Gợi Ý Tháng 2 Nên Đi Du Lịch Nước Ngoài Ở Đâu

Ngày đăng bài: 03/06/2020

Với tháng 2 thời tiết đẹp và lý tưởng trong năm để đi du lịch và khám phá các nước trên thế giới. Vậy tháng 2 chúng ta nên đi đâu, đi nước nào đẹp nhất ?

Tháng 2 nên đi du lịch nước ngoài ở đâu

Tháng 2 bạn nên khám phá mùa đông ở Nhật Bản. Du khách sẽ được tham gia lễ hội trượt tuyết tại công viên Odori Park ở Sapporo, đây là lễ hội trượt tuyết nổi tiếng nhất tại Nhật với nhiều tuyệt tác điêu khắc bằng tuyết và băng khổng lồ. Ngoài ra, du lịch xứ sở hoa anh đào trong tháng 2 còn được tham gia các lễ hội khác như : 

  • Lễ hội Tuyết tại Asahikawa, Abashiri và các thành phố khác tại Hokkaido, diễn ra vào đầu và giữa tháng 2.

  • Ngày 3-4/2, lễ hội Setsubun, lễ hội lồng đèn của đền Kasuga, Nara.

  • Ngày 15-16/2, lễ hội Kamakura ở Yokote, Akita, mọi người làm các ngôi nhà từ tuyết và thờ Thần Nước bên trong.

  • Ngày 17/2: lễ hội lồng đèn tại Yokote, Akita.

  • Thứ 7 tuần thứ 3 của tháng 2 : lễ hội Eyo hoặc lễ hội Hadaka tại chùa Saidaiji, Okayama.

Nếu bạn là người thích ngắm tuyết rơi, trượt tuyết hãy lên lịch đến với xứ sở Phù Tang. Tuyết rơi nhiều nhất vào giữa mùa đông từ tháng 1 đến đầu tháng 2, nhưng không phải ở đâu cũng có tuyết rơi dày đặc, thường tuyết sẽ rơi ở vùng phía Tây và phía Bắc, ở Hokkaido thì vào mùa đông tuyết phủ trắng xóa.

Tháng 2 nên đi du lịch nước ngoài ở đâu

Tháng 2 nếu bạn muốn đi du lịch nước ngoài thì cũng không nên bỏ qua Lệ Giang – Shangrila nơi mà bạn có thể vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp trăm hoa đua nở trấn cổ mộng mơ, vừa được chạm tay vào tuyết trắng ở đỉnh núi Ngọc Long hùng vĩ. Nhắc đến Lệ Giang mùa đông, người ta lại nhớ về những mái ngói phủ bóng rêu phong, khoác lên mình chiếc áo bông trắng, những con đường đông đúc nay lại vắng bóng người đi qua. Khi bạn tận mắt chiêm ngưỡng show diễn Ấn tượng Lệ Giang với ngọn núi Ngọc Long phủ mình trong tuyết trắng xóa. Thực sự, chỉ vào mùa đông du khách mới cảm nhận hết nét đẹp của một Lệ Giang rất cổ kính.

Tháng 2 nên đi du lịch nước ngoài ở đâu

Nếu như đến Hàn Quốc vào tháng 2, cách Seoul không xa. Du khách sẽ đến với khu trượt tuyết ngoài trời rộng lớn với đủ các khu vui chơi lý tưởng cho mùa đông như : trượt tuyết, trượt ván, trượt băng. Nếu chưa từng tiếp xúc với môn trượt tuyết thì bạn không phải lo vì bạn có thể học một khóa trượt tuyết đơn giản về cách di chuyển. Bạn cũng có thể nghỉ ngơi thư giãn bên hồ nước nóng được ngâm thảo dược để thư giãn cùng gia đình hoặc ngắm tuyết trắng từ trên cao. Chắc chắn, nơi đây sẽ mang lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ cho du khách khi đến tham quan.

--- Theo Thanh Tiên ---
5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145