Những Lễ Hội Truyền Thống Hấp Dẫn Ở Mỹ

Ngày đăng bài: 14/02/2017

Khi lá bắt đầu thay đổi màu sắc và hương thơm mùa thu rõ nét hiện hữu trong không khí, điều đó là điều kiện thuận lợi để diễn ra các lễ hội mùa thu ngập tràn sắc lá vàng đỏ ở khắp nước Mỹ. Trong khi mùa hè nổi tiếng với các lễ hội âm nhạc lớn và nhỏ, và các lễ hội mùa đông tự hào với các ánh đèn lấp lánh. Nếu bạn đang lập kế hoạch cho một chuyến du lịch Mỹ vào dịp lễ hội ở Mỹ, hãy tham khảo danh sách những lễ hội truyền thống đặc biệt hấp dẫn ở Mỹ của chúng tôi dưới đây:

Lễ hội táo Quốc gia

National Apple Harvest Festival

Được tổ chức trong hai ngày cuối tuần đầu tiên trong tháng Mười hàng năm, lễ hội táo được tổ chức thường niên tại Arendtsville, Penn. Tại lễ hội, các khán giả được thưởng thức các đồ uống tươi từ táo ép và các thực phẩm khác từ táo, và thưởng thức các chương trình biểu diễn ca nhạc đặc sắc.

Lễ hội Khinh khí cầu Quốc tế

International Balloon Festival

Nếu bạn thích các quả khinh khí cầu nhiều màu sắc, hãy tham gia lễ hội khinh khí cầu quốc tế ở Albuquerque. Mỗi năm vào tháng mười, hơn 600 khinh khí cầu bay lên bầu trời trên một công viên 365 mẫu Anh (Diện tích bằng khoảng 54 sân bóng đá) - đó là một lễ hội khá ấn tượng dành cho du khách!

Lễ hội việt quất ở Warrens

Warrens Cranberry Festival

Mỗi mùa thu, hàng chục ngàn người đổ về Warrens, Wisc., để tham gia vào lễ hội việt quất hàng năm. Tại lễ hội này, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức những quả việt quất tuyệt vời, tham gia những chương trình ca nhạc, múa hát mừng một mùa thu hoạch bội thu việt quất.

Lễ hội Wellfleet Oysterfest

Wellfleet Oysterfest

Một sự kiện kéo dài hai ngày được tổ chức tại Wellfleet, Mass., Wellfleet Oysterfest tôn vinh truyền thống của nghề đánh bắt và khai thác sò nổi tiếng của thị trấn New England. Thưởng thức hàu, sò, tôm hùm và các loại hải sản tuyệt vời khác là một trong những điểm hấp dẫn nhất của lễ hội này.

Nguồn: Bedandbreakfast.com

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145