Bay Từ Việt Nam Sang Canada Mất Bao Lâu ?

Ngày đăng bài: 18/07/2017

Ấn tượng với vẻ đẹp, hấp dẫn từ trong bản sắc đa văn hóa, các thành phố lớn sôi động hiện đại, diện tích rộng lớn đứng thứ hai trên thế giới, cùng với những công trình kiến trúc cổ, những danh lam thắng cảnh nổi tiếng Canada đã dần trở thành điểm đến lý tưởng trong chuyến hành trình khám phá của du khách trên toàn thế giới. Đến với Canada du khách sẽ có cảm giác như bước vào một thế giới mới, cảm giác thanh bình, thơ mộng khi sống giữa những ngôi nhà nhỏ phong cách Âu, những khu phố cổ bên cạnh vẽ đẹp đầy thơ mộng, lãng mạng của thiên nhiên, những bãi biển trãi dài nắng vàng. Để thực hiện chuyến hành trình khám phá vẻ đẹp của đất nước Canada, một số thông tin về thời gian cũng như các hãng bay từ Việt Nam đến Canada một phần nào sẽ giúp ích cho du khách.

China Southern Airlines

Tại Việt Nam hiện nay có 3 sân bay lớn phục vụ các chuyến bay đến với đất nước Canada xinh đẹp là sân bay Tân Sơn Nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, sân bay Nội Bài tại thủ đô Hà Nội và sân bay Đà Nẵng. Với nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay từ Việt Nam sang các thành phố lớn tại Canada và ngược lại. Một số hãng hàng không nổi tiếng khai thác các chuyến sang Canada như: Vietnam Airlines, China Southern Airlines, United Airlines, Pacific Airlines, ANA All Nippon, American Airlines, Evar Air… Mỗi hãng bay đều có những qui định riêng khi thực hiện chuyến bay như đảm bảo kích thước và cân nặng của hành lý xách tay và hành lý kí gửi, không để trong hành lý xách tay bất kỳ đồ vật sắc nhọn bằng kim loại, chất dễ cháy, các chất lỏng như nước uống, sữa,…phải để trong hành lý kí gửi.

Bay từ Việt Nam sang Canada mất bao lâu? Thời gian các chuyến bay kéo dài trung bình từ 16 đến 22 tiếng tùy vào địa điểm đến và thời gian máy bay quá cảnh của từng hãng hàng không bao gồm cả các điểm quá cảnh và thời gian quá cảnh của từng hãng bay. Hiện nay tại Canada có 530 sân bay đang hoạt động, trong đó có 5 sân bay chính: sân bay quốc tế Pearson, Sân bay quốc tế Pierre Eliott Trudeau, Sân bay quốc tế Vancouver, Sân bay Calgary, Sân bay quốc tế Ottawa. Đến với Canada thông thường du khách sẽ qua cửa khẩu Vancouver nếu du khách đến với địa điểm thuộc phía Tây Canada, và dừng ở cửa khẩu Toronto nếu du khách đến với các tỉnh bang miền Nam Canada như Ontario, Quebec.

China Southern Airlines

Tại đất nước Canada có khá nhều qui định chặc chẽ trong việc xét và cấp thị thực xuất nhập cảnh cho khách du lịch quốc tế. Tương tự vậy xin Visa tại lãnh sự quán Canada cũng có những khác biệt so với những nước khác như Lãnh sự quán Canada sẽ không sét VISA thông qua hình thức phỏng vấn trực tiếp mà xem sét hồ sơ trực tiếp qua lãnh sự đại sứ quán.

Hệ thống giao thông tại Canada có cơ sở hạ tầng hiện đại và phát triển, giữa các thành phố lớn có sự gắn kết lẫn nhau. Du khách có thể lựa chọn phương tiện di chuyển phổ biến được người dân Canada sử dụng hàng ngày như xe buýt công cộng, taxi, tàu hỏa, phương tiện cá nhân, xe đạp… để du khách có thể tự do dạo chơi khám phá mọi địa điểm, trung tâm văn hóa, du lịch nổi tiếng.

Khí hậu Canada phân theo bốn mùa rõ rệt, ở các vùng dân cư đông đúc dọc biên giới Hoa Kỳ điều này càng được thể hiện rõ nét. Nhiệt độ mùa hè vào ban ngày khá cao có thể lên tới 35˚C và cao hơn, tuy nhiên không khí tương đối dễ chịu, trong khi đó vào mùa đông nhiệt độ có thể giảm xuống âm và có băng tuyết rơi hình thành nên những phong cảnh thiên nhiên hùng vỹ làm say đắm biết bao du khách đến đây. Vào mùa xuân và mùa thu nhiệt độ ấm áp, ôn hòa hơn đây là thời điểm lý tưởng nhất để  du lịch Canada khi các sự kiện du lịch diễn ra thường xuyên bên cạnh vẻ đẹp hiện đại nhưng không kém phần thơ mộng của thiên nhiên tạo nên.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145