Khám Phá Quốc Đảo Singapore -Hòn Ngọc Xanh Lấp Lánh Của Đông Nam Á

Ngày đăng bài: 28/09/2022

Singapore là quốc gia nhỏ nhất của Đông Nam Á, cả thế giới chú ý đến Singapore không chỉ bởi đây là một trong những đất nước sạch nhất thế giới, an toàn kinh tế phát triển mà còn bởi vì nơi đây có nhửng điểm đến đẹp, ẩm thực đa dạng, cách chế biến lôi cuốn, cùng VieTourist điểm qua một vài địa điểm "xịn xò" mà bạn nhất định phải ghé qua khi có dịp đặt chân đến đất nước xinh đẹp này.

  • Merlion Park

Merlion Park

Đầu tiên, phải kể đến Merlion Park nơi lưu giữ bức tượng sư tử biển vô cùng nổi tiếng, bức tượng do thợ điêu khắc Lim Nang Seng tạc nên và được xây dựng vào ngày 15/9/1972. Tượng sư tử biển Merlion được thiết kế ấn tượng với phần đầu sư tử và thân mình cá. Trong đó, phần đầu sư tử có ý nghĩa tượng trưng cho truyền thuyết của quốc đảo này và phần thân có ý nghĩa tượng trưng cho sự giản dị của làng chài Temasek ở Singapore. Theo tín ngưỡng của người dân ở đây, bức tượng được đặt ở vị thế đẹp có thể đem lại sự sung túc, thịnh vượng của muôn dân và vận khí của đất nước cũng theo đó mà tăng lên lên. Ghé thăm địa điểm này, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo của tượng sư tử mình cá và chụp ảnh check in tại đây. 

  • Garden by the bay 

Garden by the bay

Điểm đến tiếp theo phải kể đến là Garden By The Bay, khu vườn nhân tạo rộng lớn nằm ở trên cây, một thiết kế độc đáo không trộn lẫn với điểm nhấn là hai khu nhà kính  Cloud Forest và Flower Dome nơi lưu giữ nhiều loại cây quý hiếm và 1 thác nước nhân tạo cao đến 7 tầng. Khu vực ngoài trời cũng có rất nhiều chỗ vui chơi, tham quan chụp hình như Bay East Garden, Heritage Garden,… mỗi khu vực đều khác biệt và ấn tượng, ban ngày đã đẹp, đêm đến khi những ánh đèn điện được bật lên, Garden by the bay vô cùng lung linh, rực rỡ sắc màu,nhộn nhịp hẳn lên.

  • Đảo Sentosa

Đảo Sentosa

Đây được mệnh danh là hòn đảo của sự hòa bình, nơi đây nổi tiếng với những bãi biển nhiệt đới, khách sạn sang trọng và các điểm tham quan hấp dẫn và nếu có một ngày ở đây bạn có thể đến tại Bãi biển Siloso là khu vực nhộn nhịp nhất trên đảo và là nơi có nhiều nhà hàng và điểm tham quan; sân chơi, công viên và đầm phá và Bãi biển Tanjong là chốn nghỉ ngơi thanh bình để tạm lánh khỏi sự ồn ào phố thị.Trải nghiệm du hành xuống đáy biển để khám phá những điều kỳ thú, hiếm có khó tìm khi bạn đến tại Thủy cung S.E.A. Aquarium.

  • Fort Canning Park

Fort Canning Park

Nấc thang thiên đường đang hot rần rần và được giới trẻ vô cùng yêu thích nằm tại Fort Canning Park nơi có tổng diện tích 18ha, nơi đây được bao phủ bởi một màu xanh ngắt của cây cối um tùm không gian yên tĩnh cũng như hít thở bầu không khí trong lành tuyệt vời đã khiến rất nhiều người thích thú tìm đến. Nấc thang thiên đường Singapore là một trong những lí do khách du lịch tìm đến tham quan công viên Fort Canning Park Singapore. Để đến được đây quý khách phải tìm đến khu vực hầm đi bộ Canning Walk, xuất phát từ hướng Canning Rise để tiến vào khu đồi Fort Canning, nằm ở phía sau khu mua sắm nổi tiếng Orchard Road. Bắt đầu từ đường Penang gần khu Canning Rise, đi thẳng sẽ nhìn thấy ở phía góc trái một hầm đi bộ, tiếp tục đi vào trong đường hầm. Và ngay phía cuối hầm đi bộ, bạn sẽ thấy các bậc cầu thang dẫn lên công viên trên đồi Port Canning, nấc thang thiên đường cũng hiện ra từ đó.

  • Chùa Răng Phật

Chùa Răng Phật

Giữa phồn hoa phố hội nơi quốc đảo, Chùa Răng Phật Singapore hay còn được gọi là Buddha Tooth Relic Temple & Museum (Chùa Xá lợi/ Phật Nha tự). Nguồn gốc cho tên gọi đặc biệt này đó là nơi đây lưu giữ xá lợi Răng Phật lấy từ bảo tháp bị đổ ở ngọn đồi Bagan (Myanmar). Chùa Răng Phật nằm trong khu phố Tàu ChinaTown của Singapore, ngôi chùa cổ mang đậm dấu ấn kiến trúc thời nhà Đường của Trung Hoa, được thiết kế chia thành 5 tầng nổi và bố trí 1 tầng hầm. Bước vào chùa, bằng một phép lạ nào đó, bạn sẽ cảm nhận như đã tan hết muộn phiền trần gian, lòng nhẹ bẫng,  tự tại, thảnh thơi.

Singapore đẹp quá phải không, cùng VieTourist khám phá Singapore nhiều hơn trong hành trình tour Singapore 3 Ngày 2 Đêm nhé và để cho chuyến đi thêm vui bạn nhớ rủ rê hội bạn thân hay gia đình cùng đi nhé, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên dành cho bạn và những người yêu thương. 

5 (100%) 4 votes
. Có 4 người đánh giá
Tags
0899909145