Trải Nghiệm Du Thuyền Sông Thames - Ngắm Toàn Cảnh London

Ngày đăng bài: 16/08/2021

Sông Thames, dòng sông dài nhất của nước Anh và thứ 2 của toàn Vương Quốc Anh. Với tổng chiều dài 346 km, sông Thames trải dài qua rất nhiều thành phố của nước Anh và đổ ra biển Bắc. Sông Thames êm đềm gắn liền với lịch sử phát triển của các thành phố này và tạo nên 1 mối quan hệ mật thiết. Du lịch Anh Quốc bạn sẽ không thể bỏ lỡ 1 chuyến tham quan đến con sông này.

Nếu muốn trải nghiệm đi du thuyền trên con sông xinh đẹp này, Quý khách nên lựa chọn mua vé tại các bến du thuyền của thành phố London vì các du thuyền tại đây sẽ đi ngang hầu hết các công trình kiến trúc nổi bật của thành phố giúp Quý khách có 1 trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Du thuyền sông Thames

Mua vé du thuyền sông Thames tại đâu?

Quý khách có thể mua vé trực tuyến trên các trang web khác nhau của các công ty du thuyền hoặc qua các ứng dụng du lịch. Các loại vé sẽ có mức giá không quá khác nhau, nếu may mắn Quý khách còn có thể gặp được những chương trình khuyến mãi.

Tàu xuất phát tại bến nào?

Tùy các công ty du thuyền đăng ký tại các bến khác nhau trải dài trên khắp sông Thames.

Du thuyền sông Thames đi trong bao lâu?

Tùy vào hạng vé Quý khách mua, trung bình 1 chuyến đi sẽ kéo dài 30 phút, 45 phút hay 1 tiếng đồng hồ.

Du thuyền sông Thames

Kinh nghiệm của công ty VieTourist trong việc tổ chức các chuyến du lịch khi đến với London:

Quý khách nên di chuyển đến khu vực Tower Bridge (cầu tháp đôi), 1 công trình kiến trúc biểu tượng của thành phố London. Sau khi đã có những tấm hình lưu niệm với cầu tháp, Quý khách có thể di chuyển vào khu vực bến tàu để mua vé du thuyền. 

Các chuyến tàu sẽ rời bến nối tiếp nhau liên tục (trung bình 15 – 20 phút sẽ có chuyến), nên Quý khách không cần quá lo lắng về việc không có vé, hết chỗ.

Tàu sau khi rời bến sẽ đi qua rất nhiều các công trình nổi tiếng như: Tòa nhà thị chính mới, Vòng xoay thiên niên kỷ (London Eye), .v.v. và dừng tại khu vực tháp đồng hồ Big Ben (đối với hạng vé thấp nhất. Từ đây Quý khách có thể dễ dàng đi ngược lên tham quan lại các biểu tượng khác của London như Cung điện Westminster, Westminster Abbey, 10th Downing Street hay quảng trường Trafalgar .v.v.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145