Du Lịch Bờ Đông Hoa Kỳ Có Gì Đẹp Mà Khiến Nhiều Du Khách Mê Mẩn Đến Thế?

Ngày đăng bài: 24/04/2020

Phần lớn những điểm du lịch Mỹ nổi tiếng ở các thành phố lớn đều tập trung tại hai khu vực là bờ Đôngbờ Tây nước Mỹ. Mỗi bờ đều có những thú vị và vấn tượng, cũng như những vẻ đẹp riêng của mình. Du lịch bờ Đông nước Mỹ hiện đang được rất nhiều các du khách lựa chọn bởi nó có nhiều thứ để khám phá và tìm hiểu. Cùng VieTourist tìm hiểu về những điều thú vị khi đi du lịch bờ Đông, vùng đất làm say đắm lòng người được ví như “ trái tim “ của nước Mỹ.

Thời gian khuyến khích du khách nên lựa chọn để đến thăm nơi đây là vào mùa xuân (kéo dài từ tháng 3 đến tháng 5)mùa thu (kéo dài từ tháng 8 đến tháng 11). Thời tiết lúc này khá mát mẻ và dễ chịu. Nếu lựa chọn du lịch vào mùa đông với thời tuyết lạnh (kéo dài từ tháng 12 đến tháng 2) và nhiệt độ nắng nóng ẩm bất thường của mùa hè ( từ tháng 6 đến tháng 8) thì bạn cần cân nhắc mang theo quần áo và những đồ dùng phù hợp để đảm bảo sức khỏe.

Khi lên kế hoạch cho một chuyến du lịch đến bờ đông nước Mỹ, Bạn cũng nên lựa chọn thời gian, đặt vé từ sớm để có được vé giá tốt, cũng như lựa chọn các công ty du lịch uy tín để đăng ký tour và kịp làm visa nhé.

NHỮNG ĐỊA ĐIẾM THAM QUAN Ở BỜ ĐÔNG MỸ

1/ THÀNH PHỐ KHÔNG BAO GIỜ BỊ LÃNG QUÊN NEW YORK

THÀNH PHỐ KHÔNG BAO GIỜ BỊ LÃNG QUÊN NEW YORK

New York - Nơi hội tụ các nền văn hóa, đa dạng nghệ thuật, kiến trúc, lịch sử. Tượng nữ thần tự do - Một biểu tượng của nước Mỹ được đặt tại Liberty Island, Ground Zero - nơi tọa lạc Tòa Tháp Đôi trước kia và hiện tại là nơi tưởng niệm sự kiện những nạn nhân mất trong khủng bố ngày 11/09. Phố Tài chính (Wall Street), Chụp hình với biểu tượng “con bò phố Wall”, Nhà thờ thánh Saint Patrick và Khu phố Tàu (China Town), Quảng trường Thời Đại (Times Square), Trung tâm Rockefeller và dừng chân tại Đại lộ số 5 - nơi tập trung những nhãn hiệu thời trang nổi tiếng thế giới.

2/ THỦ ĐÔ NƯỚC MỸ WASHINGTON DC

THỦ ĐÔ NƯỚC MỸ WASHINGTON DC

Nhắc đến Mỹ, đa số du khách sẽ nghĩ ngay đến thủ đô Washington D.C -  linh hồn của nước Mỹ. Đây là điểm tham quan hấp dẫn không thể bỏ qua trong chuyến du lịch bờ Đông nước Mỹ với những điểm du lịch nổi tiếng. Nhà Trắng (White House) – nơi làm việc của Đương Kim Tổng Thống Hoa Kỳ, Capitol Hill - Tòa nhà Quốc Hội, Lầu 5 góc - là trụ sở của Bộ Quốc Phòng, cơ quan quân sự cao nhất của Mỹ, tham quan Bia tưởng niệm cựu chiến binh tham chiến ở Hàn Quốc và Việt Nam (Korea and Vietnam Veterans Memorial), Nhà tưởng niệm tổng thống: Abraham Lincoln - Tổng Thống thứ 16 của nước Mỹ. Bảo Tàng Tự Nhiên – nổi tiếng thế giới với khu trưng bày Khủng Long ngay tại tầng 1 của bảo tàng đã chiếm một không gian vô cùng rộng lớn với số lượng mẫu vật khổng lồ, trưng bày những bộ xương hoá thạch khủng long thật và những mẫu vật nhân tạo của nhiều loài khác nhau. Cảnh quan, môi trường sống của khủng long cũng được tái tạo tại khu trưng bày sống động và hấp dẫn.

