Du Lịch Đài Loan Mùa Nào Đẹp Và Thú Vị Nhất? - Cẩm Nang Du Lịch Đài Loan

Ngày đăng bài: 29/03/2020

Một năm quay cuồng với 365 ngày,bận rộn tất bật với công việc ,gia đình,hay những vẫn đề khác...Bạn đã chuẩn kế hoạch để giải toải những cơn mệt mỏi, stress cho mình bằng một chuyến di lịch đến một vùng đất xinh đẹp nào chưa ?

Đài Loan sẽ làm một điểm đến du lịch lý tưởng cho bạn,trong kế hoạch đánh bay mệt mỏi này.Vậy thì nên đi du lịch Đài Loan vào mùa nào đẹp nhất?

Khí hậu đài loan khá dễ chịu với bốn mùa xuân, hè, thu, đông. Mỗi mùa lại mang cho mình những nét đẹp cuốn hút riêng. Cùng VieTourist khám phá những điểm đặc sắc riêng của từng mùa trong bài viết dưới đây để lựa chọn thời điểm đi tour du lịch Đài Loan phù hợp nhất với bạn nhé:

Đến với Đài Loan vào mùa xuân tận hưởng không khí mát mẻ

Du lịch mùa xuân Đài Loan thơ mộng, dịu dàng

Du lịch mùa xuân Đài Loan thơ mộng, dịu dàng

Mùa xuân ở Đài Loan bắt đầu từ tháng 3 đến tháng 5,nhiệt độ trung bình từ khoảng 19 - 27 ̊̊C. Ban ngày thời tiết mát mẻ buổi tối sẽ ấm lại, Ngoài ra mùa xuân cũng là mùa của hoa anh đào nở rộ khắp nơi,mang đến cho Đài Loan một vẻ đẹp khác lạ thu hút du khách khắp nơi.Cảm nhận trên từng con đường phải phớt hình ảnh hoa đào,lấp ló chìa ra ánh nắng mai. Rồi một cơn gió nhẹ thổi qua những cánh hóa mỏng manh rơi xuống một khung cảnh đầy thơ mộng và dịu dàng.

Tuy nhiên khi đi vào mùa xuân bạn cũng nên chuẩn bị thêm dù để phòng khi ra đường có những cơn mưa nhẹ,làm ảnh hưởng đến lịch trình của bạn.

Mùa hè Đài Loan sôi động với những lễ hội - Mùa du lịch gia đình

Du lịch mùa hè Đài Loan - Thời điểm thích hợp cho các gia đình

Du lịch mùa hè Đài Loan - Thời điểm thích hợp cho các gia đình

Mùa hè Đài Loan rơi vào khoảng tháng 5 đến tháng 8 ,thời tiết vào mùa hè nóng ẩm một tí,nên người dân cũng thường ít khi ra đường.Tuy nhiên mùa này lại là mùa có nhiều lễ hội đua thuyền rồng náo nhiệt và cũng là cơ hội để bạn thưởng thức món bánh gạo nếp truyền thống Zhongzi.Tuy nhiên đây cũng là mùa cây lá tươi tốt xanh ngát ở Đài Loan.Bạn có thể nhìn thấy những đồi chè xanh ngát trên núi A Lý Sơn vào mùa hè...Đây cũng là thời điểm có nhiều du khách Việt Nam tham quan vì rơi vào kỳ nghĩ hè của học sinh, sinh viên, là thời điểm cho các gia đình du lịch cùng nhau.

Mùa thu Đài Loan tuyệt đẹp với sắc vàng đỏ

Du lịch mùa thu Đài Loan lãng mạn, đậm chất thơ

Du lịch mùa thu Đài Loan lãng mạn, đậm chất thơ

Du lịch Đài Loan mùa nao đẹp nhất? Mùa thu chắc chắn là một trong những mùa đẹp nhất tại Đài Loan với ngập tràn sắc vàng đỏ của cây cối. Mùa thu bắt đầu từ tháng 9 cho đến tháng 11.Thời tiết lúc này ấm áp nhiều ánh nắng mặt trời,lượng mưa nhỏ.Những hàng cây táng lá bổng một màu xanh rồi dần chở nên vàng đỏ cả những góc đường.

Bước trên những con đường những hàng cây lá vàng đỏ rồi bổng dưng cơn gió thổi nhẹ qua,gây phút bình yên đến là thường nhịp sống hối hả hằng ngày bổng dừng lại,để ngắm nhìn khoảng khắc nhẹ nhàng sau những ngày vất vả.Cảm giác mùa thu cho ta một chút buồn nhẹ những lại đầy ấm lòng.Mùa thu cũng là lúc người dân địa phương tổ chức tết Trung Thu nên có rất nhiều lễ hội diễn ra và kỳ nghỉ này.Bạn sẽ được chứng kiến cuộc diễu hành quân sự trước dinh tổng thống hoặc những màn bắn pháo hoa chào mừng đặc sắc.

>>> Xem thêm: Tour du lịch Đài Loan: Đài Bắc - Đài Trung - Cao Hùng

Mùa Đông Đài Loan thú vị với việc ngâm mình trong các suối nước nóng

Du lịch Đài Loan mùa đông thư giản, ngâm mình trong các suối nước nóng

Du lịch Đài Loan mùa đông thư giản, ngâm mình trong các suối nước nóng

Mùa đông rơi vào tháng 12 cho đến tháng 2 nhiệt độ cao nhất tầm 19̊ C , thời tiết mùa này sương mù dày đặc và khô.Nhiệt độ khá lạnh ,nhiều nơi có tuyết rơi dày.Tham quan du lịch mùa này bạn nên chuẩn bị cho mình những chiếc áo ấm thật dày và một sức khỏe thật tốt.Vào mùa này việc đến với các suối nước nóng sẽ là một trải nghiệm thú vị được ngâm mình trong suối nước nóng,thư giản và chiêm ngưỡng cảnh sắc xung quanh thật là tuyết vời.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin về du lịch Đài Loan và lựa chọn được thời điểm du lịch Đài Loan đẹp nhất - phù hợp nhất với sở thích, thời gian của bạn để lên kế hoạch khám phá nơi đây trong thời gian sớm nhất.  

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145