Đến Mỹ Thăm Kênh Đào Venice Lãng Mạn

Ngày đăng bài: 01/09/2020

Ai cũng biết Venice là 1 nơi cực kì lãng mạn ở Ý. Nhưng ít ai biết được ngay tại miền tây nước Mỹ cũng có một bản sao của Venice để bạn khám phá.

Hôm nay bạn hãy cùng VieTourist đến khám phá Venice của nước Mỹ nào. Được thành lập vào năm 1905, là thị trấn nghỉ mát bên bờ biển, đến năm 1926 thì sáp nhập vào Los Angeles, California, Mỹ.

Los Angeles, California

Đến nay, khu vực này nổi tiếng với bãi biển, những con kênh đào, và nhất là con phố đi bộ Boardwalk dọc theo bờ biển với nhiều hoạt động đường phố mang phong cách phóng khoáng.

Dọc theo con phố đi bộ dài 4km có nhiều gian hàng bán quần áo, đồ lưu niệm, thủ công mỹ nghệ, các nhóm nghệ sĩ biểu diễn nghệ thuật đường phố, quán bar, nhà hàng, quầy thức ăn đường phố và những bức tranh tường lớn đầy màu sắc.

Dạo bước trên Boardwalk, bạn dễ dàng bắt gặp các anh Tây lãng tử lướt skateboard, những cô nàng rảo bước thướt tha trong tà váy maxi chấm đất, những cặp đôi tình tứ đạp xe trên con đường uốn lượn bên bờ biển trong ánh nắng chiều quyện cùng cái lạnh se se.

Boardwalk

Một địa điểm không thể bỏ qua khi đến Venice là những con kênh đào.

Khu di tích lịch sử kênh đào Venice là một khu vực nổi tiếng được nhà phát triển Abbot Kinney xây dựng vào năm 1905, với mong muốn tái hiện diện mạo và cảm giác của kênh đào Venice của Ý ở miền Nam California.

Nằm gần bên bãi biển Venice, khu vực kênh đào dễ khiến người ta có cảm giác lạc vào bối cảnh lãng mạn của một bộ phim.

Venice

Con đường dọc hai bên kênh đào rợp mát bóng cây, những ngôi nhà đầy màu sắc san sát hai bên với sân nhà hướng ra kênh cùng những cây cam, chanh chín mọng trĩu quả.

Và quả thật, nơi đây cũng từng được chọn làm bối cảnh cho bộ phim lãng mạn Valentine’s Day năm 2010.

Hãy liên hệ ngay với VIETOURIST nhà tổ chức tour Mỹ chuyên nghiệp để được tư vấn về Venice của nước Mỹ và các điểm đến thú vị khác

 
5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145