Check In Những Điểm Du Lịch Cực Hấp Dẫn Tại Berlin, Đức

Ngày đăng bài: 02/06/2023

Nhắc đến du lịch Đức thì chắc hẳn Berlin là điểm đến nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua. Đây là thành phố gắn liền với sự trẻ trung, sành điệu mang đến du khách nhiều trải nghiệm đáng giá. Sau đây, hãy cùng Vietourist khám phá xem nơi đây chứa đựng những nhiều điều tuyệt vời gì nhé!

Giới thiệu chung

Berlin là thành phố lớn nhất và cũng là thủ đô của nước Đức xinh đẹp. Nổi bật với những câu chuyện lịch sử lẫy lừng, các công trình kiến trúc độc đáo và hoạt động giải trí sôi nổi cùng vô số sự kiện thể thao - văn hóa. Bất chấp sự tàn phá của chiến tranh, sau nhiều thập kỷ nỗ lực thì thành phố đã được xây dựng lại một cách thành công rực rỡ.

Những điểm du lịch ấn tượng

Cổng Brandenburg

Địa danh lịch sử nổi tiếng nhất của Berlin chắc chắn là Cổng Brandenburg (Brandenburger Tor) - biểu tượng của sự thống nhất và hòa bình. Nó đã được vua Frederick Wilhelm II ủy quyền vào năm 1788 và lấy cảm hứng thiết kế từ Propylaea. Công trình này được làm bằng đá sa thạch cao 26m, tọa lạc tại Pariser Platz, quận Mitte. Cổng Brandenburg gắn liền với nhiều sự kiện lịch sử nổi tiếng như các cuộc biểu tình của người dân Tây Berlin, các nhà lãnh đạo từ nhiều quốc gia đã cùng nhau bước qua cổng để kỷ niệm việc phá bỏ bức tường Berlin,...

Đảo Museumsinsel

Bị kẹp giữa Sông Spree và Kupfergraben, Đảo Museumsinsel hay còn được gọi là Đảo Bảo tàng - một trong những Di sản Thế giới được UNESCO công nhận quan trọng nhất của thành phố. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy nhiều bảo tàng lâu đời của Berlin như:

Bảo tàng Cổ (Bảo tàng Altes) được xây dựng vào năm 1830 để lưu giữ Vương miện Ngọc và các báu vật hoàng gia khác. Hay Bảo tàng Mới (Bảo tàng Neues) đã bị phá hủy trong Thế chiến thứ hai và được trùng tu lại vào năm 2009 hiện trưng bày các bộ sưu tập Giấy cói, các cổ vật cổ điển,...

Phòng trưng bày Quốc gia Cũ (Alte Nationalgalerie) mở cửa vào năm 1876, trưng bày tác phẩm điêu khắc và tranh Tân cổ điển từ năm 1815-1848 cũng như các tác phẩm theo trường phái Ấn tượng và Hiện đại đầu tiên. Còn có Bảo tàng Bode là nơi lưu giữ một bộ sưu tập nghệ thuật Byzantine, các tác phẩm điêu khắc lớn kéo dài từ thời trung cổ đến cuối những năm 1700.

Tháp truyền hình Berlin

Tháp truyền hình Berlin được thành lập năm 1970 với cấu trúc độc lập cao thứ ba châu Âu đã thu hút hàng triệu du khách mỗi năm, Với độ cao 368m, công trình được xem là địa điểm lý tưởng để ngắm nhìn thủ đô nước Đức rộng lớn. Tại đây, bạn có thể quan sát bằng kính viễn vọng, thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng xoay Sphere và mua những món quà lưu niệm ngay dưới chân tháp,...

Gendarmenmarkt

Gendarmenmarkt là một trong những quảng trường lớn của Berlin. Vị trí của nó khá đặc biệt khi bên cạnh nó là ba tòa nhà mang tính lịch sử: Konzerthaus, Nhà thờ Pháp (Französischer Dom) và Nhà thờ Đức (Deutscher Dom). Quảng trường được xây dựng từ thế kỷ 17 sở hữu không gian sang trọng, cổ kính đẹp như tranh vẽ và thường được sử dụng để tổ chức sự kiện công cộng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của du khách và người dân địa phương.

Hy vọng bài viết trên đã mang đến bạn những thông tin hữu ích về một số điểm tham quan tại Berlin. Chúc bạn có một hành trình đầy thú vị tại thành phố xinh đẹp này nhé.

 
Hãy là người đánh giá đầu tiên
0899909145