Du Lịch Bỉ - Tìm Hiểu Bảo Tàng Gravensteen

Ngày đăng bài: 22/12/2016

Khi Quý du khách du lịch Châu Âu có dịp đến đất nước Bỉ, Quý du khách sẽ có rất nhiều lựa chọn địa điểm tham quan khi nơi đây có rất nhiều nhà thờ, lâu đài, tòa nhà,... mang tính lịch sử và có lối kiến trúc vô cùng độc đáo, tinh xảo. Hôm nay, Vietourist sẽ giới thiệu đến bạn một địa điểm tham quan thú vị hàng đầu khi đến đất nước này đó chính là bảo tàng Gravensteen. 

Bảo tàng Gravensteen đầu tiên được xây dựng bằng gỗ vào thế kỷ 10, rất lâu trước khi Bỉ được công nhận là một Quốc gia. Trong thế kỷ 11, gỗ đã được thay thế bằng đá và trong các thế kỷ sau, tòa nhà được thay đổi và mở rộng nhiều lần. Một phần của lâu đài đã được bán cho các công ty và các cửa hàng đã được mở ra trong lâu đài

Bảo tàng Gravensteen

Vào cuối thế kỷ 19, thành phố Ghent và chính phủ Bỉ đã mua lại cửa hàng trong lâu đài Gravensteen từ chủ sở hữu tư nhân và bắt đầu một quá trình phục hồi sửa chữa lại lâu đài. Bây giờ, các lâu đài là một điểm thu hút khách du lịch, các hoạt động văn hóa lễ hội thường diễn ra ở đây thường xuyên và đặc biệt là các cặp vợ chồng cũng xem lâu đài như là một địa điểm tuyệt vời để tổ chức lễ cưới của mình.

Khi bạn đến lâu đài trước tiên bạn phải đi bộ qua cửa an ninh để mua vé vào trong lâu đài. Một khi bạn đã mua vé của bạn, bạn chỉ cần làm theo các hướng dẫn tham quan lâu đài.

Đầu tiên là Bảo tàng Vũ khí, nơi mà du khách có thể nhìn thấy những khẩu súng, nỏ, dao găm và nhiều hơn nữa, các loại vũ khí được sử dụng trong chiến tranh thời trung cổ là đặc trưng trong bộ sưu tập của bảo tàng.

Bảo tàng Gravensteen

Sau khi tham quan bảo tàng vũ khí, bảo tàng kế tiếp rất thú vị để du khách khám phá đó là bảo tàng tra tấn. Từ thế kỷ 14 đến thế kỷ 18 lâu đài Gravensteen có chức năng hành chính quan trọng trong việc ban hành và thi hành luật pháp. Điều đó có nghĩa là lâu đài từng là nơi các phạm nhân bắt giam,bị tra tấn.

Trong thời đó, nếu không chủ động thú nhận tội ác của mình thì các phương pháp tra tấn tàn bạo sẽ được sử dụng để có được một lời thú nhận ra của người phạm tội. Bảo tàng trưng bày một số trong những công cụ được sử dụng trong nhiều thế kỷ để tra tấn các bị cáo và phạt tù. 

3 (60%) 2 votes
. Có 2 người đánh giá
0899909145