Tiểu Bang Maryland - Điểm Đến Ưa Thích Dành Cho Du Khách

Ngày đăng bài: 30/11/2019

Maryland, một trong những tiểu bang nhỏ nhất nước Mỹ, nằm trên bờ Đại Tây Dương trên Vịnh Chesapeake lịch sử không xa Washington, D.C .. Tiểu bang này có nhiều điều mà du khách mong muốn: sự sôi động của thành phố lớn ở Baltimore, những bãi biển đầy cát, hồ nước, phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ,…. Đây là một điểm đến mới lạ dành cho du khách du lịch Mỹ.

Thủy cung quốc gia

Thủy cung quốc gia

Thủy cung quốc gia là một cơ sở trên Vịnh Chesapeake có chứa hơn 17.000 mẫu vật của 750 loài. Kể từ khi nó được mở cửa vào năm 1981, mục tiêu của nó là truyền cảm hứng cho việc bảo tồn các loài thủy sinh vật và các nguồn tài nguyên của trái đất. Bảo tàng là nơi có tám con cá heo bottlenose, một rạn san hô Đại Tây Dương đa dạng, một bể cá mập và nhiều loài sinh vật biển đặc biệt khác.

501 East Pratt Street, Baltimore, Maryland 21202, Phone: 410-576-3800

Học viện Hải quân Hoa Kỳ

Học viện Hải quân Hoa Kỳ

Học viện Hải quân Hoa Kỳ ở Annapolis, Maryland, là nơi mà các thành viên Hải quân và thủy quân lục chiến Hoa Kỳ được đào tạo đại học bốn năm. Mở cửa cho du khách tham quan quanh năm, học viện Hải quân chào đón du khách tại trung tâm Du lịch Armel-Leftwich và cung cấp các chuyến tham quan có hướng dẫn ở học viện này.

121 Blake Road, Annapolis, Maryland 21402, Phone: 410-293-1000

Bảo tàng Nghệ thuật Walters

Bảo tàng Nghệ thuật Walters

Bảo tàng nghệ thuật Walters khai trương năm 1934 với mục đích trưng bày các tác phẩm nghệ thuật và tác phẩm điêu khắc được gia đình Walters thu thập được trong thế kỷ 19. Bảo tàng mở cửa chào đón du khách từ khắp nơi trên thế giới đến tham quan, tìm hiểu các tác phẩm nghệ thuật đặc biệt. Nơi đây có một số bộ sưu tập đáng chú như các tác phẩm điêu khắc Hy Lạp, nghệ thuật thời Trung cổ bao gồm các tác phẩm về ngà voi, đồ trang sức Art Nouveau và các bức tranh của một số nghệ sĩ nổi tiếng nhất thế giới, bao gồm Raphael , El Greco, Monet, và Manet. ,..

600 N. Charles Street, Baltimore, Maryland 21201, Phone: 410-247-9000

Bảo tàng Hàng hải vịnh Chesapeake

Bảo tàng Hàng hải vịnh Chesapeake

Bảo tàng hàng hải vịnh Chesapeake có  đóng góp đặc biệt cho giáo dục và lịch sử cho tiểu bang Maryland. Bảo tàng được dành riêng để giới thiệu cho lịch sử Vịnh Chesapeake, bao gồm việc mô tả ngành nuôi trai và cua, đóng tàu và thuyền buồm. Bảo tàng có rất nhiều chương trình giáo dục và một cửa hàng quà tặng nhỏ dành cho du khách.

213 North Talbot Street, St. Michaels, Maryland 21663, Phone: 410-745-2916

Chiến trường Quốc gia Antietam

Chiến trường Quốc gia Antietam

Chiến trường Quốc gia Antietam ở tây bắc Maryland, dọc theo dãy Antietam và là công trình kỷ niệm cuộc chiến đẫm máu nhất trong lịch sử nước Mỹ. Cuộc nội chiến, diễn ra vào ngày 17 tháng 9 năm 1862, đã khiến 23.000 lính thiệt mạng.Bạn có thể tham quan khu vực chiến trường cũng như Cơ quan quân sự quốc gia Antietam. Nơi đây cũng có các cuộc triển lãm về cuộc nội chiếu, và họ chiếu một bộ phim dài 26 phút do James Earl Jones kể. Có một bảo tàng bệnh viện nhỏ trưng bày các thiết bị y tế điển hình được sử dụng trong thời kỳ Nội Chiến.

Nguồn: vacationidea.com

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145