Các Địa Điểm Du Lịch Châu Âu Tuyệt Vời Vào Mùa Xuân

Ngày đăng bài: 21/02/2017

Tìm những địa điểm tốt nhất để du lịch châu Âu vào mùa xuân không phải là một điều dễ dàng đối với du khách khi tại châu lục này, có rất nhiều Quốc gia tuyệt vời đáng để du khách đến du lịch vào mùa xuân. Với nền văn hóa đa dạng, phong cảnh hùng vĩ, kiến trúc cổ kính pha lẫn hiện đại,.. Bạn sẽ có rất nhiều điều trải nghiệm khi du lịch Châu Âu vào mùa xuân, hãy thử một số gợi ý của chúng tôi dưới đây:

Amsterdam, Hà Lan

du lịch hà lan

Dạo thuyền trên các kênh sạch đẹp,đi xe đạp ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, thưởng thức những ly cà phê đậm hương vị Amsterdam, chiêm ngưỡng các cây hoa tulip nở tuyệt đẹp ...là 4 trong số rất nhiều các hoạt động thú vị mà bạn có thể trải nghệm Amsterdam vào mùa xuân.  Đây là một địa điểm lý tưởng cho các du khách khi đến Hà Lan vào mùa xuân.

Copenhagen, Đan Mạch

Copenhagen

Copenhagen là thủ đô và lành thố lớn nhất của Đan Mạch. Một thành phố sinh thái thân thiện nằm dọc bờ biển. Copenhagen hấp dẫn du khách  với các kiến trúc cổ xưa, các lâu đài, nhà thờ, các con kênh chảy qua thành phố. Do có địa hình khá bằng phẳng nên xe đạp cũng được sử dụng rất nhiều ở Copenhagen.

Seville, Tây Ban Nha

Seville

Seville là thành phố ở phia nam của Tây Ban Nha. Là một thành phố mang rất nhiều nét văn hóa, lịch sử truyền thống của Tây Ban Nha. Nó bao gồm các cung điện cổ xưa nhất của hoàng gia vẫn còn sử dụng (Alcazar) và các nhà thờ kiến trúc Gothic lớn nhất trên thế giới. Thưởng thức thu thập dữ liệu thông qua tapas khu phố Do Thái cũ của Barrio Santa Cruz. Ngoài ra, thành phố này còn nổi tiếng với các lễ hội đấu bò tót rất độc đáo.

Paris, Pháp

du lịch pháp

Paris vào mùa xuân rất quyến rũ và thơ mộng. Vào mùa xuân, thời tiết là thuận lợi để Quý du khách có thể thoải mái tham quan, chiêm ngưỡng những công trình nổi tiếng bật nhất trên thế giới của thành phố này. Đến đây, bạn có thể làm một chuyến đi dạo quanh thành phố khám phá những công trình kiến trúc đặc biệt như tháp Eiffel, đại lộ Champs Elysees, nhà thờ Đức Bà,…

Budapest, Hungary

Budapest

Budapest là thành phố lớn nhất Hungary, vì vậy, khi đến đây, Quý du khách sẽ có rất nhiều để khám phá. Đây là một thành phố của làm đẹp và thư giản, đến đây bạn có thể trải nghiệm tắm, điều trị sức khỏe và sử dụng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp. Nó cũng là một thành phố đa dạng văn hóa ẩm thực, Quý du khách đến đây sẽ có rất nhiều cơ hội để thưởng thức các món ăn đặc sắc, hấp dẫn.  

Nguồn: insightguides.com

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145