VTC - Công Ty Cổ Phần Du Lịch Vietourist - Sự Lựa Tuyệt Vời Cho Du Khách

Ngày đăng bài: 03/09/2019

Với lịch sử hình thành 10 năm (2009 - 2019), Vietourist-Vigo tự hào đã phục vụ cho hàng trăm ngàn lượt du khách trong và ngoài nước.

Hiện chúng tôi chuyên cung cấp các tour du lịch trong và ngoài nước, dịch vụ visa, khách sạn, nhà hàng, vận tải, phòng vé máy bay..... Trong lĩnh vực tour quốc tế, Vietourist-Vigo hiện đang nổi bật với các tour Châu Âu, Mỹ, Canada, Úc, Anh, Singapore Malaysia,,....Và các tour nội địa Bắc - Trung - Nam.

Sau gần 10 năm hình thành và phát triển, từ 5 nhân viên lúc mới thành lập đến nay công ty đã phát triển hơn 100 nhân viên làm việc chính thức và khoảng 200 cộng tác viên. Hiện công ty có 7 chi nhánh trong nước và 2 chi nhánh ở nước ngoài. Dự kiến, công ty sẽ tiếp tục mở thêm văn phòng mới khắp các tỉnh thành Việt Nam và trên toàn thế giới nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của du khách .

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về nghiệp vụ, các chương trình tour khác biệt, Vietourist rất hân hạnh được phục vụ du khách trong những dịp tour sắp đến. 

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145