Kinh Nghiệm Du Lịch Canada Mùa Đông Mà Quý Khách Nên Biết

Ngày đăng bài: 11/12/2018

Mùa đông là thời điểm tuyệt vời để ghé thăm Canada, đặc biệt là các cuộc phiêu lưu khám phá với các hoạt động mùa đông truyền thống độc đáo và các lễ hội mùa đông lớn nhất và nổi tiếng nhất trên thế giới. Vietourist xin chia sẻ đến Quý du khách một số kinh nghiệm du lịch Canada mùa đông để Quý du khách có thể có sự chuẩn bị tốt nhất khi đến Canada mùa đông.

Mùa đông tại Canada khá lạnh, băng tuyết bao phủ trắng xóa khắp nơi và thường kéo dài từ tháng 12 đến tháng 2 tuy nhiên mùa đông có thể kéo dài đến tháng 4 ở một số nơi. Khu vực phía Tây Nam British Columbia, Tây Nam Ontario, Quebec thường xuyên có mưa nhiều hơn tuyết rơi vì vậy nhiệt độ tương đối ấm hơn so với các khu vực khác. Khu vực tây Canada, bao gồm Vancouver và Victoria, có khí hậu ôn hòa và ít tuyết hơn các khu vực khác.

Mùa đông tại Canada kéo dài và có nhiều tuyết vì vậy kinh nghiệm vui chơi dành cho các du khách trong thời gian này đó là tham các môn thể thao trượt tuyết tại các vùng núi cao rất được người dân yêu thích, có nhiều khu trượt tuyết ở Western Cordillera thuộc British Columbia và Alberta, cao nguyên Laurentian thuộc thành phố Québec là những nơi trượt tuyết nổi tiếng thế giới.

Mùa đông là thời điểm lý tưởng giành cho những ai yêu thích khám phá những trải nghiệm mới mẻ từ Canada, là thời gian tuyệt vời để tận hưởng các hoạt động mùa đông đặc biệt thú vị như trượt tuyết, đi xe trượt tuyết hay đi bộ trên tuyết, khám phá nền văn hóa, ẩm thực phương tây… với chi phí du lịch khá rẻ. Thời điểm trước và sau Giáng sinh, bạn sẽ có nhiều ưu đãi nhất cho vé máy bay và khách sạn. Một kinh nghiệm dành cho bạn đó là hãy lên kế hoạch sớm và book vé máy bay, khách sạn cho chuyến du lịch Canada mùa đông sớm để có mức giá tốt nhất.

Bạn có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn các thành phố của Canada và rất nhiều hoạt động ngoài trời đến tháng 12. Hãy chọn cho mình một trong những cách thú vị nhất để tận hưởng mùa đông tại Canada – thưởng thức một cốc sô cô la nóng hay ly rượu vang đỏ giữa khung cảnh tuyết rơi lãng mạng chẳng hạn!

Du lịch Canada thời điểm này du khách hãy chuẩn bị sẵn cho mình đầy đủ áo ấm, giày ủng, mũ len và găng tay để giữ ấm cho toàn cơ thể trong suốt chuyến hành trình khám phá của mình. Đây là thời điểm Canada nổi tiếng với các sự kiện và lễ hội độc đáo mùa đông lớn và nổi tiếng nhất trên thế giới như lễ hội mùa đông Québec – một trong những lễ hội truyền thống tại Canada được tổ chức trong suốt 60 năm nay, lễ hội kéo dài hai tuần rưỡi với các hoạt động hấp dẫn như trượt băng, trượt tuyết, điêu khắc tuyết, …; lễ hội mùa đông ở Niagara Falls ở Ontario bắt đầu từ tháng 11 đên tháng 1 hàng năm và các hoạt động đón mừng giáng sinh và chào đón năm mới. Bên cạnh đó đây còn là thời điểm tuyệt vời cho các tín đồ mua sắm với các chương trình khuyến mãi lớn vào cuối năm của các thương hiệu nổi tiếng.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145