Kinh Nghiệm Du Lịch Châu Âu Mùa Hè Mà Bạn Nên Biết

Ngày đăng bài: 23/10/2018

Du lịch Châu Âu mùa hè luôn là thời điểm du lịch tuyệt vời dành cho mọi du khách Việt Nam, khi thời gian này công việc, học tập cũng không quá bận rộn như thời điểm đầu năm và cuối năm. Đồng thời, thời gian này, Thời tiết tại Châu Âu cũng khá dễ chịu, thuận lợi cho du khách tham quan. Hôm nay, Vietourist sẽ chia sẻ đến Quý du khách một số kinh nghiệm du lịch Châu Âu vào mùa hè mà du khách nên biết.

Thời điểm du lịch Châu Âu Mùa Hè

Mùa hè bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 8, nhiệt độ dao động từ 14C đến 30C, đây là thời điểm lý tưởng để bạn khám phá hầu hết các địa điểm ở châu Âu. Cái nắng mùa hè tại Châu Âu không gay gắt như những nước ở khu vực nhiệt đới, vì vậy với thời tiết đẹp như vậy đây là điều kiện thuận lợi cho các hoạt động ngoài trời như tắm biển, lướt sóng, đua thuyền, leo núi,...

Kinh nghiệm lựa chọn trang phục khi du lịch châu âu mùa hè

Bạn cần phải chuẩn bị gì để giữ gìn sức khỏe tốt cho chuyến đi. Kinh nghiệm lựa chọn trang phụ cho chuyến du lịch Châu Âu mùa hè đó là Những chiếc áo thun vừa thoải mái, vừa hút thấm mồ hôi là một trong những sự lựa chọn lý tưởng, bên cạnh đó bạn cũng cần mang theo những chiếc áo khoác nhẹ mang chất liệu coton hoặc nylon để tránh gió, tránh nắng. Bạn nên chọn những trang phục thoải mái, mát mẻ nhất, với những gam màu đơn giản nhất. Hãy chọn cho mình một đôi giày đi êm chân có thể là sandal, giày thể thao có chất liệu tốt, nhẹ, thoáng và êm chân sẽ thuận tiện hơn khi di chuyển.

Với nhiệt độ cao vào mùa hè, một kinh nghiệm dành cho bạn đó là nên nhớ mang theo kính mát,  thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài để hạn chế tiếp xúc với tia cực tím, bảo vệ đôi mắt và làn da của bạn trong những ngày hè châu Âu. Ba lô, túi xách nhỏ cũng là dụng cụ tiện lợi nhất cho những chuyến dã ngoại, tham quan hàng ngày khi du lịch Châu Âu.

Kinh nghiệm lựa chọn các điểm đến du lịch Châu Âu mùa hè

Rome, Florence, Paris, London và Madrid là những điểm đến nổi tiếng tại châu Âu được đông đảo khách du lịch trên thế giới lựa là điểm dừng chân vào mùa hè. Hầu hết các lễ hội ngoài trời, hội chợ và các sự kiện văn hóa tại châu Âu đều được tổ chức vào thời điểm này.

Bên cạnh đó những bờ biển nổi tiếng của Pháp , Đức, Thụy Sĩ, Tây Ban Nha , Hy Lạp , Ý và Thổ Nhĩ Kỳ là những trung tâm du lịch thu hút đông đảo khách du lịch trên toàn thế giới. Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến đi biển với những bãi cát vàng, đạp xe dạo khắp các con phố, tận hưởng, ngắm nhìn các hồ nước trong xanh, các cảnh quan thiên nhiên kỳ thú thì một chuyến đi đến châu Âu trong mùa hè là điều tuyệt vời nhất.

Trên đây là một số kinh nghiệm cơ bản dành cho quý khách du lịch Châu Âu mùa hè, ngoài ra Quý khách cũng nên lên cho mình một lịch trình cụ thể, hợp lý, đồng thời book dịch vụ sớm khi mùa hè là mua cao điểm, nên khi book dịch vụ càng sớm thì bạn sẽ được mức giá và dịch vụ tốt nhất. 

>> Xem thêm: Tour du lịch Châu Âu mùa hè 2019 - Tặng lệ phí visa 3,5 triệu đồng.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145