3/ PHILADELPHIA

PHILADELPHIA

Đây là thành phố lớn thứ 5 và tiêu biểu mà chúng ta phải nhắc đến khi ghé thăm bờ đông nước Mỹ. Nơi đây cũng là nơi sinh sống của những cư dân đến từ nhiều nước Châu Âu, Anh, Thụy Điển, Đức,….thành phố văn hóa, lịch sử với hai địa danh nổi tiếng là Liberty Bell và Independence Hall: Tòa nhà Độc Lập (hay chính thức là Tòa nhà bang Pennsylvania) - nơi đầu tiên Tuyên ngôn độc lập của Hoa Kỳ được phê chuẩn, Liberty Bell - Quả chuông tự do - biểu tượng độc lập và là nơi đánh tiếng chuông tự do đầu tiên của nước Mỹ.

4/ THÁC NIAGARA HÙNG VĨ

THÁC NIAGARA HÙNG VĨ

Là một trong 10 thác nước hùng vĩ nhất thế giới, nằm trên đường biên giới giữa hai nước Mỹ và Canada. Thác Niagara bao gồm 3 thác riêng biệt: thác Móng ngựa (Horseshoe Fall) nằm bên phía Canada, thác Mỹ (American Fall) nằm giữa biên giới Mỹ - Canada và một thác nhỏ hơn gần đó là thác khăn voan cô dâu (Bridal Veil Fall). Thác Niagara có lượng nước lớn và ổn định, thuộc loại thác có trữ lượng nước lớn nhất thế giới. Đặt chân đến đây vào mùa nào trong năm bạn cũng sẽ bị cuốn hút bởi vẻ hùng vĩ của nó, nhưng vào mùa đông thì thác nước sẽ bị đóng băng và du khách sẽ không còn thấy những thác nước đổ xuống với lượng nước chảy qua thác trong mỗi giây là 6.740m3. Sức nước dữ dội khi đổ xuống đã tạo nên một chiếc hồ khổng lồ với độ sâu nhất đạt 55m. Trong hồ, nước xoáy dữ dội, bọt nước bắn cao hàng chục mét. Hàng năm, thác Niagara đón tiếp hàng chục triệu khách du lịch từ trong và ngoài nước đến để tham quan.

5/ THÀNH PHỐ BOSTON

THÀNH PHỐ BOSTON

Được mệnh danh là thủ đô tri thức của Mỹ, một thành phố quan trọng của tiểu bang Massachusetts. Hàng năm, Du khách đến tham quan thành phố này rất đông. Hai trường đại học nổi tiếng nhất nước Mỹ nằm tại đây, nơi được coi là “Thánh địa của những danh nhân kiệt xuất” - Đại học Harvard – nơi đào tạo ra nhiều danh nhân đoạt giải Nobel quốc tế. Đại học MIT (Massachusetts Institute of Technology) - Học viện Công nghệ Massachusetts là trường đại học và viện nghiên cứu về khoa học và công nghệ hàng đầu ở Mỹ. Cả hai ngôi trường này đều là một trong 10 trường nổi tiếng nhất nước Mỹ. Boston là thành phố lớn nhất, giàu có nhất và ảnh hưởng nhất nước Mỹ.

Bờ Đông nước Mỹ còn rất nhiều lý thú mà chúng ta cần khám phá. Du lịch bờ Đông nước Mỹ, khám phá sự hùng tráng, mỹ lệ xa hoa của vùng đất này luôn là điều mơ ước của bất cứ ai trên thế giới. Nếu du khách quan tâm đến chương trình tour bờ đông hãy liên hệ ngay với VieTourist để tham khảo tour du lịch bờ đông nước Mỹ 9 ngày với giá chỉ 59,9 triệu đồng.

--- Theo Minh Hiếu ---

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145