10 Địa Điểm Du Lịch Ưa Thích Của Nước Pháp

Ngày đăng bài: 03/01/2017

Khi nói đến những địa điểm du lịch ưa thích ở Pháp, Paris luôn là sự lựa chọn ưa thích hàng đầu của du khách. Tuy nhiên, ngoài thủ đô tuyệt vời này thì nước Pháp vẫn còn rất nhiều địa điểm khác để du khách khám phá. Hôm nay, Vietourist sẽ giới thiệu đến. Quý du khách 10 địa điểm du lịch Pháp được ưa thích, chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch Pháp của bạn.

1. Thủ đô Paris

Thủ đô Paris

Đây là địa điểm thu hút đa số du khách Quốc tế đến nước Pháp, những địa điểm yêu thích nhất ở Paris là tháp Eiffel và Disneyland Paris. Đồng thời, các nhà thờ nổi tiếng như nhà thờ Đức Bà Notre Dame cũng là một điểm ấn tượng đối với du khách.

2. Thị trấn Mont Saint-Michel

Nếu bạn muốn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên của Pháp, bạn hãy đến thị trấn Mont Saint-Michel Abbey ở vùng Normandy. Có rất nhiều nhà hàng lớn, các cửa hàng và những nơi để bạn có thể leo lên trên cao và tận hưởng quang cảnh tuyệt vời của đại dương bao quanh Mont Saint-Michel.

3. Cung điện Versailles

cung điện Versailles

Cung điện Versailles là nơi ở của các vua Pháp Louis XIII, Louis XIV, Louis XV và Louis XVI, Cung điện Versailles nằm cách thủ đô Paris khoảng 20 km về phía Tây, mất khoảng 40 phút đi xe lửa để từ trung tâm Paris đến cung điện này, Khi đến đây bạn sẽ phải choáng ngợp trước một cung điện vô cùng hùng vĩ, được thiết kế rất ấn tượng, tỷ mỹ và là một trong các công trình kiến trúc nổi tiếng của nhân loại.

4. Các thành phố ở vùng Riviera của Pháp

Riviera bao gồm các thành phố nổi tiếng và có phong cảnh đẹp, là một trong những địa điểm du lịch Pháp được du khách yêu thích. Ví dụ, có rất nhiều du khách nói rằng họ thích Cannes, St Tropez, La Turbie, Antibes và Nice Riviera.

5. Rừng Fontainebleau

Các du khách thường hay đến Paris nói rằng họ thích dành một giờ lái xe ra khỏi thành phố với các điểm tham quan tuyệt vời trong rừng Fontainebleau. Điểm hấp dẫn trong khu rừng này đó là khi đến đây bạn có thể xem chim, leo đồi và đi bộ đường dài để ngắm khung cảnh cây cối hoang sơ, hùng vĩ và thơ mộng.

6. Thành phố đức mẹ Lourdes

Thành phố Đức mẹ Lourdes  nằm ở miền Nam nước Pháp, dưới chân dãy núi Pyrénées. Ngày nay, nơi đây là một thành phố được cả thế giới biết đến, đặc biệt đối với các tín hữu Công giáo.

7. Lâu đài Chambord

lâu đài Chambord

Lâu đài Chambord là một điểm đến ấn tượng của du lịch Pháp. Lâu đài Chambord là một lâu đài được khách du lịch yêu thích, tò mò muốn khám phá với lối kiến trúc phục hưng đặc biệt, với hơn 400 phòng, Chambord là lâu đài lớn nhất ở Thung lũng Loire.

8. Thành phố Lyon

Đây là một trong những thành phố lớn nhất tại Pháp và nổi tiếng trên toàn thế giới với nét ẩm thực vô cùng đặc biệt và hấp dẫn. Một chuyến viếng thăm thành phố Lyon du khách không thể bỏ qua việc mua sắm tại các cửa hàng thời trang lớn và thưởng thức các món ăn được chế biến công phu, đầy đủ hương vị để du khách chọn lựa.

9. Aix-en-Provence

Aix-en-Provence

Aix-en-Provence là một xã ở tỉnh Bouches-du-Rhône, thuộc vùng Provence-Alpes-Côte d'Azur ở miền nam nước Pháp. Thành phố này có rất nhiều bảo tàng hàng đầu, cửa hàng, nhà thờ và những đường phố lãng mạng để du khách có thể đi bộ tận hưởng.

10. Thành phố Strasbourg

Thành phố này nằm ngay giữa Đức và Pháp là một thành phố có vị trí chiến lược quan trọng của nước Pháp. Thành phố này nổi tiếng với nghệ thuật và lịch sử lâu đời, với nhà thờ tráng lệ, những ngôi nhà gỗ, các khu phố của Petite France… Mất khoảng hai giờ đi bằng xe lửa đi từ trung tâm thành phố Paris đến đây.

Trên đây là 10 địa điểm du lịch được ưa thích hàng đầu của nước Pháp, ngoài ra, vẫn còn rất nhiều địa điểm xinh đẹp và thơ mộng khác của nước Pháp đang chờ đón Quý du khách khám phá, Chúc Quý du khách tìm được cho mình những địa điểm du lịch Pháp phù hợp với sở thích của mình nhất.

Nguồn: escapehere.com

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145