Pennsylvania - Các Địa Điểm Ưa Thích Mà Du Khách Không Thể Bỏ Qua

Ngày đăng bài: 18/10/2017

Các thành phố sôi động và các điểm tham quan ngoài trời tuyệt vời sẽ giúp du khách du lịch Mỹ có nhiều trải nghiệm thú vị  khi đến Pennsylvania. Bạn có thể nhìn thấy Bell Liberty nổi tiếng ở Philadelphia, khám phá lịch sử ở Gettysburg, hoặc tìm hiểu nét văn hóa tại Carnegie Museums ở Pittsburgh. Nếu bạn yêu thích cảnh ngoài trời tuyệt vời, bạn có thể khám phá khung cảnh tuyệt vời gần Jim Thorpe, đi bộ trong Delaware Water Gap, vui chơi ở các công viên nước ở PA,…. Dưới đây là những địa điểm tham quan ưa thích dành cho du khách khi đến ở Pennsylvania mà du khách nên ghé thăm.

Philadelphia

Philadelphia

Khi đến Philadelphia, những người yêu nghệ thuật không nên bỏ lỡ bảo tàng nghệ thuật Philadelphia. Để tìm hiểu về khoa học và y học, bạn có thể đến học viện Franklin và bảo tàng Mutter tuyệt vời, trong khi các sử gia lịch sử không nên bỏ lỡ bảo tàng hải cảng Independence và trung tâm hiến pháp Quốc gia. Các gia đình có thể tham quan viện bảo vệ trẻ em Please Touch, Aquarium Adventure và Vườn thú Philadelphia, và nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác.

Pittsburgh

Pittsburgh

Đến Pittsburgh, bạn có thể dành nhiều ngày để khám phá các viện bảo tàng tuyệt vời trong thành phố, bắt đầu với bảo tàng lịch sử tự nhiên Carnegie, Toà nhà tưởng niệm những người lính và thủy thủ (Trung tâm Khoa học Carnegie). Những người yêu nghệ thuật sẽ cảm thấy mình bị cuốn vào bảo tàng Andy Warhol, bảo tàng nghệ thuật Carnegie. Những người đam mê thiên nhiên có thể đi dạo qua khu nhà kính và vườn Bách thảo Phipps hoặc khám phá vườn tiểu bang Allegheny. Trẻ em có thể dành nhiều giờ vui chơi tại bảo tàng Trẻ em Pittsburgh, vườn thú Pittsburgh và Aquarium PPG, hoặc Công viên nước Sandcastle.

Jim Thorpe

Jim Thorpe

Jim Thorpe là một thị trấn lịch sử nằm ở trung tâm của dãy núi Pocono. Tại đây, bạn có đi bộ và ghé thăm một số tòa lịch sử, bảo tàng đặc biệt như bảo tàng biệt thự Asa Packer (1861), bảo tàng Old Jail và bảo tàng Mauch Chunk. Ngoài ra, bạn có thể chèo xuồng, canoe hoặc đi thuyền kayak trên sông Jim Thorpe hoặc tham gia một chuyến tàu lửa xuyên suốt vườn tiểu bang Lehigh Gorge.

Harrisburg

Harrisburg

Bạn có thể bắt đầu chuyến thăm của mình ở  với một chuyến viếng Pennsylvania State Capitol, tiểu bang Pennsylvania đầy ấn tượng, một tòa nhà hùng vĩ có từ năm 1902. Hoặc bạn có thể tham quan các tòa nhà lịch sử khác bao gồm biệt thự John Harris-Simon Cameron, pháo đài Hunter Mansion, trung tâm Khoa học và nghệ thuật Whitaker, bảo tàng Quốc gia Pennsylvania, bảo tàng Nghệ thuật Susquehanna,…

Allentown

Allentown

Allentown là một trong những thành phố lâu đời nhất ở Pennsylvania và tự hào có nhiều bảo tàng thú vị và tòa nhà lịch sử có ghi lại quá khứ của nó. Bạn có thể dành một buổi chiều thú vị đi dạo qua Old Allentown Historic Area, hoặc tham quan một số bảo tàng đặc biệt như bảo tàng không lực Hoa Kỳ, bảo tàng không quân Đồng minh, Bảo tàng Haines Mill, Bảo tàng di sản Valley, Bảo tàng Xe tải Mack và Bảo tàng Chuông Tự do.

Nguồn: Vacationidea.com

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145