Tư vấn visa Mỹ miễn phí

Ngày đăng bài: 10/12/2019

TƯ VẤN VISA MỸ MIỄN PHÍ - LIST CÂU HỎI ĐÁNH GIÁ TỶ LỆ ĐẬU VISA MỸ

 

Khi làm thủ tục visa Mỹ không có chuyện đảm bảo 100% sẽ đậu visa. Mà tùy vào từng hồ sơ, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn biết được khả năng đậu visa mình đến đâu thông qua các câu hỏi mà chúng tôi liệt kê ở link dưới đây.

Bạn vui lòng click vào link sau:

Link: https://goo.gl/XYFklW

Sau đó lần lượt trả lời các câu hỏi mà chúng tôi đưa ra.

Tư vấn visa Mỹ miễn phí

 

Đây là list các câu hỏi mà chúng tôi đưa ra để có thể nắm 1 cách sơ bộ thông tin của bạn, từ đó đánh giá được tỷ lệ đậu visa Mỹ của bạn. Các câu hỏi này dựa trên kinh nghiệm lâu năm của chúng tôi đúc kết được khi làm visa cho các du khách.

Sau khi có được câu trả lời của bạn. Chúng tôi sẽ đánh giá được hồ sơ của bạn mạnh yếu đến đâu, ưu điểm chỗ nào, nhược điểm chỗ nào. Từ đó, chúng tôi sẽ tư vấn, cung cấp cho bạn các thông tin hữu ích như làm thế nào cho hồ sơ của bạn mạnh lên, cũng như tư vấn cho bạn các kinh nghiệm khi đi phỏng vấn như cần chuẩn bị thông tin gì, tác phong ra sao, cách trả lời phỏng vấn như thế nào,…

Ngoài ra, nếu bạn có dự định du lịch Mỹ hoặc du lịch kết hợp thăm thân chúng tôi cũng sẽ tư vấn cho bạn một số chương trình tour phù hợp. Cam kết với chất lượng và giá ưu đãi hơn thị trường.

Tư vấn visa Mỹ miễn phí

Sau khi có kết quả, nhân viên chúng tôi sẽ liên hệ và báo cho bạn trong vòng 24h.

 

VIETOURIST KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH THÀNH CÔNG !!!

3 (60%) 3 votes
. Có 3 người đánh giá
Tags
0899909145