Gợi Ý Tháng 7 Nên Đi Du Lịch Nước Ngoài Ở Đâu Là Đẹp Nhất

Ngày đăng bài: 03/05/2020

Tháng 7 là một trong những tháng lý tưởng nhất để bạn bắt đầu những chuyến du lịch. Thời gian này là thời gian các bạn nhỏ được nghỉ hè, gia đình cùng nhau hưởng kì nghỉ lý tưởng. Bạn có thể lựa chọn cho mình rất nhiều điểm đến khác nhau trên thế giới.VieTourist sẽ gợi ý cho bạn tháng 7 nên đi du lịch ở đâu là đẹp nhất nhé!

1/ Thái Lan :

Du lịch Thái Lan

Nếu bạn đã từng muốn đi du lịch đến Thái Lan thì Phuket là một điểm không thể bỏ qua, tháng 7 là một trong những thời điểm hợp lý để bạn có thể trải nghiệm bờ biển dài trắng mịn và dòng nước trong xanh. Hòn đảo chỉ cách Bangkok một giờ bay.

Không phải ngẫu nhiên Thái Lan được mệnh danh là ‘thiên đường du lịch’ Đông Nam Á. Những đền, chùa rực rỡ, bao bãi biển xanh ngọc mộng mơ và hàng loạt món ăn đường phố với hương vị thơm ngon chắc chắn sẽ hoàn toàn chinh phục bạn.

2/ Phượng Hoàng Cổ Trấn :

Phượng Hoàng Cổ Trấn

Tháng 7 là bắt đầu mùa hè Phượng Hoàng Cổ Trấn, bạn sẽ được thả mình bên dòng sông Đà Giang trong xanh và mát mẻ. Đi dạo trên những con phố cổ kính, trải nghiệm những món ăn đặc trưng nơi đây, Chắc chắn gia đình bạn sẽ có chuyên đi thú vị và đáng nhớ.

3/ Bali:

Bali

Thiên đường của thiên đường: Đảo Bali – thiên đường du lịch ở Indonesia là điểm đến tuyệt vời bạn nên ghé thăm. Với khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm, bạn có thể du lịch đảo Bali vào bất kì thời gian nào.

4/ Jeju - Hàn Quốc:

Jeju - Hàn Quốc

Cũng chính là một nơi tuyệt vời để bạn đi du lịch trong tháng 7 tại xứ sở Kim Chi. Trái ngược với phố phường, với những thành phố hiện đại như Seoul, Busan… Đảo Jeju là một nơi yên bình, giản dị sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghĩ thanh bình và êm đẹp khi du lịch Hàn Quốc.

5/ KohRong - Cambodia :

KohRong - Cambodia

Một địa điểm du lịch Đông Nam Á ở quốc gia láng giềng Cambodia. Đảo KohRong là một trong những lựa chọn hấp dẫn của du khách Việt cho chuyến đi du lịch tháng 7 vào những năm gần đây. Đảo này còn khá hoang sơ bình dị nên, bình dị nên KohRong là một điểm đến xinh đẹp, một thế giới hoàn toàn khác biệt ngay giữa đại dương.

6/ Sentosa - Singapore :

Sentosa - Singapore

Là một điểm nghỉ mát nổi tiếng của đảo quốc sư tử. Hòn đảo này có khu resort Sentosa nổi tiếng cùng những điểm vui chơi giải trí lý thú và hiện đại. Chọn Sentosa khi du lịch Singapore bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng.

7/ Liverpool - Anh:

Liverpool - Anh

Là một điểm đến có bề dày lịch sử vắn hóa lâu đời. Giữa một đảo quốc thơ mộng, thành phố Liverpool mang đến hầu hết vẻ đẹp của Anh Quốc, nhiều công trình cổ kính xen lẫn hiện đại cùng với 2 đội bóng đá hàng đầu thế giới là Liverpool và Everton, thành phố này sẽ khiến mùa hè của bạn thêm hấp dẫn. 

8/ Châu Âu :

Châu Âu

Du khách có cơ hội tận hướng những ngày tháng thú vị trong tiết trời mát mẻ, tham quan nhiều điểm nổi tiếng và thưởng thức ẩm thực độc đáo. Mùa hè là thời điểm thích hợp để gia đình lên kế hoạch du lịch đó đây, Châu Âu vào tháng 7 khá mát mẻ vì năm ở vùng ôn đới.Thời gian ban ngày sẽ rất dài , đêm chỉ kéo dài vài tiếng đồng hồ , bạn sẽ thỏa thức vui đùa, đi dạo hay ngắm nhìn vẻ đẹp của những hồ nước, khu rừng, cánh đồng xanh mướt

Hy vọng với những gợi ý trên, VieTourist đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc tháng 7 nên đi đâu đẹp đúng không nào ? Và bây giờ còn chần chờ gì nữa , xách va li lên và đi thôi nào!!!

 

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145