Đi Tour Du Lịch Công Ty Nào Tốt Nhất Dành Cho Du Khách

Ngày đăng bài: 23/10/2018

Đi tour du lịch công ty nào là tốt nhất? Đây là thắc mắc của rất nhiều du khách khi lần đầu muốn đặt tour du lịch nhưng phân vân không biết chọn công ty nào phù hợp khi trên thị trường có quá nhiều công ty du lịch. Có rất nhiều công ty uy tín, chất lượng, nhưng cũng không ít công ty tổ chức tour không đạt chất lượng, không đáng số tiền khách bỏ ra, khiến du khách mất niềm tin.

Kinh nghiệm dành cho bạn đó là trước khi chọn tour du lịch của một công ty nào đó, bạn cần lưu ý tên tuổi công ty tổ chức tour có uy tín trên thị trường du lịch Việt Nam không thông qua các đánh giá trên fanpage, tìm hiểu thông qua người quen, hoặc tìm kiếm thông tin trên google.

Đồng thời, Quý khách cũng nên tìm hiểu rõ về hành trình tour mình muốn đặt với một số điểm cần lưu ý như:

  • Tìm hiểu kỹ về các điều kiện trong tour: thời gian tự do cá nhân, giá tour đã bao gồm các khoản chi phí nào, có bao gồm giá vé tham quan tại các điểm du lịch hay không.
  • Phương tiện di chuyển và cách bố trí lịch tham quan của tour du lịch.
  • Chất lượng dịch vụ, tiêu chuẩn khách sạn được giới thiệu trong tour.
  • Đặc biệt bạn nên tận dụng các chương trình khuyến mãi về tour du lịch của các công ty du lịch trên website của họ.
  • Bên cạnh đó đừng quên nên lựa chọn các công ty du lịch có Giấy phép lữ hành do Tổng cục du lịch cấp để đảm bảo an toàn cho chuyến đi của mình.

Vậy lựa chọn đi tour công ty nào là tốt nhất?

Dưới đây là một số công ty du lịch nổi tiếng, cung cấp nhiều dịch vụ du lịch đa dạng trong và ngoài nước, được tin cậy về chất lượng dịch vụ và giá cả mà bạn có thể tham khảo. Và lựa chọn đăng ký tour phù hợp với nhu cầu và mức giá mình mong muốn.

Vietravel. Đây là một trong những doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực du lịch, lữ hành tại Việt Nam. Tổ chức và điều hành tour du lịch trong nước và quốc tế, hướng đến cho khách hàng những trải nghiệm, mạo hiểm, khám phá, văn hoá – lịch sử của các địa danh du lịch trong và ngoài nước.

Saigontourist. Saigontourist tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh nằm ở vị trí đắc địa nên thu hút lượng lớn du khách nước ngoài. Saigontourist chủ yếu tổ chức các  tour trong nước cho người nước ngoài tới thăm Việt Nam, giới thiệu bản sắc văn hóa, hình ảnh, tinh hoa truyền thống và bản sắc Việt, cũng như những địa danh nổi tiếng tại Việt Nam. Bên cạnh đó đơn vị lữ hành này cũng tổ chức các tour du lịch quốc tế với chất lượng dịch vụ và giá cả rất tốt.

Công ty cổ phần du lịch Vietourist. Với nhiều năm hoạt động chuyên trong lĩnh vực lữ hành trong và ngoài nước, có kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực dịch vụ du lịch, có mối quan hệ bền vững với các đối tác lớn khắp nơi trên thế giới, Vietourist hiện nay là một trong những công ty du lịch cung cấp những sản phẩm du lịch tốt nhất, giá tour khá ổn trên thị trường với một số tour thế manh như Châu Âu, Mỹ, Canada, Singapore Malaysia,... Đây là một trong những đơn vị lọt vào top 100 thương hiệu mạnh đất Việt 2018.

Công ty cổ phần Fditour. Với phương châm “Chất lượng tiên phong” cùng chính sách đa dạng hóa sản phẩm và bảo đảm thực hiện đúng những cam kết của mình, Fiditour đã định vị trong lòng đối tác và khách hàng là thương hiệu hàng đầu về chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Fiditour có văn phòng đại diện ở các thành phố lớn trong nước, chất lượng tour của Fiditour cũng được đánh giá cao

Công ty Cổ phần dịch vụ du lịch Bến Thành. Bến Thành Tourist là một công ty du lịch lữ hành quốc tế hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống kinh doanh quy mô, chuỗi sản phẩm đa dạng và phong phú cùng hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng với giá cả vừa phải, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

TransViet Travel. Cung cấp đa dạng các loại hình du lịch như: du lịch nghỉ dưỡng, thăm quan danh lam thắng cảnh đến các tour du lịch sinh thái, du lịch kết hợp hội nghị hay các tour khám phá văn hóa. TransViet Travel nhận  nhiều giải thưởng uy tín do các tổ chức, giới báo chí và người tiêu dùng bình chọn trong nhiều năm qua như: “Thương hiệu du lịch yêu thích”, “Doanh nghiệp Việt Nam Uy tín – Chất lượng”, “Dịch vụ lữ hành được hài lòng nhất” v.v

4 (80%) 2 votes
. Có 2 người đánh giá
0899909145