Báo Zing - 3 điều làm nên thành công của Vietourist qua 10 năm

Ngày đăng bài: 10/07/2019

>>> Nguồn Zing.vn.

Link: https://news.zing.vn/3-dieu-lam-nen-thanh-cong-cua-vietourist-qua-10-nam-post927077.html

Gần 10 năm phát triển, Vietourist được Cục Sở hữu Trí tuệ Việt Nam cấp giấy chứng nhận bản quyền thương hiệu. Như vậy, khách hàng không bị nhầm lẫn với các công ty có tên tương tự.

Để đạt được thành công như hôm nay, Vietourist không ngừng xây dựng thương hiệu đi từ triết lý “Giá tốt - Chất lượng - Chuyên nghiệp”, mở rộng quy mô hoạt động và cải thiện chất lượng dịch vụ.

Theo đuổi triết lý "Giá tốt - Chất lượng - Chuyên nghiệp"

Ông Trần Văn Tuấn, Giám đốc Công ty CP Du lịch Vietourist cho biết, triết lý kinh doanh của công ty là hướng đến sự hài lòng của du khách, được gói gọn trong 3 từ “Giá tốt - Chất lượng - Chuyên nghiệp”. Triết lý đó đi theo công ty từ ngày đầu đến nay và luôn được ban giám đốc xem là chiến lược tốt nhất dành cho công ty và khách hàng.

Sau gần 10 năm hoạt động, công ty mở được tất cả thị trường trong nước, nhiều thị trường quốc tế. Thị trường chủ đạo của công ty hiện nay là Mỹ, Canada, châu Âu, Anh, Australia và các nước châu Á. Chỉ riêng năm 2018, số lượng khách Việt Nam du lịch nước ngoài qua Vietourist chiếm khoảng 90.000 người, số lượng khách du lịch trong nước chiếm khoảng 15.000 người, đưa được khoảng 10.000 khách quốc tế đến Việt Nam.

Để làm được những tour chất lượng, chi phí hợp lý và thông tin tour được truyền tải chính xác, Vietourist duy trì khoảng 100 nhân viên cố định, hàng trăm cộng tác viên ở các tỉnh thành. Tất cả đều được đào tạo nghiệp vụ, nâng cao chuyên môn hàng tháng.

Công ty cổ phần du lịch Vietourist

Mở rộng quy mô sang nước ngoài

Ông Tuấn cho biết, những năm gần đây, với đời sống ngày càng cải thiện, hầu hết khách hàng của Vietourist có xu hướng du lịch nước ngoài, khám phá cảnh đẹp, văn hóa mới lạ. Cùng với việc xin visa du lịch các nước Âu, Australia, Mỹ, Hàn, Nhật… không còn khó như trước, việc du lịch đến các nước phát triển của du khách cũng dễ dàng hơn.

Nắm bắt nhu cầu này, công ty mở 2 văn phòng đại diện tại Mỹ và Hà Lan. Đây là 2 thị trường lớn phục vụ du khách đi Mỹ, Canada và các nước châu Âu. Từ bàn đạp này, trong tương lai không xa, công ty sẽ có văn phòng đại diện tại hầu hết quốc gia trên thế giới.

Năm 2019 được xác định là năm gấp rút hoàn thành mục tiêu 10 năm, mở thêm 20 văn phòng đại diện nước ngoài, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ của từng gói tour, có thêm nhiều lựa chọn tour cho các tầng lớp trung lưu và thượng lưu. Đối với thị trường trong nước, công ty sẽ đặt thêm 5 văn phòng đại diện tại các tỉnh để thuận tiện cho khách hàng khi đến đăng ký.

Đề cao sự chân tình, niềm tin

Vietourist Vigo

Để nhận diện thương hiệu, Vietourist chọn biểu tượng hoa sen - quốc hoa của Việt Nam. Ông Tuấn cho biết, hoa sen thể hiện sự chân thành, tin tưởng. Màu hồng đào của cánh hoa biểu trưng cho sự thân thiện, hòa đồng, 5 cánh hoa đại diện cho 5 châu lục, 2 chiếc lá xanh đỡ lấy bông hoa biểu trưng cho sức sống trường tồn. Dấu chấm màu hồng đào dưới cùng là Vietourist, đại diện cho sự nhỏ bé, khiêm tốn nhưng chất chứa niềm tin, sự chân thành, cam kết đồng hành cùng khách hàng trên khắp nẻo đường.

Với tinh thần khiêm tốn, không ngừng tìm tòi, mở rộng quy mô văn phòng trong và ngoài nước, không qua trung gian, hỗ trợ khách hàng suốt thời gian du lịch, tinh giản bộ máy, vận hành nhiều phần mềm vào quản lý, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, Vietourist dần là cái tên được nhiều khách lựa chọn nhờ chi phí hợp lý, thiết kế tour hấp dẫn.

Nhằm tránh việc bị nhầm lẫn với các thương hiệu có tên tương tự, Vietourist chính thức đổi tên thành Vietourist Vigo, có ý nghĩa khẳng định Vietourist là thành viên Tập đoàn Vigo gồm khách sạn, xe du lịch, bến du thuyền… Đến với Vietourist Vigo, khách hàng sẽ cảm nhận được chất lượng dịch vụ mà đơn vị này mang đến.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145