Đảo Koh Rong - "Thiên Đường Biển" Của Campuchia

Ngày đăng bài: 15/03/2024

Du lịch Campuchia ghi dấu trong lòng du khách bởi những công trình kiến trúc văn hóa vô cùng đặc sắc. Nhưng ít ai biết rằng "Đất nước Chùa tháp" còn sở hữu cho mình hòn đảo xinh đẹp không thua kém bất kỳ hòn đảo nào khác trong khu vực mang tên Koh Rong. Sau đây, hãy cùng Vietourist khám phá những hoạt động không nên bỏ qua khi đặt chân đến vùng Đảo xanh này nhé.

Giới thiệu chung

Đảo Kor Rong là một trong những hòn đảo đẹp nhất ở Campuchia, nằm cách thành phố Sihanoukville khoảng 25km về phía Tây Nam. Với bờ biển trải dài, cát trắng mịn và bãi biển trong xanh, đảo Kor Rong luôn là điểm đến lý tương mà du khách lựa chọn tham quan và tận hưởng kỳ nghỉ nhờ vào sự thú vị mà nó mang lại. 

Một số hoạt động trải nghiệm tại Đảo Koh Rong

Lặn ngắm san hô

Đảo Kor Rong là ngôi nhà chung của hàng triệu sinh vật biển đặc biệt là thảm san hô vô cùng đa dạng. Tham gia lặn ngắm san hô du khách sẽ có thể tận mắt chứng kiến hệ sinh thái biển ngập tràn sắc màu mang đến cảm giác hứng thú nhưng đầy thư thái. Vì thế, tuy vùng san hô cách khá xa bãi biển nhưng hoạt động này này luôn được du khách ưa chuộng. 

Dạo biển đêm

Khi màn đêm buông xuống, trên bất kỳ bãi biển nào ở Đảo Koh Rong, bạn chỉ cần vẫy nhẹ mặt nước sẽ nhìn thấy rất nhiều plankton (sinh vật phù du) phát ra ánh sáng lung linh. Trong khung cảnh lãng mạn ấy, trên bầu trời lại lấp lánh ánh sao, ắt hẳn đây là sự kết tinh tuyệt hảo của tạo hóa ban tặng cho vùng Đảo Koh Rong. Được đắm mình ttrong không gian ấy, quả là một khoảnh khắc “đắt giá”.

Trekking xuyên rừng

Nếu bạn là tín đồ trekking chắc hẳn không thể bỏ qua hoạt động đi bộ xuyên rừng tại Koh Rong. Hành trình chinh phục khu rừng xanh mát để đến với Long Beach - một trong những bãi biển xinh đẹp hoang sơ nổi tiếng của Đảo. Những cung bậc cảm xúc khi xuyên qua cánh rừng cùng những lối mòn gập ghềnh chắc hẳn sẽ mang đến những kỷ niệm khó quên về trải nghiệm thử thách và chinh phục bản thân.

Zipline

Đây là bộ môn đu dây dành cho những du khách yêu thích sự mạo hiểm. Đến Koh Rong, khi tham gia trò Zipline bạn sẽ được trang bị đầy đủ đồ bảo hộ và được hướng dẫn cụ thể về chặng đường. Bên cạnh đó, những hướng dẫn chuyên nghiệp sẽ luôn đồng hành cùng bạn để đảm bảo an toàn trong hành trình khám phá trò chơi này.

Chèo thuyền Kayak và Paddie

Ở khắp nơi trên bãi biển của làng Kouch Touch của Koh Rong, bạn đều có thể thuê 1 chiếc thuyền Kayak hoặc Paddie và tự do thăm thú khắp nơi trên biển, cứ thích chỗ nào bạn có thể ghé nơi đó chụp ảnh, vui chơi đến khi chán thì lại chèo thuyền đến điểm khác. Kayak và Paddie là loại thuyền rất dễ chèo và tương đối an toàn. Bạn hãy thử trải nghiệm mới mẻ này nhé!

Nếu bạn đang tìm 1 điểm đến cho kỳ nghỉ dưỡng nước ngoài. Hãy lưu nhanh Kor Rong vào danh sách và có thể tham khảo các chương trình tour đầy hấp dẫn tại Vietourist nhé.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145