liệu coton hoặc nylon để tránh gió, tránh nắng. Với nhiệt độ cao vào mùa hè bạn nên nhớ mang theo kính mát, thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài để hạn chế tiếp xúc với tia cực tím, bảo vệ đôi mắt và làn da của bạn trong những ngày hè nước Úc. Ba lô, túi xách nhỏ cũng là dụng cụ tiện lợi nhất cho những chuyến dã ngoại, tham quan hàng ngày khi du lịch Úc mùa hè.

Nước Úc sử dụng đồng tiền riêng AUD$ vì vậy bạn nên đổi tiền trước khi đi du lịch.

Kinh nghiệm lựa chọn điểm đến khi du lịch Úc vào thời điểm này bạn có thể khám phá vẻ đẹp của biển Sydney trong mùa hè rực rỡ, lặng ngắm rặng san hồ lớn nhất thế giới, rặng san hô Great Barriet hay dạo bộ trên những con đường nổi tiếng và nhâm nhi cốc rượu vang trứ danh tại Tasmania.

Mùa hè là thiên đường cho những ai yêu thích các hoạt động ngoài trời, hòa mình vào những lễ hội âm nhạc đầy màu sắc, thưởng thức hương vị hải sản tươi sống được đánh bắt ngay tại bán đảo Eyre. Tham quan Sydney Fish Market được xây tại Vịnh Blackwattle, ngay sát cạnh Chợ cá hiện tại và cũng là đểm du lịch nổi tiếng của nước Úc và ở cả Nam Bán Cầu thì chắc chắn bạn sẽ không thể tìm đâu ra một chợ hải sản lớn hơn thế. Tham quan thung lũng Jamison trải dài 12km dọc theo vách đá sa thạch, thung lũng được bao phủ bởi những rừng bạch đàn dày đặc với vô số thác tuyệt đẹp.

Đối vơí những ai yêu thích thể thao thì mùa hè chính là thời điểm lý tưởng để khám phá nước Úc với các giải đấu, lễ hội thể thao được diễn ra như những trận đấu khúc côn cầu, những giải quần vợt hàng đầu thế giới Grand Slam,...

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145