5 Địa Điểm Ngắm Kangaroo Cực Thú Vị Khi Du Khách Đến Úc

Ngày đăng bài: 29/07/2020

Kangaroo là loài động vật nổi tiếng mà khi nhắc đến nước Úc ai ai cũng biết đến,  dưới đây là một số địa điểm mà du khách có thể tham khảo khi du lịch tại Úc nhé:

1. Vườn quốc gia Murramarang: Công viên quốc gia Murramarang tọa lạc tại bãi biển phía Nam New South Wales. Tại đây chính là nơi sinh sống một số lượng lớn Kangaroo. Khi ghé tại đây, du khách sẽ bắt gặp ngay hình ảnh các chú chuột túi trên những đồng cỏ vô cùng thú vị. 

Vườn quốc gia Murramarang

2. Khu bảo tồn động vật hoang dã Bonorong: Địa điểm này tọa lạc tại vùng ngoại ô của thành phố Hobart, bang Tasmania. Đây là khu bảo tồn chuyên cung cấp dịch vụ cứu hộ động vật hoang dã 24/7. Du khách khi đến đây tham quan sẽ phải mua vé vào cổng. Tiền vé sẽ được dùng để giúp đỡ và bảo vệ các loài động vật tự nhiên. 

Khu bảo tồn động vật hoang dã Bonorong

3. Đảo Kangaroo: Hòn đảo này là ngôi nhà chung của Kangaroo. Khu vực này nằm tách biệt khỏi bãi biển Adelaide( phía Nam Úc ). Địa điểm này có rất nhiều công viên và khu bảo tồn khác nhau. Du khách sẽ dễ dàng nhìn thấy nhiều chuột túi đi lại tự do. Để bảo vệ động vật này trên đảo, chính phủ Úc đã cấm lái xe vào bình minh và hoàng hôn. 

Đảo Kangaroo

4. Vịnh may mắn Lucky Bay: Vịnh thuộc công viên quốc gia Cape le Grand phía Tây Úc. Đây là nơi có bãi biển đẹp nhất Thế Giới. Đến đây, du khách sẽ chiêm ngưỡng biển xanh, cát trắng và đặc biệt sẽ tận mắt nhìn ngắm các chú chuột túi phơi mình dưới bãi biển hay những đàn cá voi di cư chắc chắn sẽ mang lại cho du khách cảm giác rất mới lạ. 

Vịnh may mắn Lucky Bay

5. Thủ đô Canberra: Đây là nơi tập trung nhiều chuột túi khắp cả nước, du khách có thể ghé tại công viên quốc gia Ainslie hay Tidbinbilla để ngắm nhìn những chú Kangaroo chạy nhảy khắp nơi và thậm chí là cho chúng ăn.

Thủ đô Canberra

 

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145