Du Lịch Indonesia Nên Đi Đâu Thú Vị Và Vui

Ngày đăng bài: 10/08/2021

Indonesia là điểm du lịch nổi tiếng ở khu vực Đông Nam Á với rất nhiều kì quan thiên nhiên. Thế nhưng vẫn có rất nhiều du khách băn khoăn du lịch Indonesia thì nên đi đâu để có 1 chuyến đi trải nghiệm thật thú vị và vui vẻ. VieTourist xin chia sẽ đến du khách một số địa điểm nổi tiếng của đất nước xinh đẹp này. 

1/ Đảo Bali thiên đường trong mơ:

Đảo Bali

Tọa lạc ở cự tây quần đảo Sinda thu hút khách du lịch không chỉ bởi vẻ đẹp thiên nhiên của biển mà còn thu hút bởi nét văn hóa người dân nơi đây. Dòng nước trong xanh, bờ cát trắng mịn, những cụm san hô màu sắc rực rỡ , tất cả như đang tạo nên 1 bức tranh nghỉ dưỡng, khám phá đáng mong đợi,

2/ Núi lửa Bromo:

Bromo

Nằm tại công viên quốc giá Bromo Tengger Semeru và mỗi năm đón rất nhiều du khách ghé thăm, mây mù bao phủ cùng những tia nắng vàng chiếu xuống vào lúc bình minh . Du khách nhớ mang theo khẩu trang bởi mùi khói thoát ra từ núi lửa này nhé. 

3/ Hồ Toba:

Hồ Toba

Với chiều dài 100 km và rộng 30km nằm trên đảo Sumatra là một kỳ quan thiên nhiên độc đáo với cảnh non nước hữu tình, Du khách có thể tản bộ dọc bờ hồ hoặc thuê những chiếc thuyền ngắm cảnh.

4/ Bunaken Indonesia :

Bunaken

Một hòn đảo rộng 8km2, một phần của công viên hàng hải quốc giá Binaken, đây là vùng biển có nước trong vắt và nhiều hòn đảo đẹp đặc biệt nổi tiếng với san hô. Đến đây du khách còn được thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon và tắm biển thỏa thích. 

5/ Quần đảo Gili:

Gili

Đây là địa điểm check- in nổi tiếng nhất ở Indonesia. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường biển đảo với làn nước trong xanh, rạn san hô tuyệt đẹp. Trong quần đảo này có 3 đảo nhỏ là Gili Trawangan, Gili Air, Gili Mennno. Mỗi hòn đảo có một nét đẹp riêng mang đến trải nghiệm thú vị cho du khách.

6/ Công viên quốc gia KOMODO:

KOMODO

Nằm ở Đông Nusa Tenngara, vườn quốc gia Komodo là nhà của Rồng Komodo độc đáo và hiếm được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm 1986.  Công viên bao gồm 3 hòn đảo chính Komodo, Rinca và Padar và nhiều hòn đảo nhỏ. Bạn có thể đi thuyền buồm hoặc thuyền của ngư dân.

Trên đây là 6 gợi ý cho câu hỏi đi du lịch Indonesia nên đi đâu, ngoài ra đất nước xinh đẹp này vẫn còn nhiều địa điểm đang chờ bạn khám phá. Hãy sớm lựa chọn cho mình những điểm đến xinh đẹp phù hợp với sở thích của mình để chuyến du lịch trở nên ý nghĩa hơn nhé. 

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145