Những Địa Điểm Du Lịch Ưa Thích Và Nổi Tiếng Ở New York

Ngày đăng bài: 22/12/2016

New York - thành phố đô thị đông dân nhất tại Hoa Kỳ, nằm trên bến cảng tự nhiên lớn thuộc duyên hải Đại Tây Dương của Đông Bắc Hoa Kỳ. Với tầm ảnh hưởng mạnh mẽ đối với thương mại, tài chính, văn hóa, giải trí và thời trang toàn cầu đã hình thành nên những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, thành phố này là một địa điểm du lịch hết sức lý tưởng cho những du khách du lịch Mỹ. Dưới đây là những địa điểm du lịch ưa thích và nổi tiếng ở New York mà khi đến đây bạn sẽ có cơ hội trãi nghiệm trọn vẹn kiến trúc, lối sống của thành phố không bao giờ ngủ.

Xem thêm: Kiểm tra xác xuất đậu visa Mỹ thông qua bảng câu hỏi

                  Tour du lịch Mỹ 8 ngày 7 đêm 39,9 triệu

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở New york - tượng nữ thần tự do

Tượng nữ thần tự do là địa điểm chính thu hút khách du lịch và là một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất của New York city. Là một tác phẩm điêu khắc với kích thước lớn mang đậm nét cổ điển tọa lạc trên đảo Liberty tại cảng New York, là minh chứng hữu nghị giữa hai nước Pháp - Mỹ. Với trọng lượng 229 tấn, bề ngang 10,6m tay phải giơ cao ngọn đuốc lửa dài 12,8m còn tay kia cầm một tấm đá phiến có khắc ngày tháng độc lập của Hoa Kỳ. Đây là biểu tương mẫu mực của tự do.

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở New york - Time Square

Time Square nằm ở khu Manhattan quảng trường thời đại nổi tiếng bởi sự chiếu sáng muôn màu, hiện đại của các bảng hiệu quảng cáo. Đây thường là địa điểm ưa thích của những cảnh quay ngoại cảnh của rất nhiều phim bởi lối kiến trúc hiện đại và độc đáo. Đặc biệt đây cũng là địa điểm mua sắm hấp dẫn cho các tín đồ thời trang bởi sự đa dạng của các mặt hàng cả về chất lượng và giá cả hợp lí.

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở New york - Central Park

Nằm giữa lòng đô thị sầm uất New York là hòn ngọc xanh Central Park. Đây là công viên phong cảnh đầu tiên trong lịch sử nước Mỹ, đây là điểm dừng chân tham quan không thể bỏ qua với bất kì lữ khách nào. Bạn sẽ hòa mình vào không khí âm nhạc vui tươi hiện đại đường phố, đi dọc trên những con đường mòn dưới những tán cây xanh được tạo hình độc đáo. Một vùng xanh giữa lòng đô thị hiện đại bậc nhất thế giới.

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở New york - Empire State

Là thành phố có nhiều tòa nhà nằm trong top cao nhất thế giới, tới đây du khách không thể bỏ lỡ một lần ghé thăm tòa nhà Empire State. Đây được xem như một biểu tượng văn hóa của Hoa Kỳ với thiết kế 102 tầng cao vút nhọn. Thời điểm thích hợp nhất để ghé thăm Empire State là vào tầm chiều tà khi hoàng hôn buông xuống, từ tầng ngắm cảnh 86 bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh thành phổ trung tâm của thế giới tận hưởng cảm giác khó tả từ trên cao.

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở New york - Broadway

Broadway là một địa điểm du lịch yêu thích ở New York city của du khách, một khu liên hợp gồm 40 nhà hát, hoạt động chuyên nghiệp với số ghế mỗi rạp ở mức tối thiểu 500 ghế. Nằm ở khu thượng lưu Manhattan nhà hát Broadway trình diễn các vở nhạc kịch quanh năm. Đến đây ngoài việc thưởng thức những vở nhạc kịch nổi tiếng châu âu du khách còn được chiêm ngưỡng lối kiến trúc diễm lệ của quang cảnh nhà hát.

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở New york - Brooklyn

Cầu Brooklyn là một trong những chiếc cầu treo lâu đời nhất tại Hoa Kỳ. Cây cầu nối Manhattan và Brooklyn được hoàn thành năm 1883. Đây là một trong những cây cầu treo dây thép đầu tiên và được mệnh danh là “ kỳ quan thứ tám của thế giới “điều gây hết sức ngạc nhiên là khi chiêm ngưỡng toàn bộ tháp đá granite khổng lồ và các loại dây cáp bằng thép dày. Thời gian đi bộ qua cầu mất khoảng chừng 30 phút để đến công viên cầu Brooklyn được xây dựng bên bờ sông Đông để du khách chiêm ngưỡng trọn sự hùng vĩ và lối kiến trúc độc đáo của các trụ cầu.

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở New york - Saint Patrick

Nhà thờ thánh Saint Patrick, đây là nhà thờ công giáo lớn nhất của New York và nước Mỹ với mỗi năm có hơn 3 triệu lượt khách nước ngoài. Được xây dựng bằng gạch và lớp bên ngoài là lớp đá hoa cẩm thạch với 2400 chổ ngồi. Dáng vẻ nhà thờ theo lối trung cổ ở châu Âu với lối kiến trúc tân Gothic trưng bày nhiều tượng các vị giáo hoàng.

Chúc Quý du khách lựa chọn được cho mình những địa điểm du lịch nổi tiếng tại New York city và có một chuyến du lịch Mỹ thật thú vị và ý nghĩa.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145