6 Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Tại Canada Mà Du Khách Không Nên Bỏ Lỡ

Ngày đăng bài: 23/10/2017

1. Dãy núi Rockies,chinh phục tầm nhìn thế giới

Dãy núi Rockies

Nếu bạn là một người thích sự trải nghiệm leo lên những dãy núi cao của thế giới, thì núi đá Rockies là một sự lựa chọn hoàn hảo. Dãy Canadian Rockies nằm phía Tây Canada thuộc bang British Columbia và Alberta là một trong những địa điểm du lịch Canada thu hút những tay leo núi chuyên nghiệp. Điểm cao nhất của dãy núi này là 3,954m và một hệ thống sông băng, hồ, hẻm núi, thác nước, hang động đã được UNESCO công nhận di sản văn hóa thế giới. Với độ cao và quang cảnh tuyệt mỹ đã khiến cho du khách đổ về đây rất đông đảo mỗi năm, dù là mùa đông hay mùa hè.

2. Ngắm kỳ quan thiên nhiên Hồ Louise

Hồ Louise

Nước hồ trong xanh, bao quanh là những ngọn núi hùng vỹ, đã tạo nên vẻ đẹp thiên nhiên của hồ Louise. Nếu đến đây các bạn có thể chèo thuyền vào mày hè. Hoặc trượt tuyết trên mặt hồ đóng băng vào mùa đông cũng rất thú vị.

3. Vịnh Fundy ,một điểm du lịch vô cùng độc đáo

Vịnh Fundy

Vịnh nằm giữa các tỉnh New Brunswick và Nova Scotia trên bờ đông Bắc Mỹ. Vịnh Fundy là một địa danh Canada nổi tiếng thế giới với sự độc đáo của thủy triều cao nhất hành tinh. Khi thủy triều lên mực nước biển sẽ dâng cao 16.2 m ước lượng khoảng 100 tỷ tấn nước biển tương đương với lưu lượng của các con sông nước ngọt trên thế giới cộng lại. Tham quan vịnh, du khách sẽ tận mắt chứng kiến sự ngoạn mục của thiên nhiên ở đấy. Chính vì vậy nơi đây trở thành điểm du lịch Canada cực ấn tượng và độc đáo.

4. Đảo hoàng tử Edward với một vẻ đẹp khó cưỡng

Đảo Prince Edward

Đảo Prince Edward, còn được gọi là đảo Hoàng tử Edward, được tìm thấy vào năm 1534. Từ năm 1873, hòn đảo này trở thành một phần của Canada, và nó cũng là tỉnh nhỏ nhất của Canada. Đến với đảo Hoàng tử Edward, bạn được thưởng lãm những bãi đồi đất đỏ, những bờ biển lãng mạn,

Cách du ngoạn tuyệt nhất trên đảo Hoàng tử Edward là lái xe. Bạn có thể thuê một chiếc xe theo giờ tại khách sạn và sau đó lái xe đi khắp nơi, thưởng lãm tất cả những thắng cảnh trên đảo. Đến với đảo Hoàng tử Edward, bạn không những nhìn thấy những ngôi nhà nhỏ thơ mộng, mà còn được thưởng lãm những bãi đồi đất đỏ, những bờ biển lãng mạn, những đàn gia súc thả rong trên thảo nguyên và cảnh rừng xanh biếc men theo bờ biển.

5. Kênh Rideau

Kênh Rideau

Với chiều dài 202km, kéo dài từ Ottawa đến cảng Kingston trên hồ Ontario ở cảng phía Nam Canada, kênh đào Rideau là một trong những kênh đào nổi tiếng thế giới.Người Anh đã xây dựng con kênh này với mục đích ban đầu là phục vụ quân sự,nhầm bảo vệ Canada chống lại sự đe dọa của Mỹ,nhờ con kênh này mà người Anh giữ được Canada,khiến Bắc Mỹ ngày nay tồn tại 2 nước Mỹ và Canada.

Vào mùa đông Rideau là sân trượt băng dài nhất thế giới.Vào năm 2007 được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới.

6. Thị trấn Whistle, British Columbia:

Thị trấn Whistle

Đây là một thị trấn nghỉ dưỡng tuyệt đẹp nằm ở tỉnh British Columbia của Canada. Chỉ cách Vancouver 2 giờ xe chạy, Whistle từng là nơi diễn ra các sự kiện thể thao và giải trí quan trọng, như Thế vận hội Olympic Mùa Đông Vancouver 2010.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145