Thành Phố Boulder, Colorado - Những Địa Điểm Du Lịch Nổi Bật

Ngày đăng bài: 20/07/2017

Boulder, Colorado là một thành phố thuộc quận trong tiểu bang Colorado, Hoa Kỳ. nằm ở chân núi Rocky, cách thành phố Denver 40 km về phía Tây- Bắc. Tuy là một thành phố nhỏ nhưng Boulder đã từng được các tổ chức và các tạp chí Mỹ bầu cho rất nhiều danh hiệu: Một trong 10 thành phố sống hạnh phúc nhất, một trong 10 thành phố tốt nhất cho thập kỉ tới, một trong 10 thành phố tốt nhất cho hoạt động ngoài trời của trẻ em,…Cùng Vietourist du lịch Hoa Kỳ khám phá một số điểm điểm du lịch nổi bật tại thành phố tuyệt vời này.

Fiske Planetarium

Fiske Planetarium Boulder

Có trụ sở tại Đại học Colorado, Cung thiên văn Fiske là điểm thu hút phổ biến cho cả người dân địa phương và du khách yêu thích việc khám phá các ngôi sao trong vũ trụ. Planetarium có nhiều triển lãm, trình diễn và các chương trình về bầu trời, các ngôi sao và vũ trụ. Các chương trình trình diễn được trình chiếu tại một trong những rạp chiếu phim có độ phân giải cao nhất ở Bắc Mỹ, nơi du khách được bao quanh bởi màn hình cỡ lớn, hình ảnh ngoạn mục và âm thanh tuyệt vời. Khách du lịch cũng có thể thưởng thức các chương trình trình diễn laser vào ban đêm với hệ thống laser hiện đại. Đến đây, du khách có thể khám phá bầu trời đêm qua kính viễn vọng 16 inch và 18 inch.

2414 Regent Dr, Boulder, Colorado 80309, Điện thoại: 303-492-5002

Bảo tàng nghệ thuật đương đại Boulder (BMOCA)

Boulder Museum of Contemporary Art (BMOCA)

Được thành lập vào năm 1972, Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Boulder (BMOCA) là một bảo tàng giới thiệu các tác phẩm nghệ thuật đương đại nổi tiếng. Với mục đích giáo dục và tạo cảm hứng sáng tạo  thông qua các cuộc triển lãm, BMOCA tổ chức các cuộc triển lãm nghệ thuật đương đại và các sự kiện trong suốt cả năm. Nằm trong một tòa nhà mốc lịch sử năm 1906 ở trung tâm thành phố Boulder, bảo tàng trưng bày rất nhiều tác phẩm nghệ thuật phù hợp với mọi lứa tuổi và sở thích.

1750 13th Street, Boulder, Colorado 80302, Điện thoại: 303-443-2122

Dàn nhạc thính phòng Boulder

Dàn nhạc thính phòng Boulder

Từ khi thành lập vào năm 2004, Dàn nhạc thính phòng Boulder (BCO) là dàn nhạc thính phòng hàng đầu của thành phố Boulder với các nghệ sỹ tầm cỡ thế giới thường xuyên biểu diễn tại đây. Dàn nhạc thính phòng Boulder không chỉ trình diễn những buổi hòa nhạc xuất sắc, mà còn giới thiệu nhiều chương trình giáo dục, hội thảo của các nghệ sỹ sắp tới, và các chương trình tiếp cận cộng đồng.

4735 Đường Walnut F, Boulder, Colorado 80301, Điện thoại: 303-583-1278

Vườn Tiểu bang Eldorado Canyon

Vườn Tiểu bang Eldorado Canyon

Một trong những kho báu thiên nhiên ngoạn mục nhất của thành phố Boulder, Vườn Tiểu bang Eldorado Canyon là thiên đường của người yêu thiên nhiên. Đi dạo dọc theo những vách đá sa thạch tuyệt đẹp, tìm hiểu cuộc sống của người dân địa phương , leo núi, câu cá, bơi thuyền, picnic hoặc chiêm ngưỡng  phong cảnh cây cối, động vật hoang dã,… Có rất nhiều điều chờ bạn khám phá ở đây.

9 Đường Kneale, Eldorado Springs, Colorado 80025, Điện thoại: 303-494-3943

Phòng thí nghiệm Nghiên cứu Hệ thống Trái đất NOAA (ESRL)

Phòng thí nghiệm Nghiên cứu Hệ thống Trái đất NOAA (ESRL)

Phòng thí nghiệm Nghiên cứu Hệ thống Trái đất của NOAA (ESRL) xử lý các nghiên cứu về các quá trình khí quyển và các quá trình khác ảnh hưởng đến chất lượng không khí, thời tiết và khí hậu trên toàn cầu. Các nhà khoa học và các nhà nghiên cứu của ESRL đã theo dõi bầu khí quyển một cách cẩn thận, nghiên cứu tất cả các quy trình phức tạp để cung cấp các thông tin môi trường. Đến đây, du khách có thể dành thời gian để tham quan trung tâm dự báo thời tiết vũ trụ, văn phòng dự báo thời tiết quốc gia. Nếu bạn quan tâm đến khoa học, đây là một trong những điều thú vị hàng đầu ở Hoa Kỳ.

316 Broadway St, Boulder, Colorado 80305, Điện thoại: 303-497-3333

Nguồn: vacationidea.com

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145