Khám Phá 10 Hồ Nước Tuyệt Đẹp Ở Ý

Ngày đăng bài: 29/07/2020

Bạn đã biết Ý là một đất nước nổi tiếng với nền ẩm thực, nghệ thuật độc đáo và những khung cảnh mê hoặc hiếm thấy. Tuy nhiên, những hồ nước tuyệt đẹp cũng là một phần góp phần tạo ra sức hấp dẫn khó cưỡng cho Italia. Cùng VieTourist khám phá 10 hồ nước được cho là đẹp nhất ở Ý

1. Hồ Garda

 Hồ Garda

Hồ Garda nằm ở phía bắc của Italia, trải dài trên địa phận của ba tỉnh thuộc ba vùng Verona (Veneto), Brescia (Lombardia) và Trento (Trentino Alto Adige) với diện tích lên tới hàng trăm km2. Hồ nước rất trong và được bao quanh bởi những ngọn núi cao, các ngôi và thị trấn nhỏ cùng bãi tắm hoang sơ. Đây là địa điểm lý tưởng cho đi xe đạp, chèo thuyền, lướt gió, câu cá và các khách sạn sang trọng, căn hộ, nhà hàng cao cấp cho du khách đến đây thư giãn, cắm trại.

2. Hồ Braies

Hồ Braies

Hồ này nằm giữa dãy núi Nam Tyrol với dòng nước trong xanh như màu trời đã là địa điểm chụp ảnh lý tưởng của bất cứ nơi đâu. Du khách còn hay đến đây để tản bộ qua các rừng thông, thư giãn tại các bãi tắm hay chinh phục thử thách leo núi.

3. Hồ Como

Hồ Como

Hồ Como được xem là một nơi rất điểm đến nghỉ mát nổi tiếng của nhiều du khách với dáng hồ hình chữ Y và độ sâu hơn 400m. Với vô số các khung cảnh, sự kiện và hoạt động văn hóa tuyệt vời, hồ luôn được đánh giá cao về tiềm năng du lịch, là nơi tạo cảm hứng sáng tác cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng với cảnh sắc thơ mộng và làng mạc xinh đẹp. 

4. Hồ Orta

Hồ Orta

Hồ Orta từ lâu đã trở nên phổ biến với các nghệ sĩ và nhà văn, làm cho nó trở thành một điểm đến hoàn hảo cho các loại hình sáng tạo với hy vọng khơi dậy một số cảm hứng cũng như những người chỉ đơn giản là muốn hấp thụ ánh mặt trời. Hồ nhỏ này từng được gọi là Hồ Saint Julius, vị thánh bảo trợ mà sau đó một hòn đảo trên hồ vẫn được đặt tên - San Giulio. Được bao quanh bởi những ngọn núi xanh mang đến tầm nhìn toàn cảnh ngoạn mục của khu vực, Hồ Orta sẽ tấn công bất kỳ khách du lịch nào đẹp như tranh vẽ và kỳ lạ.

5. Hồ Maggiore

Hồ Maggiore

Hồ Maggiore là hồ lớn thứ hai ở Ý được bao quanh bởi Thụy Sĩ và các khu vực của Ý là Piemonte và Lombardy. Cũng giống như các hồ khác trong danh sách này, nó tự hào có các hòn đảo và biệt thự, nhưng điều thực sự đặc biệt ở Maggiore là sự hiện diện của một vài lâu đài, thêm vào một sự hùng vĩ về kiến trúc đầy cảm hứng. Với nhiều bảo tàng và khu bảo tồn thiên nhiên để khởi động, một kỳ nghỉ ở hồ Maggiore thực sự là một điều đáng mong đợi. 

6. Hồ Iseo

Hồ Iseo

Mặc dù không đẹp bằng hồ Como và Garda, hồ Iseo làm nên vẻ đẹp yên bình của chính mình bởi những vườn nho và cánh rừng xanh ngát. Nó đã từ lâu được coi là viên ngọc ẩn trong số các hồ nước ở Italia. Hồ có một hòn đảo đông dân nhất ở một hồ nước Nam Âu là Monte Isola đẹp như tranh vẽ.

7. Hồ Bolsena

Hồ Bolsena

Bạn sẽ thấy những ngôi làng quyến rũ, những khu rừng và một vài khách du lịch đi dạo quanh hồ khi có dịp tham quan một nơi được hình thành trong miệng núi lửa đã tuyệt chủng giữa Tuscany và Lazio như Bolsena. Nếu bạn lang thang trên những bãi biển, bạn sẽ tìm thấy cát núi lửa màu đen. Hồ Bolsena là một nơi tốt để câu cá, bơi hoặc xem chim, bao gồm cả vượn và diệc xám, cũng có nhiều nhà hàng quán ăn cho bạn thưởng thức hết được hương vị của các loại món cá địa phương khác nhau.

8. Hồ Bracciano

Hồ Bracciano

Hồ núi lửa Bracciano là nơi hoàn hảo để ngâm mình sảng khoái vào mùa hè khi chỉ cần một tiếng trên tàu khởi hành từ Rome. Hồ là một thiên đường của thể thao dưới nước: lặn biển, chèo thuyền, bơi lội, lướt gió hay bạn còn có thể trải nghiệm câu cá, tắm nắng. Ngoài ra, hãy đi lang thang để ngắm nhìn kỹ ngôi làng Bracciano quyến rũ với các lâu đài cổ kính tại đây.

9. Hồ Lugano

Hồ Lugano

Hồ Lugano nằm giữa hồ Como và hồ Maggiore, được kẹp giữa Ý và Thụy Sĩ. Với dãy Alps chạy xuống hồ, hồ thu hút khách du lịch với vẻ đẹp dường như hội tụ đủ mọi ưu thế du lịch. Bạn có thể đi thuyền trên hồ hoặc đi xe đạp lên núi để có cái nhìn toàn cảnh hơn hoặc bạn có thể tìm kiếm hóa thạch trên Monte San Giorgio.

10. Hồ Ledro

Hồ Ledro

Diện tích hồ khá nhỏ, nhưng với làn gió mát, thời tiết ôn hòa suốt mùa hè thì điểm trừ này cũng không là gì so với vẻ đẹp tuyệt vời ở nơi đây. Hồ Ledro được bao quanh bởi các khu rừng, với nước tinh thể làm cho nó được coi là một trong những nơi sạch nhất ở Trentino.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145